บันเทิง

ปั่นจนงง วอนหยุดดราม่า "กานต์ ทศน" แจงความจริงกรณีข่าวความหมายเพี้ยน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานนี้ ถึงแม้ว่าอาการป่วยจะดีขึ้น แต่ก็มิวายโดนกระแสข่าว ปั่นจนจากป่วยเพราะใช้เสียงหาเงิน ส่งตัวเองเรียน และเลี้ยงดูคุณแม่แล้ว ยังโดนข่าวที่ความหมายผิดเพี้ยนรุมเร้า จนขอชี้แจงผ่านคมชัดลึกบันเทิงหน่อย ว่าความจริงเป็นยังไง สำหรับนักร้องหนุ่มฮอต "กานต์ ทศน"

ก่อนที่จะดราม่ากันยกใหญ่ ในบางมุมบางส่วนบางคน กับนักร้องหนุ่มสุดฮอต "กานต์ ทศน" ที่บอกเลยว่าคิวเต็มสนั่นข้ามปีเลยทีเดียว วิ่งงานกระหน่ำ เพราะคติที่ว่า ขยันทำงาน ดีกว่าไม่มีงานทำ ทำให้อาจจะหักโหม และลืมดูแลตัวเองไปหน่อย งานนี้ ทำเอาต้องเข้าโรงพยาบาล พบคุณหมอโดยด้วย

ซึ่งอาการตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว และไม่ได้มีการหยุดพักงานแต่อย่างใด  และในความจริงนั้น เสียงยังปกติทุกอย่าง แต่พอช่วงเย็น เสียงก็เริ่มแหบ จึงไมไ่ด้ยกเลิกงานที่รับไว้ และขึ้นป้ายไว้แล้ว ทำให้ไม่สามารถยกเลิกได้ ทางเจ้าภาพก็เลยลดค่าตัวให้ พอไปถึงหน้างาน ได้แจ้งถึงแฟนคลับว่าเป็นเหตุสุดวิสัยจริง ๆ เป็นอันเรียบร้อย พร้อมทั้งบอกกับเจ้าภาพด้วยว่า ขอโทษต่อหน้าสำหรับเหตุสุดวิสัยตรงนี้ ที่ทำโชว์ไม่เต็มที่ และถ้ามีโอกาส จะกลับไปแก้ตัวใหม่ 

ปั่นจนงง วอนหยุดดราม่า "กานต์ ทศน" แจงความจริงกรณีข่าวความหมายเพี้ยน

และล่าสุด ที่ก่อนจะเลยเถิด เรื่องคอนเสิร์ตที่ ตลาดลาว มาบตาพุด จ.ระยอง ที่เจ้าตัวโพสต์ ปรากฏว่า เสียงหาย เวลาพูดแทบจะไม่มีเสียง จนไม่สามารถร้องได้อย่างเต็มที่ ทำให้แฟนเพลงบางท่าน ขอเงินคืนจากทางเจ้าภาพ ความจริงคือ มีไม่ถึงสิบคนเท่านั้น จากการสอบถามไปผู้ที่เห็นเหตุการณ์ และเจ้าตัวเอง ก็ยืนยันตามนั้น

ซึ่งการรับงานของกานต์ หากไม่มามารถเล่น หรือร้องตามข้อตกลงได้ บางงาน เจ้าตัวถึงขนาดไม่รับเงิน หรือคืนเงินมัดจำมาแล้วหลายงาน รวมไปถึงด้วยนิสัยใจคอ และการรักในการร้องเพลง งานฟรี บางงาน กานต์ก็ไป เพราะฉะนั้น หากบอกว่าคนขอคืนทั้งหมดเป็นไปไม่ได้ เพราะการเก็บค่าเข้าชม เป็นบัตรราคาหลักร้อยเท่านั้น โดยประมาณ 

 

ส่วนกรณี ที่หลายคนโพสต์ หรือเข้าใจผิดว่า ให้นักร้องวงช่วยร้องนั้นไม่ใช่ หากใครชมอยู่วันนั้นคงทราบดี ว่าคนที่ทำงานด้วยมาเสมอ และร้องแทน เอาเวทีอยู่หมด นั้นก็คือ “ใบข้าว” ไทบ้านเดอะซีรีส์  หรือ น.ส.สุธิดา บัวติก หรือ แพมมี่ นั้นเอง เพราะผู้สื่อข่าวคมชัดลึก ก็ไม่รอช้า โทรหาความจริงมานำเสนอกันจนได้ เพราะไม่ได้มีเรื่องราวใหญ่โตอะไร ทั้งตัวศิลปิน แฟนเพลง และเจ้าภาพ ดังนั้น น่าจะใช้คำว่าดราม่าไม่ได้ 

ปั่นจนงง วอนหยุดดราม่า "กานต์ ทศน" แจงความจริงกรณีข่าวความหมายเพี้ยน

มากไปกว่านั้น จากน้ำเสียง ยังคงมีการอักเสบตามที่คุณหมอบอก แต่เจ้าตัวก็โพสต์ลุยงานต่อทันทีหลังวางสาย ว่า...ยังสู้ต่อนะ❤️ คืนนี้เจอกันหน้าศาลากลางเก่าจ.สระบุรีค้าบ ผมอยู่บนเวทีจนจบโชว์ทุกงานนะครับ ไม่หนีไม่เท รับผิดชอบหน้าที่ถึงเสียงจะหาย แต่ผมจะสู้สุดใจเท่านี้นักร้องคนนี้จะทำได้ครับ🙏❤️

ซึ่งทางเจ้าภาพหลายท่านก็มีการรับทราบ ว่าคุณหมอให้คำแนะนำว่าหยุดพักใช้เสียงก่อน แต่ด้วยความที่งานรับหลายเดือนแล้ว ก็เลยไม่สามารถยกเลิกได้ ซึ่งได้แจ้งเจ้าภาพแล้ว ทางเจ้าภาพแจ้งว่า ขอให้มาเจอกานต์ก็พอแล้ว เอาเป็นว่า จบ เคลียร์ และนี่คือความจริง ที่เอามาฝากกันชัดๆนะจ๊ะ และจากการสำรวจ โซเชียลมีเดียของนักร้องหนุ่ม ก็ไมไ่ด้มีดราม่าอะไรอย่างที่เป็นข่าว มีเพียงหลายคนส่งกำลังใจให้หายเร็วๆ 

และสำหรับผู้เสพข่าว หรือรับสาร คมชัดลึกบันเทิง ก็ยังคงย้ำเตือนในเรื่องของการรู้เท่าทันสื่อ เพราะบางที การสื่อสาร ก็เป็นเรื่องราวของผู้ส่งสาร ไปยังผู้รับด้วย และยิ่งไปกว่านั้น หากเป็นการส่งสารจากผู้ที่มีหน้าที่เผยแพร่ข่าวสารอย่าง สื่อมวลชน ก็เป็นผู้กำหนดวาระข่าวสาร เลือก และนำเสนอให้มวลชนได้รับทราบ ความจริงที่เกิดขึ้น เพราะฉะนั้น สำคัญมากๆ ที่ผู้รับสาร จะต้องเลือกช่องทางของสารให้ดีก่อนที่จะปักใจเชื่อ 

ปั่นจนงง วอนหยุดดราม่า "กานต์ ทศน" แจงความจริงกรณีข่าวความหมายเพี้ยน

เอาเป็นว่า อย่างไรก็ตาม ช่องทางการสื่อสารในยุคนี้มีหลายช่องทางก็ อย่าลืมเปิดรับข่าวสารในหลายๆช่องทาง ก่อนจะฟันธง พิพากษาใครไป ด่วนตัดสินใจ โดยเฉพาะคนบันเทิง ที่โดนเรื่องแบบนี้ ที่กลายเป็นเรื่องใกล้ตัวของคนในวงการไปแล้ว 

อย่างไรก็ตาม กานต์ยังไม่สามารถหยุดพักงานได้ คมชัดลึกบันเทิง ขอส่งกำลังใจ ให้หนุ่มฮอตแห่งยุค หายป่วยไวไวนะจ๊ะ 

ปั่นจนงง วอนหยุดดราม่า "กานต์ ทศน" แจงความจริงกรณีข่าวความหมายเพี้ยน

ทั้งนี้ หยุดดราม่า ข่าวกับคนดังเป็นของคู่กัน แต่ความหมายผิดชีวิจเปลี่ยนก็เป็นเรื่องที่แอบเหนื่อยใจ และเครียดเหมือนกัน งั้นไปฟังซิงเกิ้ลใหม่ต่อเนื่องนำเรื่องราวของสังข์ทองและรจนา มาถ่ายทอดผ่านเพลงรักแบบน่ารักๆ ฟังง่าย ซึ่งได้ นักร้องสาว อย่าง "กวาง จิรพรรณ" ที่เคยสร้างความฮือฮา ด้วยการใช้ระยะเวลา 3 เดือนกับยอดวิวในยูทูบที่สูงกว่า 120 ล้านวิวของบทเพลง "มักอ้ายหลายเด้อ" ของเธอเมื่อปี 2562 มาร่วมร้องและแสดง MV พร้อมนั่งแท่นโปรดิวเซอร์เพลง ร่วมกับ ใบข้าว ไทบ้านเดอะซีรี่ , ไมเคิล เซงเม้ง กันดีกว่า 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ