บันเทิง

ชี้เหตุ 'พีพี กฤษฎ์' ฟ้องเอาผิด ต้นสังกัดไม่ทน จัดการขั้นเด็ดขาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พีพี กฤษฎ์" งานเข้า ต้นสังกัดไม่ทนแล้ว จัดการขั้นเด็ดขาดเอาผิดด้วยกฎหมาย หลังเจอมือถือทำกระทบศิลปินหนุ่ม สาเหตุเรื่องอะไร PPKRIT ENTERTAINMENT ชี้ชัดแบบนี้

มีเรื่องให้กวนใจ หัวจะปวดอีกแล้ว สำหรับ "พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร" ศิลปิน นักแสดงชื่อดัง ที่ล่าสุดนั้นทางต้นสังกัดของพีพี ออกมาร่อนเอกสารประกาศชัด ฟาดไม้เด็ดแบบไม่ยอมปล่อยไว้แล้ว หลังมีคนกระทำให้ พีพี นั้นเสื่อมเสียชื่อเสียง งานนี้เหตุผลเรื่องอะไร ประกาศทาง PPKRIT ENTERTAINMENT ก็เขียนรายละเอียดไว้ชัด จัดการขั้นเด็ดขาด 

 

ชี้เหตุ \'พีพี กฤษฎ์\' ฟ้องเอาผิด ต้นสังกัดไม่ทน จัดการขั้นเด็ดขาด

ต้นสังกัด "PPKRIT ENTERTAINMENT" ต้นสังกัดของนักร้องนักแสดง พีพี กฤษฏ์ ออกมาประกาศลุยดำเนินคดีกับผู้ใช้แอดเคาท์เอ็กซ์ซึ่งโพสต์ข้อความพาดพิงถึง "พีพี" ในทางที่เสียหายและเสื่อมเสียต่อชื่อเสียง ระบุว่า

"ประกาศเรื่องการดำเนินคดีกับผู้ที่กระทำการพาดพิงศิลปิน 'พีพี กฤษฏ์' เนื่องด้วยมีแอ็กเคานต์ในแพลตฟอร์ม X 'sonic_boskovij (@boskovij41483)' โพสต์ข้อความพาดพิงดูหมิ่น และลดทอนความเป็นมนุษย์ต่อ 'พีพี กฤษฏ์' ศิลปินของ PP Krit Entertainment ในลักษณะที่อาจก่อให้เกิดความเข้าใจผิด อันก่อให้เกิดความเสียหายซึ่งกระทบต่อชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของศิลปิน

หลังจากที่บริษัทฯ ได้ทราบเรื่องและตรวจสอบข้อมูลจนได้ข้อมูลที่แน่ชัดแล้ว จึงได้มอบหมายให้ตัวแทนด้านกฎหมายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ เพื่อปกป้องสิทธิโดยชอบของศิลปิน

โดยทางบริษัทฯ ขอยืนยันว่าจะไม่มีการยอมความไม่ว่ากรณีใดๆ ซึ่งหากมีความคืบหน้าทางคดีเพิ่มเติมจะคอยอัปเดตให้แฟนๆได้ทราบกันอย่างต่อเนื่อง

สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ที่ส่งข้อมูลและหลักฐานอันเป็นประโยชน์เข้ามาเป็นจำนวนมากและขอขอบคุณที่สนับสนุน 'พีพี กฤษฏ์' ด้วยดีมาโดยตลอด"

 

ชี้เหตุ \'พีพี กฤษฎ์\' ฟ้องเอาผิด ต้นสังกัดไม่ทน จัดการขั้นเด็ดขาด

 

นอกจากนี้ สำหรับ "พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร" เป็นหนึ่งในศิลปินที่มีรายชื่อเข้าชิงงานประกาศรางวัลคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 20 ในประเภทรางวัลยอดนิยม หรือ Popular Vote สาขาศิลปินเพลงไทยสากล ยอดนิยม  ซึ่งแฟนๆ สามารถร่วมส่งกำลังใจให้ พีพี ขึ้นไปรับรางวัลได้ผ่าน 4 ช่องทางหลัก

 

 

และไปร่วมลุ้นผลพร้อมๆ กันในวันที่ 28 พฤษภาคม 2567 ณ True Icon Hall ICONSIAM พร้อมรับชมบรรยากาศสด ๆ ผ่าน Facebook - Youtube : คมชัดลึก 

 

ชี้เหตุ \'พีพี กฤษฎ์\' ฟ้องเอาผิด ต้นสังกัดไม่ทน จัดการขั้นเด็ดขาด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ