บันเทิง

"ตั๊กแตน ชลดา" น้ำตาแตก "เอ ศุภชัย" ทำเซอร์ไพรส์หน้าเวที ส่งพลังบวกให้สุดใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับเป็นเรื่องราวน่าประทับใจเมื่อ "เอ ศุภชัย" ทำเซอร์ไพรส์ซื้อลิขสิทธิ์เพลงจากต้นสังกัดเก่ามอบให้กับ "ตั๊กแตน ชลดา" ทำเอาซาบซึ้งน้ำตาแตก ครั้งนี้ตั๊กแตนได้เปิดใจเล่าถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาร้องเพลงตัวเอง

หากจำกันได้เมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2565 เกิดคลิปไวรัลที่ถูกแชร์สนั่นโซเชียล และมีคนดูมากที่สุด เมื่อเจ้าของเสียงร้องอย่างนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "ตั๊กแตน ชลดา" ร้องเพลงตัวเองไม่ได้ ร้องได้เพลงละ 7 คำเท่านั้น สาเหตุเพราะติดปัญหาลิขสิทธิ์เพลงนั่นเอง ล่าสุดดูเหมือนว่าจะปิดตำนานนักร้องร้องเพลงได้ 7 คำ แล้ว เพราะเธอได้มาไลฟ์กับผู้จัดการดาราคนดัง "เอ ศุภชัย" ในเพจ เอพาแหล โดยทั้งคู่ได้มาร่วมพูดคุยกับแฟนๆ ก่อนที่ ตั๊กแตน จะสอน เอ ร้องเพลง แต่ร้องได้แค่เพลงละ 7 คำ ซึ่งตั๊กแตนก็ว่าร้องได้แค่นี้เพราะเดี๋ยวโดนสิทธิ์ นอกจากจะเป็นเพลงใหม่ที่ทำเอง ก่อนที่เอจะพานั่งคุยและบอกว่า

"แม่ก็คือแม่ สิ่งที่แม่ให้ลูกได้ในวันนี้ที่ลูกมาบ้านแม่ แม่มีสิ่งจะมอบให้ลูกนะ" ก่อนที่ตั๊กแตนจะถามว่าอะไร และบอกว่า แม่ไม่ต้องให้อะไรหนูเลยแม่ ซึ่ง เอ ก็ยืนยันว่าจะให้ พร้อมกล่าวต่อว่า "ต่อไปนี้ตั๊กแตน ชลดา ไม่ต้องร้องเพลงแค่ 7 คำแล้วนะคะ พี่เอไปซื้อลิขสิทธิ์เพลงทุกเพลงมาให้ลูกหมดแล้ว แม่ให้ลูกนะ" ด้วยเสียงที่สั่นเครือ ก่อนจะยื่นเอกสาร ลิขสิทธิ์เพลง ให้ตั๊กแตน งานนี้ทำเอานักร้องสาวถึงกับช็อกและน้ำตาไหลทันที ก่อนจะโผกอด โดย เอ ศุภชัย ก็ได้กล่าวต่อว่า "แกรมมี่เขาก็น่ารักมากลูก เขาให้แม่มาให้ลูกนะ ลูกต้องรักเขาด้วย รักกันนะ เอฟซีลูกก็จะได้ดูลูกแล้ว วันนี้เรามีความสุขกันไม่ต้องพูดเรื่องอื่นแล้ว ตอนนี้ร้องได้แล้ว มาเปิดผ้าม่านกั้น ลูกอ่านสัญญาได้เลย ร้องได้

"ตั๊กแตน ชลดา" น้ำตาแตก "เอ ศุภชัย"  ทำเซอร์ไพรส์หน้าเวที ส่งพลังบวกให้สุดใจ

ซึ่งล่าสุด บอกเลยว่าเซอร์ไพรส์ถึงขอบเวทีเลยทีเดียว ขณะที่ตั๊กแตนกำลังร้องเพลงอยู่ เผยทั้งภาพและคลิป ผ่านอินสตราแกรม พร้อมแคมชั่นว่า...

"ตั๊กแตน ชลดา" น้ำตาแตก "เอ ศุภชัย"  ทำเซอร์ไพรส์หน้าเวที ส่งพลังบวกให้สุดใจ

 

ทั้งนี้ ตั๊กแตนจะร้องได้ทุกที่เลย ได้หมดเลย ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2565 จนถึง วันที่ 30 กันยายน 2566" ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่ญาติก็นับถือและรักกันเหมือนญาติสนิทคนหนึ่ง ถือเป็นอีกเรื่องราวดีดี ที่มีให้เห็นและนำมาฝากกัน หากใครติดตามโซเชียลมีเดียของทั้งสองคนอยู่

"ตั๊กแตน ชลดา" น้ำตาแตก "เอ ศุภชัย"  ทำเซอร์ไพรส์หน้าเวที ส่งพลังบวกให้สุดใจ

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line : https://lin.ee/qw9UHd2

youtube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  ( https://awards.komchadluek.net/# )

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ