บันเทิง

ค่ายเพลงใหญ่ ยังเงียบ หลังศิลปินดังไม่ได้ต่อสัญญา เซ่นข่าวลือ เห่อเด็กใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอาแล้ว วงในบอก ค่ายเพลง สังกัดดังแห่งหนึ่ง ต้องสูญเสีย นักร้อง ที่สร้างชื่อให้กับค่ายมาอย่างยาวนาน แบบไม่รู้ตัว

ข่าวอักษรย่อ มาเสิร์ฟอีกแล้วค่า คราวนี้เป็นคนในแวดวงของ ลูกทุ่ง ซึ่งบอกเลยว่าความแซ่บซู้ดปากก็ไม่แพ้คนในวงการบันเทิงสายดาราสักเท่าไหร่ โดยเรื่องนี้ทาง เพจเฟซบุ๊ก คนลูกทุ่ง ได้นำมาโพสต์ไว้ ซึ่งขึ้นพาดหัวแบบร้อนแรงฟาดๆเลยว่า ค่ายดังสูญเสีย นักร้อง สร้างชื่อค่าย หมดสัญญาแล้ว นายห้างยังไม่รู้ ! งานนี้คนที่ได้อ่านก็ถึงกับตาโตไปตามกันๆ เพราะจั่วหัวมาได้อย่างน่าติดตามและอยากรู้มากกว่า เกิดอะไรขึ้นกับใคร ที่ไหน และอย่างไร

เพจดัง เขียนข้อความต่อว่า นักร้องรุ่นใหญ่ ที่เป็นนักร้องสร้างชื่อให้ค่ายเพลงดัง จนเพลงขึ้นติดอันดับต้นๆ ของสถานีวิทยุทั่วประเทศมาแล้ว ได้หมดสัญญากับค่ายไปแบบเงียบๆ ทั้งที่ก่อนหน้านั้น นายห้างคนใหม่ ที่เพิ่งเข้ามารับตำแหน่งบริหารหมาดๆ สั่งการให้ ผู้บริหารค่าย เตรียมจัดการต่อสัญญา ให้เรียบร้อย เพราะถือว่า เป็นนักร้องสร้างชื่อ และมีแฟนเพลงทั่วประเทศรู้จักทั้งเพลง ทั้งตัวนักร้อง 

ค่ายเพลงใหญ่ ยังเงียบ หลังศิลปินดังไม่ได้ต่อสัญญา เซ่นข่าวลือ เห่อเด็กใหม่

แต่ไม่รู้ว่าเหตุใด การสั่งการของนายห้างมือใหม่ กลับเป็นสั่งน้ำมูก จนสัญญาของนักร้องสร้างชื่อให้ค่ายคนนี้ หมดลงแบบไร้การติดต่อจากทางค่าย งานนี้ ไม่รู้ว่า นายห้างคนใหม่จะทราบเรื่องหรือยัง ? โดยข้อความทั้งหมดจบลงเพียงเท่านี้ แต่ชาวเน็ตที่ทำการบ้านมาเป็นประจำ สามารถจับคำใบ้เล็กๆน้อยๆ จนทายถูกว่า นักร้องคนดังกล่าวคือใคร และค่ายนั้นคือแห่งไหน เอาเป็นว่า คมชัดลึก บันเทิง ช่วยขยายต่อให้ทายถูกได้ง่ายๆอีกสักนิดว่า นักร้องชื่อย่อ จ.จาน ส่วนค่ายเพลง อักษรย่อ ยข.

 

และล่าสุดเป็นที่ชัดเจนแล้ว เพราะ จ่อย ไมค์ทองคำ อดีตสังกัด ยุ้งข้าว เรคคอร์ด ได้ออกมายืนยันว่า เป็นอิสระเป็นที่เรียบร้อย แต่สตอรี่จะเหมือนกับที่วงในเล่าหรือไม่ จะจ่อไมค์สัมภาษณ์มาให้ได้รู้กันเร็วๆนี้แน่นอนค่ะ 

 

ส่วนทางด้านค่ายเพลงดังยังคงเงียบ ไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวอะไร แม้เรื่องราวในข่าวลือดูจะโป๊ะเช๊ะตรงตามที่บอกทุกข้อก็ตาม

ค่ายเพลงใหญ่ ยังเงียบ หลังศิลปินดังไม่ได้ต่อสัญญา เซ่นข่าวลือ เห่อเด็กใหม่ ค่ายเพลงใหญ่ ยังเงียบ หลังศิลปินดังไม่ได้ต่อสัญญา เซ่นข่าวลือ เห่อเด็กใหม่

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ