บันเทิง

พร้อมมาก "กุ้ง สุธิราช" นักร้องลูกทุ่ง ระดับตำนาน เตรียมตัว ปล่อยเพลงใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พร้อมมาก "กุ้ง สุธิราช วงศ์เทวัญ" นักร้องลูกทุ่ง ระดับตำนาน เตรียมตัว ปล่อยเพลงใหม่อีกครั้ง ในวันที่ 7 ตุลาคม 2565 นี้

เป็นนักร้องลูกทุ่งระดับตำนานอีกหนึ่งคนที่ยังโลดแล่นอยู่ในวงการสำหรับ "กุ้ง สุธิราช วงศ์เทวัญ" โดยเจ้าตัวนั้นเป็นหลานน้าของนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดังอย่าง "จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ" มีผลงานชิ้นแรกที่ทำให้ หนุ่มกุ้ง กลายเป็นที่รู้จักคือเพลง ขอเป็นพระเอกในหัวใจเธอ ซึ่งนับตั้งแต่วันนั้นที่ปล่อยเพลงในปี 2541 จวบจนตอนนี้ปี 2565 ก็เป็นเวลาร่วม 24 ปี แต่เพลงนี้ก็ยังมีคนรู้จักและนำมาร้องอย่างต่อเนื่อง โดยหลังจากที่โด่งดังเป็นพลุแตก หนุ่มกุ้ง ก็ได้ออกเพลงอีกแบบรัวๆ นับแล้วไม่น่าต่ำกว่า 100 เพลง และส่วนใหญ่ก็ถูกคัดเลือกให้ได้รับรางวัลด้วย

และล่าสุด "กุ้ง สุธิราช วงศ์เทวัญ" ก็ได้ฤกษ์งามยามดีคัมแบ็คกลับมาออกเพลงใหม่อีกครั้ง กับซิงเกิ้ลที่ชื่อว่า "คุ้นเคยไม่เคยคุ้น" โดยงานนี้ได้น้องสาวคนสวยอย่าง "วิ วิรดา วงศ์เทวัญ" มาร่วมร้องฟีเจอริ่งด้วย โดยหนุ่มกุ้งก็ได้โพสต์เชิญชวนแฟนๆร่วมรอฟังเพลงนี้ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "เหมือนยืนคนละมุมเหมือนเดินคนละทาง เรานั้นคิดกันไปคนละอย่าง เหมือนคนที่ไม่รู้จักกัน #คุ้นเคยไม่เคยคุ้น 7ต.ค.นี้ #เมล่อนมิวสิค รอฟังพร้อมกันนะครับ" งานนี้แฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์รัวๆเลยว่า รอฟังอยู่

กุ้ง

โดยนอกจากโพสต์นี้แล้ว ยังมีอีกโพสต์ที่เจ้าตัวย่องเข้าคลินิกเสริมความงาม ระบุว่า "ขอบคุณ Someko โซเมโกะ และคุณหมอมิว ที่ดูแลผิวหน้าแบบเป็นพิเศษมากๆครับ  และอีกคนที่ลืมไม่ได้ พี่ปริ๋ม c4ที่แนะนำครับ" งานนี้ก็ไม่รู้ว่าเพราะงานเพลงใหม่ที่กำลังจะปล่อยนี้ต้องการความเป๊ะขั้นสุดแบบเร่งด่วนหรือเปล่า ก็เลยต้องหาตัวช่วยสักหน่อย ซึ่งก็ถือว่าคุ้มค่าเพราะดูแล้วหนุ่มกุ้งหน้าเด้งๆ ใสๆ ยกกระชับย้อนวัยให้ผิวให้หน้าหล่อเป๊ะมาก!

กุ้ง สุธิราช กุ้ง สุธิราช กุ้ง สุธิราช
ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ