บันเทิง

'คัลแลน พี่จอง' หล่อใจบุญ บริจาค 3 ล้าน ลุ้น 'น้องแดน' เล่นละคร - แจงเลือกรับงาน

'จูดี้ - มาญ่า' ชี้แจงปมเลือกรับงาน พรีเซนเตอร์ต้องใช้จริง ตอนนี้ไม่พร้อมออกรายการ ทั้งยังเปิดใจ 'คัลแลน พี่จอง' หล่อใจบุญ บริจาคเงิน 3 ล้าน แรงสนับสนุนจากทุกคน และเร็วๆนี้ มีลุ้น 'น้องแดน' อาจเล่นละคร

KEY

POINTS

 

 

 

'จูดี้ - มาญ่า' ชี้แจงปมเลือกรับงาน พรีเซนเตอร์ต้องใช้จริง ตอนนี้ไม่พร้อมออกรายการ ทั้งยังเปิดใจ 'คัลแลน พี่จอง' หล่อใจบุญ บริจาคเงิน 3 ล้าน แรงสนับสนุนจากทุกคน และเร็วๆนี้ มีลุ้น 'น้องแดน' อาจเล่นละคร

เรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่ม สำหรับ "จูดี้ หรือ เดี่ยว จารุกิตติ์" และ "มาญ่า" ผู้ดูแลคิวงาน ซึ่งเดินมาเป็นตัวแทนของช่อง Cullen HateBerry ที่เข้าชิงสาขา Influencer of the years และคว้ารางวัลมาครอบครอง แถมยังเล่าโมเมนต์การเดินทางมาที่นี่ ลงทุนซ้อนวินมอเตอร์ไซด์รับจ้าง เพื่อให้มาถึงงานทันเวลา

 

 

 

พร้อมกับเปิดใจผ่านสื่อ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ "คัลแลน - พี่จอง" ควักเงินส่วนตัวบริจาค กว่า 3 ล้านบาท และอัปเดทเรื่องราวของ "น้องแดน" ว่า อาจจะมีโอกาสได้เห็นแสดงละคร ทั้งยังชี้แจงคิวงานของทุกคน การรับงาน รวมถึงการรับพรีเซนเตอร์ และยังคงตอบคำเดิมว่า ตอนนี้หนุ่มๆยังไม่พร้อมออกรายการอื่นจริงๆ

เริ่มที่ จูดี้ กล่าวถึงการมาร่วมงานในครั้งนี้ว่า "ตื่นเต้นมากค่ะ วันนี้ออกงานร่วมกับคุณมาญ่าแบบเป็นทางการครั้งแรกมาในนามตัวแทนของ Cullen Hateberry"
 

 

สำหรับคิวงานที่มีการสอบถามเข้ามานับไม่ถ้วนนั้น มาญ่า กล่าวว่า "ให้ความสำคัญกับทุกคน จัดคิวตามความเหมาะสมของแบรนด์ แต่ละคนจะมีความเหมาะสมไม่เหมือนกัน ฉะนั้นต้องดูโปรไฟล์ของเขา และโปรไฟล์ของลูกค้าว่าใครเหมาะกับอะไร ไม่เหมาะกับอะไร”
 

 

จูดี้กล่าวเสริมว่า "ไม่มีรีเควสเลยว่าอยากออกงานไหน ทางพี่มาญ่าจะช่วยดูให้ว่าอันไหนเหมาะสม และเวลาได้ เพราะเรามีงานประจำ ที่จริงพี่มาญ่าก็เป็นตัวแทนของบริษัทด้วยคนหนึ่ง ไม่ใช่เป็นผู้จัดการโดยตรง เราตัดสินใจร่วมกัน ที่ผ่านมามีงานติดต่อเยอะมากเลย มันก็ต้องค่อยเป็น ค่อยไป รับทุกคนค่ะ ใจเย็นนะคะ"


 

สำหรับพรีเซ็นเตอร์ มาญ่า กล่าวว่า "ต้องให้เป็นธรรมชาติของน้องด้วย ต้องเป็นสิ่งที่น้องใช้จริง ส่วนเรื่องออกรายการนั้น ตอนนี้ยังไม่พร้อมค่ะ ไว้น้องพร้อม ในอนาคตอาจจะมีโอกาสค่ะ ส่วนเรื่องพรีเซ็นเตอร์ล่าสุดที่จะเปิดเดือนหน้า เขาก็ตั้งชื่อตามที่พี่จองสถาปนาขึ้นมาเลย คนเกาหลีเขาจะมีเรื่อง MISO (รอยยิ้ม) กินแล้วมีรอยยิ้ม ปกติพี่จองเขาเรียก มิโซ อยู่แล้วค่ะ แบรนด์ก็ต้องเปลี่ยนเป็น มิโซ ตอนนี้ให้น้องค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไปค่ะ ปูทางให้น้องมีความมั่นใจก่อนไปเรื่อยๆ ค่ะ"

 

 

ล่าสุด หนุ่ม ควักเงินส่วนตัว บริจาคโรงพยาบาลเด็ก 3 ล้านบาท  ทางด้านของ จูดี้ กล่าวว่า "อย่างที่บอกว่าเราเป็นทีมเดียวกัน เวลามีอะไรเราคุยกันหมด สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อวานที่เราไปโรงพยาบาลเด็ก ทางทีม Cullen Hateberry มองว่าสิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้นได้มากจากแฟนคลับ มาจากแรงสนับสนุนคุณผู้ชม ผู้ที่ซัปพอร์ต รวมถึงลูกค้าด้วยทำให้เกิดสิ่งดีๆ เหล่านี้เกิดขึ้นได้ น้องๆ รู้สึกว่าเป็นเพราะว่ามีแฟน มีคนสนับสนุนเยอะแบบนี้ จึงสามารถมาทำสิ่งดีๆ ให้กับสังคมได้"

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Judy Diaw (@judy_diaw)

 


ทางมาญ่า ได้กล่าวถึงที่มาว่า "ต้องขอบคุณที่ได้ไปเป็นการสนับสนุนจากช่อง ทุกคนดีใจนะคะที่ได้รับแรงสนับสนุน สุดท้ายแล้วสิ่งที่ทุกคนสนับสนุนมาเราคืนกลับสู่สังคม เราอยากทำให้อยู่แล้วสิ่งสนับสนุนทุกอย่าง เงิน 3 ล้านเป็นเงินส่วนตัวของน้องที่ได้จากการทำงานทีม จากลูกค้า SUBSCRIBE เป็นเงินส่วนตัวของน้องแล้วนำมาบริจาคค่ะ จริงๆ แล้วน้องทำงานไม่ได้เกี่ยวกับตัวเงินค่ะ น้องอยากทำด้วยแพสชั่นและน้องตั้งใจค่ะ"
 

 

ทางด้านของ จูดี้ กล่าวเสริมต่อว่า "ถ้าตอบในมุมของน้องๆ ก็มีความสุขที่ได้ทำแบบนี้ ทำสิ่งดีๆ และน้องย้ำเสมอว่าสำคัญที่สุดเลยสิ่งที่ดีที่ออกมาเป็นเพราะว่าได้แรงสนับสนุนจากแฟนๆ ทุกคนครับ น้องแฮปปี้มาก น้องเป็นคนคิดเอง ของทีม Cullen Hateberry ของเรา ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ขอบคุณทุกแรงสนับสนุน แรงซัปพอร์ตของคนที่ติดตามและคนดูยอดวิวที่เพิ่มขึ้น เหล่านี้ล้วนเป็นกำลังใจให้น้องได้มีกำลังใจผลิตผลงานดีๆ รวมถึงทำสิ่งดีๆ คืนกลับสู่สังคม ของคุณมากๆ ครับ"

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Judy Diaw (@judy_diaw)

 

ข่าวยอดนิยม