บันเทิง

"เปาวลี" เผยที่แรก บอกพลงใหม่ได้ฟังแน่ น้องชายสุดที่รักคนนี้ ทำทุกขั้นตอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากเดือนมกราคม ก็ไมไ่ด้เจอนักร้องและนักแสดงสาวเสียงเอกลักษณ์ อย่าง "เปา เปาวลี" อีกเลย สำหรับการจ่อไมค์เดี่ยวถามเจาะประเด็นใดใด ล่าสุดเจอเจ้าตัวที่วัดหลวงพ่อกวย ผู้สื่อข่าวบันเทิงคมชัดลึก อย่าง "ภาคย์ พรภวิษย์" อัปเดตกันหน่อย ว่าสบายดีไหม เป็นไงบ้าง

สำหรับนักร้อง นักร้องเสียงหวาน "เปาวลี พรพิมล" ที่เห็นหวานกับสามี "เอิร์ธ กานต์ กิจเจริญ" อยู่เสมอ ถึงแม้ปีเก่าจะผ่านไป ปีใหม่ ก็ยังมอบของขวัญเป็นความรักดีดีให้อยู่ แต่ 2 ปีที่ผ่านมา ก็ทำให้หลายคนจับตาเรื่องทายาทอยู่เหมือนกัน ว่าทำไมยังไม่มี อัปเดตกับ คมชัดลึกบันเทิงไปเมื่อต้นปี แต่ก็มองข้ามไป เราไม่ถามแล้ว ปล่อยให้เป็นเรื่องของคนสองคนและธรรมชาติ 

ล่าสุดโฟกัสที่เพลงกันดีกว่า เรียกได้ว่าไม่ได้ห่ายหายไปไหน แต่พิษโควิด ก็ทำให้ได้รับผลกระทบ ทั้งธุรกิจ และการทำเพลงเช่นเดียวกับคนอื่นๆ 

"เปาวลี" เผยที่แรก บอกพลงใหม่ได้ฟังแน่ น้องชายสุดที่รักคนนี้ ทำทุกขั้นตอน

บอกเลยว่า เจอตัวเพราะเจ้าตัวได้เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี กับนักร้องหนุ่มสุดออต ที่ตารางงานแน่นถนัดตาทุกวัน อย่าง "กานต์ ทศน" ที่ทำตามคำขอหลวงพ่อกวยไว้ให้ยอดวิวเพลงปังๆ ก็ได้ตามคำขอสำเร็จดังใจหมายแล้ว 

ซึ่งเปาวลี ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เดินทางมาขึ้นคอนเสิร์ต มอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้ทุกคนที่มารอชมได้รับฟังกัน รวมไปถึงแย้มกับเราด้วยว่า ใครที่รอฟังเพลงใหม่อยู่ได้ฟังแน่นอน เพราะทำไปแล้ว 

บอกด้วยว่า "วันนี้มาร่วมยินดีกับเพลง คาถาขุนแผน ที่ตอนนี้ยอดวิวทะลุ 60 ล้านวิวแล้ว ดีใจด้วยนะคะ"

 

"เปาวลี" เผยที่แรก บอกพลงใหม่ได้ฟังแน่ น้องชายสุดที่รักคนนี้ ทำทุกขั้นตอน

เปาเปิดใจถึง "กานต์ ทศน" ด้วยว่า เคยร่วมงานกันมาก่อน ในรายการหนึ่ง จึงทำให้รู้จักกัน มีความรู้สึกอยากบอกน้องว่า "ดีใจกับน้องด้วยค่ะ เขาเป็นคนที่สู้และอดทน" 

และไม่นานมานี้ ตัวเธอเองก็เพิ่งทราบว่า กานต์เป็นคนที่เก่งทั้งร้องเพลงด้วย และยังสามารถแต่งเพลงได้ด้วย 

บอกอีกว่า "ดีใจที่ได้เจอน้องในวาระต่างๆ ส่วนตัวเปาเองได้เห็นพัฒนาการและผมงานใหม่ๆของน้อง น้องเป็นคนที่มีความเก่งอยู่ในตัว ดีใจที่มีแฟนคลับรักและเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ""

งานนี้เฉลยเลยแล้วกันว่า เพลงใหม่ของเธอที่จะได้ฟังนั้น กานต์ เป็นคนทำให้ทั้งเพลง เปาเล่าว่า...

"ได้แต่งเพลงให้กับเปา ในซิงเกิ้ลใหม่ของเราด้วย เรารู้จักกันอยู่แล้ว ซึ่งมีเพลง คาถาขุนแผน แล้วต้องมีเพลงแบบผู้หญิงบ้างค่ะ แต่น้องแต่งออกมาได้ไวมาก ประมาน 15 นาที น้องเขาแต่งเพลงเสร็จแล้ว ส่วนตัวเราเองได้เห็นเนื้อหาของเพลง และความสวยงามของดนตรีเต็มรูปแบบมากๆค่ะ ส่วนตัวเปาเพลงที่น้องได้แต่งให้นั้นชอบมาก เพราะทุกอย่างสวยงามมาก เรียกได้ว่าถูกใจคนร้องแน่นอนค่ะ"

และ "อยากให้ทุกท่านได้ลองรับฟังบทเพลงนี้ ส่วนใครได้ฟังแล้วอันนี้ถือว่าเป็นกำไรแน่นอนค่ะ 
เว้นการออกอัลบั้มไปประมาณ 4-5 ปี แล้วค่ะ ตั้งแต่ก่อนโควิด แต่ยังมีไปร้องเพลงกับพี่ๆ ทางฝั่งสตริงบ้าง ส่วนรายการเพิ่งถ่ายเสร็จไป ของเวิร์คพอยท์ เล่นร่วมกับพี่ ใบเตย อาร์สยาม และ พี่ชิน ชินวุฒิ และอีกหลายท่านเลยค่ะ เป็นละครเพลงลูกทุ่ง ชื่อว่า บังลังก์ลูกทุ่ง ในช่วงต้นปีหน้า ดีใจที่ได้ร่วมงานเพราะเรายังอนุรักษ์ความเป็นลูกทุ่ง และคงความเป็นตัวเองของเราไว้ ไม่ว่าจะเป็นเพลงแนวไหนหรือดนตรีในแบบฉบับไหน ยังคงความสร้างสรรค์และยังสร้างสีสันให้กับเพลงลูกทุ่ง ดีใจที่ได้เห็นเพลงลูกทุ่มกระมาอีกครั้งหนึ่งค่ะ"

"เปาวลี" เผยที่แรก บอกพลงใหม่ได้ฟังแน่ น้องชายสุดที่รักคนนี้ ทำทุกขั้นตอน

อย่างไรก็ตาม ก่อนจะจบการพูดคุย เปาไม่ลืมที่จะบอกว่า "ท้ายนี้เลย ต้องขอบคุณ คมชัดลึกอวอร์ด ขอบคุณแฟนๆที่ให้กำลังใจและติดตามผลงาน ที่สำคัญยังโหวดให้กับเปาวลีได้เป็นผู้เข้าชิง ต้องขอบคุณมากๆค่ะ ทุกๆผลงาน ไม่ว่าจะเป็น เพลง ละคร เปาตั้งใจทำออกมาให้เต็มที่เพราะนั้นคือสิ่งที่เรารัก ขอบคุณที่คอยซัพพอร์ตกันมาโดยตลอดค่ะ" เปากล่าว

"เปาวลี" เผยที่แรก บอกพลงใหม่ได้ฟังแน่ น้องชายสุดที่รักคนนี้ ทำทุกขั้นตอน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ