บันเทิง

"ศิลปินลูกทุ่ง" ชาย หญิง ยอดเยี่ยม ตบเท้าขึ้นเวทีรับรางวัลอันทรงเกียรติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวม "ศิลปินลูกทุ่ง" ชาย หญิง ตบเท้าขึ้นรับรางวัลยอดเยี่ยม "คมชัดลึก ลูกทุ่ง AWARDS 2565" รางวัลสำหรับคนลูกทุ่งอันทรงคุณค่า

คมชัดลึก อวอร์ด "เพลงไทยลูกทุ่ง" กลับมาอย่าง เลิศหรู ยิ่งใหญ่ และ ภาคภูมิกับงานประกาศผลรางวัล "คมชัดลึก ลูกทุ่ง AWARDS 2565" ด้วยความตั้งมั่นตั้งใจของ "คมชัดลึก" ที่ต้องการคัดสรรผลงานในทุกมิติของวงการลูกทุ่ง ผ่านเกณฑ์การให้คะแนนจากคณะกรรมการกิติมศักดิ์ที่คร่ำหวอดในวงการเพลงมาอย่างยาวนาน เพื่อมอบรางวัลเชิญชูเกียรติ ส่งเสริม สนับสนุน ศิลปิน นักแต่งเพลง นักเรียบเรียงเสียงประสาน และ บุคคลากรในวงการลูกทุ่งทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลังที่สร้างสรรค์ผลงาน พร้อมผลักดันยกระดับวงการลูกทุ่งไทย ให้เกียรติยศแห่งศิลปินลูกทุ่งไทย กลับมาอีกครั้ง พร้อมส่งเสริมภาพลักษณ์ และ "อัตลัษณ์ความเป็นไทย" ผ่านผลงาน "เพลงไทยลูกทุ่ง" ให้ "แข็งแกร่ง" 

สำหรับในงาน ประกาศผลรางวัล "คมชัดลึก ลูกทุ่ง AWARDS 2565" มีนักร้องลูกทุ่งเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยในครั้งนี้ ลูกทุ่งชาย-หญิง ยอดเยี่ยม นำทีมรับรางวัล โดยมีเหล่าศิลปิน ที่ร่วมขึ้นรับรางวัลได้แก่ 

ต่าย อรทัย ที่เดินทางมาร่วมรับรางวัลลูกทุ่งหญิงยอดเยี่ยม โดยในการรับรางรัลครั้งนี้ ต่าย อรทัย ได้กล่าวขอบคุณแฟน ๆ  และผู้ที่มีส่วนในความสำเร็จครั้งนี้ 

ต่าย อรทัย

นอกจากนี้มียังมีศิลปินเจ้าของบทบาทที่โด่งดังมาก ๆ อย่างก้อง ห้วยไร่ โดยการรับรางวัลครั้งนี้ ก้อง ห้วยไร่ ได้เข้าชิงรางวัลและรับรางวัลในสาขาเพลงลูกทุ่งสร้งสรรค์สังคมยอดเยี่ยม  

ก้อง ห้วยไร่
 

อย่างไรก็ตามในการประกาศรางวัล "คมชัดลึก ลูกทุ่ง AWARDS 2565" ยังได้มอบรางวัลอื่น ๆ ให้กับศิลปินลูกทุ่งจำนวนมาก ทั้งศิลปินหน้าใหม่ และหน้าเก่า โดยอีกหนึ่งรางวัลที่ได้รับความสนใจในครั้งนี้คือ รางวัล เพลงลูกทุ่งเพื่อนชีวิตยอดเยี่ยม โดยเพลงที่ได้รับรางวัลคือ เพลง สุดแรง ร้องโดย มอมแมมและธีเดช สังกัด ค่ายโคนายและโจรมิวสิค 

  มอมแมม

รวมทั้งยังมีศิลปินคนอื่นๆ ที่เข้าร่วมงานประกาศรางวัลในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น เสรี รุ่งสว่าง คว้ารางวัล ศิลปินลูกทุ่งชายยอดเยี่ยม 

ภาพบรรยากาศ "คมชัดลึก ลูกทุ่ง AWARDS 2565"

คะแนน นัจนันท์  ได้รับรางวัล ศิลปินลูกทุ่งดาวรุ่งหญิง 

ภาพบรรยากาศ "คมชัดลึก ลูกทุ่ง AWARDS 2565"

วี พนมภูไท เจ้าของเพลง แพงจ้า 

หนุ่ม มีซอ ได้รับรางวัล เพลงพื้นบ้านประยุกต์ยอดเยี่ยม 

 

คลิกชมถ่ายทอดสด 

https://www.facebook.com/komchadluek/videos/487060893327113

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ