บันเทิง

โดนเกรียนคีย์บอร์ดแซะแรง "กานต์ ทศน" โต้กลับ หลังโดนว่าหากินกับหลวงพ่อกวย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพลง "คาถาขุนแผน(หลวงพ่อกวย)" ด้วยศรัทธาของประชาชน กำลังเป็นกระแสในโลกออนไลน์ นักร้องดัง คนทั่วไป อย่างต่อเนื่อง ยอดวิวถล่มทลายล่าสุด คมชัดลึกบันเทิง ได้ข่าวว่า "กานต์ ทศน" นักร้องหนุ่มสุดฮอต คิวเต็มข้ามปี แต่ก็มิวาย มีคนรัก ก็มีคนไม่ชอบ เป็นธรรมดา ของวงการบันเทิง

ถึงแม้ว่าชีวิตจะเปลี่ยนผันไปมาก สำหรับชะตาชีวิตของหนุ่มหล่อ น่าเอ็นดู "กานต์ ทศน" ที่ตอนนี้กลายเป็นนักร้องคิวทอง หาวันเวลา แทรก เพื่อจ้างงานได้ไม่ง่ายแล้ว เพราะคิวเต็มแบบชนิดที่เรียกว่า โหมงานจนป่วยมาก้เคยแล้ว 

ล่าสุดเอาอีก เจอคอมเมนต์บั่นทอนกำลังใจ บอกว่า "หาแดกกับหลวงพ่อไม่เลิกน่ะไอ้กาน" โดยเจ้าตัวก็งงและไม่ทราบเหือนกันว่าผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นดังกล่าวต้องการอะไร จนต้องออกมาโพสต์ตอบกลับ ฟาดไปหนึ่งยก ว่าสิ่งที่ทำ ไม่ได้เสียหาย และเพลงของตน ก็ทำให้คนหันมาเข้าวัดทำบุญมากขึ้น รวมไปถึงทำเพลงนี้ขึ้นมาด้วยความศรัทธา 

โดนเกรียนคีย์บอร์ดแซะแรง \"กานต์ ทศน\" โต้กลับ หลังโดนว่าหากินกับหลวงพ่อกวย

โดย กานต์เป็นอีกคนที่ติดตาม การแสดงความคิดเห็นของทุกคนที่ติเพื่อก่อ และปรับปรุงอยู่แล้วเป็นประจำ แต่งานนี้คงสดุด อยู่ความคิดเห็นในทำนองที่ว่าไม่ได้ติเพื่อก่อ แต่ด่าทอด้วยวาจาไม่สุภาพ นักร้องหนุ่มเลยขอฟาดกลับเบาๆ ผ่านแคปชั่นและรูปบนเฟซบุ๊กว่า "ผมเขียนเพลงด้วยความศรัทธาหลวงปู่ หากสิ่งที่ผมทำสามารถทำให้คนได้รู้จักเข้ามาศรัทธาหลวงปู่เพิ่มขึ้นและทำให้คนเข้าวัดทำบุญมากขึ้น ผมขอทำต่อไป"

โดนเกรียนคีย์บอร์ดแซะแรง \"กานต์ ทศน\" โต้กลับ หลังโดนว่าหากินกับหลวงพ่อกวย

ทั้งนี้ หลังจากกานต์ โพสต์ข้อความตอกกลับไป ก็มีหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น ว่าอย่าไปสนใจให้ค่า เพราะ ถือว่าหมิ่นประมาทได้เหมือนกัน หลายคนต่างพากันส่งกำลังใจไปอย่างล้นหลาม กับคำที่เจ้าของเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ดังที่บอกข้างต้น  หลังจากกานต์ ได้ลงคลิป  เพลง มนต์พระกาฬ (หลวงพ่อกวย) คำร้อง/ทำนอง กานต์ ทศน ซึ่งเป็นเรื่องราวความศรัทธาของกานต์ที่แต่งออกมาเป็นคำร้องและทำนองของตัวเอง ก่อนหน้าจะโดนแซะแรงด้วยประโยคดังกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ