บันเทิง

ใครทำ 'ซานิ' วิกิระบุอาชีพ ขายบริการ จะเครซี่ ขอทวงคืนความถูกต้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตามหาผู้ก่อเหตุ 'ซานิ นิภาภรณ์' เข้าดูประวัติตัวเองในวิกิพีเดีย เห็นอาชีพใหม่แล้วแทบสะดุ้ง อย่าเพิ่งวางใจ บทความนี้ต้อง ขอทวงคืนความถูกต้อง

ทำเอาเห็นแล้วจะเครซี่ "ซานิ นิภาภรณ์" หรือ "ซานิ AF6" นักร้อง นักแสดง พิธีกรชื่อดัง และผู้เข้าชิง คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งนี้ 20 ในประเภท Popular Vote ที่ล่าสุด โพสต์ภาพจะทำไอจีล่มหรือไม่ เพิ่งมีโอกาสเข้าไปตรวจสอบประวัติตัวเองในวิกิพีเดีย ตอนเกริ่นนำก็ดี แต่ในอาชีพที่ระบุไม่ใช่แค่ที่หลายคนรับรู้ เพราะบางอาชีพเจ้าตัวก็ไม่เคยรับรู้เช่นกัน

 

ในวิกิพีเดีย ได้ระบุประวัติไว้ว่า "นิภาภรณ์ ฐิติธนการ ชื่อเล่น ซานิ เป็นนักร้อง-นักแสดงหญิงชาวไทย ได้รับรางวัลชนะเลิศจากรายการ ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 6 โดยขณะแข่งขันมีรหัสประจำตัวคือ V6 ซานินับเป็นผู้หญิงคนแรกที่สามารถคว้าแชมป์จากรายการทรู อะคาเดมี แฟนเทเชียได้สำเร็จ ทั้งนี้ซานิยังได้รางวัล Pepsi I Can Do Award และได้ไปร่วมงานกับฮิปฮอประดับโลก Akon ถึงลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา"

ใครทำ 'ซานิ' วิกิระบุอาชีพ ขายบริการ จะเครซี่ ขอทวงคืนความถูกต้อง

แต่ในส่วนของอาชีพนั้น เรียกว่า หลากหลายเหลือเกิน "ขายบริการ , นักร้อง, นักแสดง, นักแข่งรถ, พิธีกร, ยูทูบเบอร์" ซึ่ง ซานิ ได้แชร์เรื่องราวนี้พร้อมแคปชั่นระบุว่า "กูจะบ้า 5555 ถ้า @thisisbebe ไม่มาบอก กูก็ไม่ได้ดู 5555555 อาชีพใหม่กูนะ แต่ยังต้องการการยืนยันความถูกต้องอยู่ อย่าเพิ่งวางใจในอาชีพกู 5555 อายุน้อยร้อยอาชีพ บอกมาซิ ครายทัมม !!!" อย่างไรก็ตาม เว็บไซต์ดังกล่าวได้มีการระบุว่า "บทความดารา นักแสดงนี้ยังเป็นโครง คุณสามารถช่วยวิกิพีเดียได้โดยการเพิ่มเติมข้อมูล" ซึ่งตอนนี้ได้แก้ไขเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ใครทำ 'ซานิ' วิกิระบุอาชีพ ขายบริการ จะเครซี่ ขอทวงคืนความถูกต้อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ