บันเทิง

หมดเวลา 'เสนอชื่อ' คมชัดลึกอวอร์ด 20 วิเคราะห์แล้ว ก่อนลุ้นชื่อใครเช้าชิง

ปิดเสนอรายชื่อไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับกิจกรรมเสนอรายชื่อ คนบันเทิง คนดังเมืองไทย ให้เข้าชิงรางวัลคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 20 ในประเภทรางวัลคุณภาพแห่งมหาชน หรือ Popular Vote ซึ่งทีมงานเบื้องหลังได้ข้อมูลชัดว่า รอบนี้พลิกโผสนั่นให้ทำใจ แซงโค้งสุดท้ายแบบม้ามืด

หมดเวลาให้แฟนๆ และเหล่าประชาชนได้ร่วม กิจกรรมเสนอรายชื่อคนบันเทิง คนดังเมืองไทยให้เข้าชิงรางวัลคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 20 ที่กำลังจะเกิดขึ้นแล้ว ในประเภทรางวัลคุณภาพแห่งมหาชน หรือ Popular Vote ที่ทุกคนนั้นจะเป็นผู้คัดสรรคนดังในดวงใจขึ้นไปรับรางวัลบนเวทีอันทรงเกียรติที่อยู่คู่เมืองไทยมายาวนานถึง 2 ทศวรรษ หรือ 20 ปี แล้ว ซึ่งเป็นการเสนอชื่อฟรี แบบไม่มีค่าใช้จ่าย 

 

อ่านข่าวคมชัดลึกบันเทิง (คมชัดลึกอวอร์ด)

หมดเวลา \'เสนอชื่อ\' คมชัดลึกอวอร์ด 20 วิเคราะห์แล้ว ก่อนลุ้นชื่อใครเช้าชิง

เพื่อคัดเลือกคนดัง คนวงการบันเทิงไทยแห่งยุคเพียง 6 คน ในแต่ละสาขาทั้ง 8 สาขาในครั้งนี้เท่านั้น เพื่อเป็นชิงความเป็นหนึ่งบนเวทีประกาศรางวัลคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 20 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงปลายเดือนพฤษภาคม 2567 นี้ 

 

โดยตามข้อมูลที่ "ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง" ได้ไปสอบถามทีมหลังบ้าน และคาดการณ์เปรียบเทียบจากสถิติที่ได้มีการบันทึกไว้ในกิจกรรม Popular Vote ทุกครั้งนั้น "คาดว่าผลเหล่าผู้เข้าชิง หรือ Candidate ในครั้งนี้ น่าจะมีการพลิกโผให้ตกใจพอสมควร เพราะเนื่องจาก 3 วันสุดท้ายก่อนปิดเสนอรายชื่อนั้น ก็มีม้ามืดที่ถูกเสนอชื่อขึ้นมาแรงแซงเกือบทุกโค้งทำอึ้งเลยทีเดียว 

 

หมดเวลา \'เสนอชื่อ\' คมชัดลึกอวอร์ด 20 วิเคราะห์แล้ว ก่อนลุ้นชื่อใครเช้าชิง

ขณะที่เมื่อลองเปรียบเทียบกับชาร์ต TOP10 ที่ได้นำเสนอไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น ก็พลิดโผกระจุย คนที่เคยนำก็หลุดจากอันดับ คนที่เคยตามก็แซงมาได้อย่างน่าตกใจ ก็ต้องมารอลุ้นพร้อมกันว่าจะมีใครติดโผ 6 คนเข้าชิงทั้ง 8 สาขารางวัล Popular Vote กันบ้าง" ซึ่งประกอบด้วย 

 

  • KA1 LGBTQ + ยอดนิยม
  • KA2 นักร้องเพลงไทยสากล ยอดนิยม
  • KA3 T-pop ยอดนิยม
  • KA4 บิวตี้ควีนออฟเดอะเยียร์ (วงการ นางงาม ทุกเวที)
  • KA5 Influencer of the year (ผู้ให้ความบันเทิง ในทุก แพลตฟอร์ม )
  • KA6 นักแสดงหญิงยอดนิยม
  • KA7 นักแสดงชายยอดนิยม
  • KA8 คู่จิ้นยอดนิยม (คู่จิ้นทุกคู่ ไม่จำกัดเพศ)

 

หมดเวลา \'เสนอชื่อ\' คมชัดลึกอวอร์ด 20 วิเคราะห์แล้ว ก่อนลุ้นชื่อใครเช้าชิง

 

คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 20 กับ 6 ผู้เข้าชิง ใน 8 สาขายอดนิยม ที่ "คุณเลือก"คือใคร? "21 กุมภาพันธ์ 2567 รู้พร้อมกันที่ "คมชัดลึก" ทุกแพลตฟอร์ม

 

  • ติดตามความเคลื่อนไหวที่ www.komchadluek.net

 

#คมชัดลึกอวอร์ด #คมชัดลึกอวอร์ด20 #คมชัดลึกAwards20 #คมชัดลึกบันเทิง #คมชัดลึกออนไลน์ #คมชัดลึก #ยอดนิยม #ขวัญใจมหาชน #Popularvote

 

หมดเวลา \'เสนอชื่อ\' คมชัดลึกอวอร์ด 20 วิเคราะห์แล้ว ก่อนลุ้นชื่อใครเช้าชิง

ข่าวยอดนิยม