บันเทิง

สุดฮา "ก้อง ห้วยไร่" คล้องพวงมาลัย ครบเครื่อง เรื่อง ร้านของชำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถึงกับต้องขยี้ตามองอีกหลายครั้ง สำหรับศิลปิน "ก้อง ห้วยไร่" ที่โพสต์รูปภาพของสารพัดนึกจากแฟนคลับช่างสรรหา ที่เรียกได้ว่า ครบเครื่อง เรื่อง ร้านของชำ

มิติใหม่ กับ อีกหนึ่ง ศิลปิน และ นักร้องลูกทุ่ง สุดอารมณ์ดี "ก้อง ห้วยไร่" ที่เดินสายเล่นคอนเสิร์ต ให้บรรดาแฟนคลับได้ติดตามอยู่คลอด โดยเฉพาะในเฟซบุ๊ก ชื่อ "ก้อง ห้วยไร่ อีหลีหนิ่หล่ะ" ที่มักจะโพสต์เรื่องราว จากการไปเล่น คอนเสิร์ต อยู่ตลอด และที่สำคัญ คือ รูปภาพความประทับใจ พร้อม ภาพความทรงจำสุดฮา

"ก้อง ห้วยไร่"  ได้โพสต์รูปภาพของสารพัดนึกจากแฟนคลับ เริ่มจากสิ่งของเบสิค อย่าง พวงมาลัยแบงค์ร้อน ร่มแบงค์ยี่สิบบาท ยันของกิน หรือ ข้าวของเครื่องใช้ในชีวิตประจำวัน อาทิ กล้วยยกหวี มะขามยกโล หอมแดง ไหปลาร้า กระติบข้าวเหนียว กุนเชียง แคปหมู ผงชูรส ผงซักฟอก ไม้แขวนเสื้อ หมอนข้าง ยัน ชุดหมูกระทะ ประหนึ่ง ร้านของชำ เคลื่อนที่ได้ไปแล้ว หรือใครจะสนใจเรื่องทำบุญ ก็มีครบ อาทิ ข้าวสารอาหารแห้ง หรือ ชุด เครื่องสังฆทาน ที่แฟนคลับเต็มใจยกมาคล้องคอให้

"ก้อง ห้วยไร่"

 

"ก้อง ห้วยไร่" ปัจจุบัน สังกัดค่าย ท้าวคำสิงห์ โปรดักชั่น จำกัด นับได้ว่า เป็น ศิลปินมากความสามารถ เพราะ ล่าสุด ในงาน คมชัดลึก ลูกทุ่งอวอร์ด 2565 ได้คว้ารางวันไปกว่า 2 สาขา คือ เพลงลูกทุ่งสร้างสรรค์สังคม ยอดเยี่ยม และ มิวสิควิดีโอ เพลงลูกทุ่งยอดเยี่ยม

 "ก้อง ห้วยไร่"

"ก้อง ห้วยไร่"

"ก้อง ห้วยไร่"

"ก้อง ห้วยไร่"

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก ชื่อ "ก้อง ห้วยไร่ อีหลีหนิ่หล่ะ"

 

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ