บันเทิง

ฝันเมื่อคืน "จ๊ะ นงผณี" มีคนบอกเลขนี้ 3 ตัวมาแน่ ฟาดรวยแล้วสิ่งที่ต้องทำคือ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จ๊ะ นงผณี" เคยมาแล้วพสต์เดือด เกิดเป็นคนเหมือนกัน ทำไมไม่ให้เกียรติกัน ใหญ่มาจากไหน สุดท้ายนอนตายในโลง ล่าสุดเจ้าตัวเฉลยแล้ว ใครทำให้หัวร้อน และล่าสุดของล่าสุด งานนี้ยอมไม่ได้ เพราะลามไปถึงพ่อแม่ ครอบครัว แถมวันนี้ก่อนบอกเลขในฝัน ฟาดอีกรวยต้องมีมารยาท

ร ว ย แล้ว.. สิ่งที่ต้องมี คือ มารยาท !!!! อย่ามานั่งเหยียด นั่งดูถูกคนอื่นเลย ดูให้ดีๆ บางที คนที่คุณกำลังดูถูก อาจมีมากกว่าคุณก็ได้  เป็นประโยคแรกที่นักร้องลูกทุ่งสาวสุดแซ่บ "จ๊ะ นงผณี" โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เตือให้ระวังพวกที่ชอบเก่งหลังแป้นพิมพ์ หรือเธอไปเจออะไรมาอีก ที่วิจารณ์เธออย่างไร้ขอบแขต รวมไปถึง ลามไปยันครอบครัว ซึ่งน่าจะรู้สึกไม่โอเคเอามากๆ  ไม่ใช่ครั้งแรก แต่เป็นอีกครั้ง ที่นักร้องสาว เตือนสติ จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า เกิดอะไรขึ้น? 

ทั้งนี้ หากย้อนกลับไป ก่อนที่จะโพสต์ต่ออีกว่า...ตั้งแต่เป็นจ๊ะมา 13 ปี คนด่าเป็นล้าน เคยฟ้องไปแค่ 2 คน เพราะด่าถึงพ่อแม่ ฟ้องแล้วชนะทั้งคู่!!! พวกเก่งในโซเชียล เจอตัวจริง นางเอกพระเอกทั้งนั้น ร้องไห้ ยกมือไหว้กันทุกราย … แต่ถ้าตัดสินใจแล้ววว ไม่เคยแผ่ว ไม่เคยยอม ตอนนั้น เงินที่ได้มาจาก 2 คนนั้น เอาไปทำบุญให้น้องหมาหมดเลย 

 

ฝันเมื่อคืน "จ๊ะ นงผณี" มีคนบอกเลขนี้ 3 ตัวมาแน่ ฟาดรวยแล้วสิ่งที่ต้องทำคือ? ล่าสุด ดังที่กล่าวไป เช้านี้สอนมารยาทคนรวย แต่สิ่งที่ต้องมีมารยาท แต่ก่อนจะรวย วันนี้เป็นวันแห่งความหวังของใครหลายๆคน เนื่องจ่ากกลางเดือนแล้วนักเสี่ยงโชคด้านตัวเลขก็ต้องมีลุ้นมีนัดกัน หาเลขกันเป็นธรรมดา 

ภายใต้โพสต์มายาทนั้น เธอได้เผยถึงความฝันด้วยว่า...มีคนมาบอกเลข 874 ซึ่งบางความคิดเห็นที่เข้ามาแสดงใต้เลขที่เธอบอก ถึงขนาดบอกว่า ถ้าถูกขออนุญาติเอาผ้าสามสีไปผูก เลยทีเดียว

ฝันเมื่อคืน "จ๊ะ นงผณี" มีคนบอกเลขนี้ 3 ตัวมาแน่ ฟาดรวยแล้วสิ่งที่ต้องทำคือ?

ก่อนที่โพสต์ของสาวจ๊ะ จะถูกแพร่ออกไป ทำให้หลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันล้นหลาม และหลายคนบอกว่ามาแน่ แห่หาเลขเด็ดนี้ น่าจะซื้อตามกันเป็นแถว 

อย่างไรก็ตาม อย่างที่บอกไป มารยาทในสังคม ต้องมร ตามที่นักร้องสาวบอก ส่วนเลขที่ออกจะเป็นอะไรนั้นจมาลุ้นกัน ใครจะเสี่ยงดวงตามไม่ว่ากัน เดี๋ยวจะหาว่า คมชัดลึกบันเทิง ไม่เตือน เพราสาวจ๊ะเขาก็บอกแล้วว่า...

ฝันเมื่อคืน "จ๊ะ นงผณี" มีคนบอกเลขนี้ 3 ตัวมาแน่ ฟาดรวยแล้วสิ่งที่ต้องทำคือ?

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่    (https://awards.komchadluek.net/#)

ฝันเมื่อคืน "จ๊ะ นงผณี" มีคนบอกเลขนี้ 3 ตัวมาแน่ ฟาดรวยแล้วสิ่งที่ต้องทำคือ?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ