บันเทิง

กรี๊ดสุดเสียง "นุ๊ก ปาย" รับรางวัลขวัญใจมหาชน - แจงหลังประกาศลดสถานะคู่จิ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนคลับกรี๊ดหนักมาก เมื่อ "นุ๊ก ปาย" นักร้องลูกทุ่ง และ คู่จิ้นที่เพิ่งจะประกาศลดสถานะ วันนี้ออกมาเปิดใจ พร้อมเข้ารับรางวัลลูกทุ่ง กลุ่ม ขวัญใจมหาชน จาก เวที คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2565

เรียกได้ว่า สร้างเสียงกรี๊ด และความคึกคักไม่ใช่น้อย หลังจากเมื่อวานนี้ (วันที่ 29 กันนายน 2565)  "นุ๊ก ปาย" หรือ "นุ๊ก ธนดล ศิริแวว" และ "ป๊ายปาย ฉัตรนภา เขียวขำ" นักร้องลูกทุ่ง จากค่าย บ้านสิงห์มิวสิค ได้เดินทางมาร่วม งานประกาศรางวัล คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2565 ที่ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน โดยสำหรับงานนี้ ทั้งคู่ได้รับ รางวัลลูกทุ่ง กลุ่ม ขวัญใจมหาชน กลับไปครอบครอง สร้างความภาคภูมิใจให้กับเหล่าบรรดาแฟนคลับที่เข้ามารอให้กำลังใจตั้งแต่งานยังไม่เริ่มเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้  "นุ๊ก ปาย" คู่จิ้น ขวัญใจ ของทุกคนก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นร้อน เรื่อง การลดสถานะ

 

 

 

"นุ๊ก ปาย" หรือ "นุ๊ก ธนดล ศิริแวว" และ "ป๊ายปาย ฉัตรนภา เขียวขำ" ได้เล่าเรื่องราวของการมาร่วมงานในครั้งนี้ว่า "เราทั้งสองคนมีชื่อเข้าชิง ในสาขา popular vote จริงๆ (หวังไหมว่าจะได้รางวัล) ในใจก็รู้สึกเป็นเกียรติมาก ตั้งแต่เห็นว่า มีชื่อเข้าชิง แม้ว่าจะได้ไม่ได้รางวัลก็ตาม" และยังกล่างถึงความรู้สึกในครั้งนี้ต่อว่า "สำหรับงาน ครั้งที่แล้วของ คมชัดลึก เราทั้งสองคนก็มาเข้าร่วมงาน แต่มีช่วงหนึ่งที่หายไป และพอเห็นว่า บรรดาแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจเยอะก็รู้สึกดีใจ ซึ่งตอนอยู่ในห้องเก็บตัว ไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไหร่ แต่พอได้ยินเสียงกรี๊ด ก็ตื่นเต้นเหมือนกัน เพราะแฟนคลับทุกคนก็ยังน่ารักเหมือนเดิม"

 

"นุ๊ก ปาย" รับรางวัลลูกทุ่ง กลุ่มขวัญใจมหาชน

อีกเรื่องที่หลายๆคนอย่างรู้ สำหรับการลดสถานะ คู่จิ้น "นุ๊ก ปาย" หรือ "นุ๊ก ธนดล ศิริแวว" และ "ป๊ายปาย ฉัตรนภา เขียวขำ" เปิดใจว่า "แม้จะลดสถานะ คู่จิ้น ลงเราก็ยังสนิทกันเหมือนเดิม ทำงานด้วยกัน มีมิตรภาพที่ดีต่อกันเช่นเดิม แต่ลดลง เพราะเรื่องงานเป็นหลัก ในบางครั้ง เวลาไปงานเดี่ยว ก็จะมีภาพจำที่เป็นคู่จิ้น เราก็แค่ ลดตรงนี้ลง ให้เข้าเข้าใจว่า เพื่อที่จะทำงานที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น  เปิดโลกกว้างมากขึ้น สำหรับงานคู่ยังคงมีด้วยกันตลอด แค่ไม่อยากให้ติดภาพคู่จิ้นมากนัก"

 

"นุ๊ก ปาย" รับรางวัลลูกทุ่ง กลุ่มขวัญใจมหาชน

 

ทั้งยังเล่าต่อถึงผลงาน ให้แฟนๆได้ชวยฟินต่อ "นุ๊ก ในเร็วๆนี้ จะมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง ตานี และเรื่อง ท่าแร่ เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับฟุตบอล ซึ่งเรื่องนี้ปายไม่ได้เล่นด้วย ส่วน ปาย ก็เพิ่งจะรับปริญญาไปไม่นาน ซึ่งก็ต่อแสดงความยินดีกับเขา เพราะการเรียนปริญญาตรีนั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่าย"

 

"นุ๊ก ปาย" รับรางวัลลูกทุ่ง กลุ่มขวัญใจมหาชน

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ