บันเทิง

'ฟรีน เบคกี้' ไม่หวั่นไหว โยง 'ไมค์ พิรัชต์' ลุยจีบ จบนะ แค่เพื่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ฟรีน สโรชา - เบคกี้ รีเบคก้า' คู่จิ้นยูริชื่อดัง ไม่หวั่นไหว ดราม่า ถูกโยง อักษรย่อ บ. 'ไมค์ พิรัชต์' ลุยจีบ เป็นแค่เพื่อน พี่น้อง

อีกหนึ่งเรื่องราวน่ายินดี "ฟรีน สโรชา" และ "เบคกี้ รีเบคก้า" ล่าสุด รมว.พาณิชย์ จับมือกับบริษัท ไอดอลแฟคทอรี่ จำกัด ผู้ผลิตซีรีส์ยูริ หรือ Girls’ Love ส่งเสริมสินค้าไทยสู่ระดับโลกซึ่งจะปรากฏในซีรีส์เรื่องใหม่ "ปิ่นภักดิ์" ของทั้งสองสาว  (ซีรีส์วาย มาย-อาโป) โดยเมื่อวันที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมานั้นเป็นงานแถลงข่าว นอกจาเปิดความคืบหน้าถึงซีนรีส์

ฟรีน : รู้สึกตื่นเต้นค่ะ ซอล์ฟพาวเวอร์ให้กับสินค้าในซีรีส์น่าจะทำได้ดีทั้งเป็นพีเรียดด้วย ชุดที่ใส่ในวันนี้เป็นชุดจากในซีรีส์จริงๆค่ะ เราป็นคนชอบใช้สินค้าไทยอยู่แล้ว

เบคกี้ : ตื่นเต้นมากๆค่ะ อยากที่บอกว่า เราก็ใหม่มาก รู้สึกดีเหมือนกัน พอมีสินค้าไทยปรากฏในซีรีส์ คนต่างชาติใครที่ดูซีรีส์อยู่ก็จะได้รู้จักความเป็นไทย รู้สึกว้าวมากค่ะ 

ฟรีน : หวังว่าของที่ใช้ทั้งหมดในซีรีส์ และการดำเนินเรื่อง แฟนๆจะได้เห็นและรับชมความสวยงาม เวลาที่จะได้รับชมก็เร็วๆนี้มากๆ ถ่ายทำไปเยอะแล้ว และก็มีที่ยังไม่ได้ถ่ายทำอีกเยอะเหมือนกัน (หัวเราะ) ฝากติดตามด้วยนะคะ 

\'ฟรีน เบคกี้\' ไม่หวั่นไหว โยง \'ไมค์ พิรัชต์\' ลุยจีบ จบนะ แค่เพื่อน

แฟนคลับนำของขวัญอลังการมาก? 

ฟรีน : โอ้ เหมือนซองผ้าป่า (หัวเราะ) ไม่คิดว่าจะเห็น ตกใจมาก รู้ว่ามีของขวัญมาส่ง เลยถามว่าโอกาสอะไรคะ ที่จริง แต่ละครั้งเราไม่ได้ลุ้นเลย หมายถึง แฟนๆมีเซอร์ไพรส์คลอด แต่แค่จะได้เจอกันก็ดีใจแล้ว 

เบคกี้ : น่ารักมากค่ะ ทุกโปรเจค

 

 

เบคกี้ ถูกโยงข่าว ไมค์ พิรัชต์?

เบคกี้ : งงมากๆเกิดจากแค่คอมเมนต์เดียว จริงๆไม่อยากให้โยงกันแบบนี้ เพราะเรื่องแบบนี้อาจจะเกิดจากใครก็ได้ หากจะพูดอะไร ควรจะเป็นข้อเท็จจริงที่ได้รับการตรวจสอบแล้ว พี่เขาก็บอกเราว่ามีแบบนี้นะ เราก็เข้าใจ เพราะเป็นกลุ่มเพื่อนเดียวกัน เพิ่งไปเล่นไอซ์สเกจด้วยกันด้วย ก็เป็นไปได้ที่คนจะจับตา ซึ่งเรื่องนี้ก็ไม่ได้กระทบกับคู่จิ้น ฟรีน-เบคกี้

ฟรีน : เชื่อว่า แฟนๆจะรู้ว่าสิ่งที่ควรจะเลือกเสพคืออะไร

เบคกี้ : เพราะผู้หญิงกับผู้ชายเป็นเพื่อนกันได้ แรกที่เข้าวงการๆยอมรับว่า อ่อนไหวเวลาเจอข่าวแบบนี้ แต่ตอนนี้ก็พอจะปรับตัว และรับมือกับสิ่งที่เข้ามาได้แล้วค่ะ

\'ฟรีน เบคกี้\' ไม่หวั่นไหว โยง \'ไมค์ พิรัชต์\' ลุยจีบ จบนะ แค่เพื่อน


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ