บันเทิง

เจอกันที่กาตาร์ "ก้อง ห้วยไร่" บอก ถูกเชิญไปร้องเพลงบอลโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รับมุกเก่งมาก ก้อง ห้วยไร่ บอก ถูกเชิญไปร้องเพลงบอลโลกที่กาตาร์ ดีใจได้ขึ้นหน้าหนึ่ง รอดูพรุ่งนี้จะมีนักร้องชื่อก้อง ห้วยไร่ ในงานหรือไม่?

อีกเพียงแค่วันเดียว มหกรรมฟุตบอลโลกที่กาตาร์ ก็จะเริ่มขึ้นแล้ว ซึ่งฟุตบอลโลกครั้งนี้ จะเริ่มที่คู่กาตาร์-เอกวาดอร์เวลา 23.00 น. และจะมีพิธีเปิดบอลโลกให้ได้ชมกันด้วย โดยล่าสุด ก็มีพาดหัวข่าวถึงเรื่องนี้ว่า “นักร้องชื่อก้อง เปิดบอลโลก 2022” งานนี้ทำให้ก้อง ห้วยไร่ รีบมารับมุกแบบทันที ดีอกดีใจที่จะได้ไปร่วมงานเปิดตัวฟุตบอลโลก และบอกว่า “เจอกันที่กาตาร์ครับ ผมของจริง ถามตู้แสงดู” ด้านแฟนคลับก็เลยเข้ามาคอมเมนต์ว่า ถ้าพาดหัววัว “นักร้องชื่อดัง” จะหมายถึง ดัง พันกร หรือเปล่า, แน่ใจนะว่าไม่ใช่ ก้อง สหรัถ, ถ่ายทอดสดทางช่องคลอดแม่นบ่ครับ 

ส่วนภรรยาของก้อง ห้วยไร่ อย่าง เบลล์ ขนิษฐา ก็ถึงกับแท็กไปหาสิงโต นำโชค และบอกว่า งานนี้สิงโตเป็นเจ้าภาพหรือเปล่า และสิงโตก็บอกว่า “ทุนผมเอง” มาทำความรู้จัก ก้อง ห้วยไร่ กันซักหน่อย เขาอาศัยอยู่ที่บ้านห้วยไร่ ตำบลธาตุ อำเภอวานรนิวาส จังหวัดสกลนคร ชื่อเล่น ก้อง จึงนำมาตั้งเป็นชื่อการแสดง เป็นลูกชายคนเดียวและคนสุดท้องในบรรดาพี่น้อง 4 คน ศึกษาระดับประถมที่โรงเรียนบ้านโคกสว่างและโรงเรียนบ้านหนองฮาง ระดับมัธยมที่โรงเรียนธาตุทองอำนวยวิทย์ ระดับอุดมศึกษาที่คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง

 

นักร้องชื่อก้อง

 

 

ก้องเป็นคนแต่งและร้องเพลง "ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน" ต่อมาได้พบเจ้าของค่ายซาวด์มีแฮง เรคคอร์ด หน้าเวทีหมอลำ ก็ได้ชวนมาทำเพลงเป็นอีสานพื้นบ้านโบราณจนกลายมาเป็นนักร้อง เมื่อมิวสิกวิดีโอออก มียอดวิวหลายล้านวิวในเวลาไม่นาน จนกลายเป็นเพลงดัง แต่หลังจาก ไข่มุก เดอะวอยซ์ นำมาร้องประกวด ก็ทำให้เพลงนี้เป็นที่รู้จักไปทั่วประเทศ

 

บอลโลก2022

 

นักร้องชื่อก้อง

 

นักร้องชื่อก้อง

 

นักร้องชื่อก้อง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ