บันเทิง

'เบ็คกี้ รีเบคก้า' ลูกสาวแม่ชม พร้อมเฉิดฉายบนพรมแดง เทศกาลหนังเมืองคานส์

ตาลุกวาว ลูกสาวชมพู่ อารยา จากภาพยนตร์ดัง อย่าง "เบ็คกี้ รีเบคก้า" ร่วมงานเดินพรมแดง เทศกาลหนังเมืองคานส์ ครั้งที่ 77 ตามรอยแม่ชม เรียกว่า แม่จ๋าลูกมาแล้ว ส่วนลุคเธอจะต๊าชใจ ร้องโฮ่งขนาดไหนติดตาม

เห็น "แม่ชมพู่ อารยา" เฉิดฉายบนพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ มาแล้วกับลุคที่สุดจึ้งในทุกวัน กับเทศกาลภาพยนตร์ระดับนานาชาติ ครั้งที่ 77 ซึ่งมีขึ้นให้ได้ฮือฮากัน โดยเฉพาะฝั่งบ้านไทยเองก็ ส่งลูกรักษาพรมแดงเมืองคานส์ อย่าง "ชมพู่ อารยา"ไปอวดโฉม ระดับเศรษฐีนี ที่เวอร์วังไม่แพ้ปีไหน ๆ อัปเลเวลขึ้นเรื่อย ๆ 

 

ทว่านอกจากเธอแล้ว ยังมีอีกหนึ่งสาวระดับท็อปสตาร์รุ่นลูก ที่เฉยสวมบทบาทเป็นลูกของ "ชมพู่ อารยา"มาแล้วในงานภาพยนตร์ อย่าง  "เบ็คกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง" นั่นเอง ส่วนลุคของ สาวเบ็คกี้ จะมารูปลักษณ์สไตล์ไหนดูกัน 

 

\'เบ็คกี้ รีเบคก้า\' ลูกสาวแม่ชม พร้อมเฉิดฉายบนพรมแดง เทศกาลหนังเมืองคานส์

ตามข้อมูลนั้น ครั้งนี้ "เบ็คกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง" นักแสดงสาวไทย ที่โด่งดังมาจากซีรีส์ ทฤษฎีสีชมพู (GAP The Series) แห่ง บ. ไอดอลแฟคทอรี่ จำกัด นั่นเธอมาร่วมเดินพรมระดับโลกในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ครั้งที่ 77 ในปีนี้ 2024 เป็นครั้งแรกด้วยลุคส์ของ BALENCIAGA  Summer 2024 เดรสยาวที่ดำอมตะทรงพลังแห่งการค้นหา ที่ตัดกับผิวขาวออร่าพุ่งของ "เบ็คกี้" อย่างมาก ส่งให้เธอดูโดดเด่น

 

แถมเพิ่มความพรีเมียม ความปังปุริเย่ ด้วยเครื่องประดับ BVLGARI คอลเล็คชัน B.Zero 1 ที่สะดุดตา สมฐานะ จริง ๆ #Beckyxbalenciaga  #Beckyxblvgari "

 

\'เบ็คกี้ รีเบคก้า\' ลูกสาวแม่ชม พร้อมเฉิดฉายบนพรมแดง เทศกาลหนังเมืองคานส์

"ลอง ลีฟ เลิฟว์" คือภาพยนตร์เรื่องที่ "ชมพู่ อารยา"ได้ร่วมแสดงในบทนำ และมี "เบ็คกี้ รีเบคก้า" มารับบทเป็นลูกสาวในเรื่องดังกล่าว แถมชื่อของภาพยนตร์ Long Live Love! (ลอง ลีฟ เลิฟว์) มีชื่อเข้าชิงในงานประกาศรางวัลคมชัดลึก อวอร์ดครั้งที่ 20 พร้อมๆ กับชื่อของ "เบ็คกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง" ที่เข้าชิงทั้งประเภทยอดเยี่ยม และยอดนิยม นั่นเอง 

 

 

\'เบ็คกี้ รีเบคก้า\' ลูกสาวแม่ชม พร้อมเฉิดฉายบนพรมแดง เทศกาลหนังเมืองคานส์

ข่าวยอดนิยม