บันเทิง

เผยเหตุเลื่อนแต่ง "ออม บลูเบอร์รี่" จับได้ แฟนนอกใจสองครั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออม บลูเบอร์รี่ จับได้ โทนี่ แฟนฝรั่งมีมือที่สาม ทำให้ต้องเลื่อนงานแต่งกะทันหัน พร้อมฝากไปถึงผู้หญิงคนนั้น ไปฟังเพลง ขอดีดีอย่าวิ่งราว ด้านใบเตย อาร์สยาม เข้ามาคอมเมนต์ด้วย

เวลาผ่านไปแค่ 2 ปี แต่อะไร ๆ ก็เปลี่ยนไปได้สำหรับนักร้องสาว ออม บลูเบอร์รี่ ที่หลังจากถูกแฟนหนุ่ม โทนี่ คุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อปี 2020 แต่พอปีนี้ 2022 ที่ทุกอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทาง และออมก็วางแผนที่จะแต่งงานกับแฟนหนุ่ม แต่กลายเป็นว่าล่าสุด ออมมาจับได้ว่า แฟนไปมีคนอื่น ซึ่งในวันที่ 26 ตุลาคม 65 ออมก็ได้โพสต์สัมภาษณ์ที่ให้ไว้กับอมรินทร์ทีวี เรื่องที่ออมจับได้ว่าแฟนมีมือที่สาม และทำให้ต้องเคลียร์กันสามสาย และจำต้องเลื่อนงานแต่งงานออกไปที่ออมบอกว่า...”ก็ตามนี้เลยนะคะ ออมเป็นคนเอาจริงและชัดเจน และไม่ใช่คนที่ไม่ให้โอกาสคน 

และฝากถึงผู้หญิงด้วย ฟังเพลง ขอดีดีอย่าวิ่งราว บ่อย ๆ นะคะ ขอบคุณมาก ๆ เรื่องทุกเรื่องไม่ใช่ความผิดชะนีฝ่ายเดียวอันนี้รู้ค่ะ และจัดการทางฝั่งผู้ชายของเราแล้ว อย่าข้ามเส้นกันเนอะ ชัดเจนนะคะ” โดยที่เพลง ขอดีดีอย่าวิ่งราวเป็นเพลงที่ว่าด้วยผู้หญิงที่รักกับผู้ชาย คบหากันออกหน้าออกตา แต่กลายเป็นว่ามีมือที่สามพยายามเข้ามาแทรก เป็นนางมารร้ายที่คอยแย่งแฟนคนอื่น ละทิ้งศักดิ์ศรีและยางอาย แม้จะรู้ว่ามีเจ้าของแต่ยังอยากได้แฟนคนอื่น เลยฝากบอกไปว่า ถ้าอยากได้ก็มาขอดี ๆ อย่าวิ่งราว ด้านเพื่อน ๆ ก็มาให้กำลังใจออมกันมากมาย ทั้งอองตวน ปินโต, หลิวอาจารียา, เบิ้ล ปทุมราช และใบเตย อาร์สยาม ที่คอมเมนต์ว่า "กรรม งงนะ เจ้สู้ ๆ นะ"

 

ออมบลูเบอร์รี่-แฟนหนุ่ม

 

 

ซึ่ง ออม บลูเบอร์รี่ ยังให้สัมภาษณ์อีกว่า ที่เธอต้องประกาศเทงานแต่งกับ ‘โทนี่‘ แฟนหนุ่มชาวต่างชาติ เลื่อนแบบไม่มีกำหนด สาเหตุเพราะเธอจับได้ว่า แฟนนอกใจไปมีมือที่สามถึง 2 ครั้ง ใกล้สุดเป็นพี่ที่สนิท โดยเธอให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวไทยรัฐเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นว่า

 

“ออมเจอมา 2 เคสค่ะ เคสแรกเป็นพี่ที่เราเคารพและทำงานด้วยกัน และเขาไปไหนมาไหนด้วยกัน ซึ่งออมก็ไม่ได้จับได้นะคะ แต่แค่รู้สึกแปลกๆ ถ้าไปถามผู้ชาย เขาก็คงไม่ยอมรับอยู่แล้ว

 

และอีกเคสเกิดขึ้นเดือนมิถุนายนค่ะ คือโทนี่ขอไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ซึ่งออมก็ให้ไป แล้วมีผู้หญิงไทยมาขอไอจีโทนี่ แต่โทนี่บอกว่าเขามีภรรยาแล้ว แต่ผู้หญิงคนนั้นก็ไปเอาไอจีโทนี่ในไอจีของออม

 

จากนั้นก็มีแอคเคาต์ปลอมส่งไอจีของผู้หญิงคนนั้นมาให้ออม ซึ่งผู้หญิงคนนั้นลงรูปที่คุยกับโทนี่แล้วเอาหัวใจปิดหน้าเขาไว้ พอออมเห็นก็โกรธมาก คือออมอยู่กับโทนี่ตลอดเวลา แต่เกิดเหตุการณ์แบบนี้

 

ออมเลยถามโทนี่ ซึ่งเขาก็เคลียร์กับผู้หญิงคนนั้นให้ออมทันที ออมก็ถามผู้หญิงว่าทำแบบนี้ทำไม เขาบอกว่าเขาคุยกันเรื่องการลงทุน เรื่องการเทรดหุ้นอะไรแบบนี้ แล้วออมถามว่าทำไมลงรูปแบบนี้ เขาบอกว่าก็แค่ทำคอนเทนต์เฉยๆออมรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้ไม่ให้เกียรติออมแล้ว

 

ออมเลยขอยุติทุกอย่าง ทั้งๆ ที่เรากำลังจะจดทะเบียนสมรสกัน และจัดงานแต่งในเดือนตุลาคม และแพลนจะมีลูกกันเดือนพฤศจิกายน ขอดูสถานการณ์ก่อน แต่โทนี่เขาพยายามง้อออมตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา และให้พ่อเขาและน้าช่วยง้อ และขอโอกาสให้เขาอีกครั้ง

 

ซึ่งในช่วง 3 เดือนนั้น ออมกับเขาแยกบ้านกันอยู่ ออมก็อยู่กับตัวเอง แต่ในช่วงนั้นก็ยอมรับว่าเครียดมากเหมือนกันจนต้องเข้าโรงพยาบาล เพราะเราช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเขาน่ารักกับออมมาโดยตลอด

 

คือตอนที่เกิดเรื่อง ออมเป็นฝ่ายที่ถูกนอกใจ อีกฝ่ายไม่ให้เกียรติกัน เป็นเหมือนแก้วที่มันร้าวค่ะ ความรู้สึกมันไม่เหมือนเดิม ออมถึงกับบอกแม่ว่า ถ้าออมไม่แต่งงานแล้วแม่จะเสียใจมั้ย ซึ่งแม่ก็บอกว่าไม่เสียใจ แต่ขอให้ออมคิดให้ดี ไม่ใช้อารมณ์ตัดสิน

 

แต่ใน 3 เดือนนั้น โทนี่เขาเปลี่ยนแปลงตัวเองไปเยอะค่ะ เขาขอโอกาสจากออมอีกครั้ง เขายอมรับผิดที่เขาพลาดไปแลกคอนเท็กกับผู้หญิงคนนั้น หลังจากที่เกิดเรื่อง เขาก็เลิกคบกับกลุ่มเพื่อนของเขาไปเลย เขาเปลี่ยนแปลงตัวเองเยอะมากจริงๆ

 

และตอนนี้ออมก็เลยให้โอกาสเขาอีกครั้งค่ะ เป็นครั้งเดียวและครั้งสุดท้าย และเรื่องแต่งงานก็เลื่อนออกไปก่อนไม่มีกำหนดค่ะ เพราะออมก็เลือกที่จะโฟกัสตัวเองด้วย และถ้าหากมีใครเข้ามาหาออม ออมไม่ได้เปิดหรือปิดใจนะคะ แต่ก็อย่างที่บอกว่าขอโฟกัสที่ตัวเองก่อน ขอทำงานก่อนค่ะ”

 

เผยเหตุเลื่อนแต่ง "ออม บลูเบอร์รี่" จับได้ แฟนนอกใจสองครั้ง

 

ออมบลูเบอร์รี่-แฟนหนุ่ม

 

ออมบลูเบอร์รี่-แฟนหนุ่ม

 

ออมบลูเบอร์รี่-แฟนหนุ่ม

 

ออมบลูเบอร์รี่

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook  https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube Official   https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ