บันเทิง

รู้กติกา 'เสนอรายชื่อ' คมชัดลึก Awards 20 คุณภาพแห่งมหาชน 8 สาขา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กติการเสนอรายชื่อศิลปิน คนบันเทิง ที่ชื่นชอบเข้าชิงรางวัล ในงานประกาศรางวัลคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 20 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนพฤษภาคม 2567 นี้ ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงได้หยิบข้อมูลรายละเอียดมาบอกแล้วว่าต้องทำอย่างไร

สำหรับแฟนๆ ท่านไหน ที่ยังไม่ทราบรายละเอียด กติการเสนอรายชื่อศิลปิน คนบันเทิง ที่ชื่นชอบเข้าชิงรางวัล ในงานประกาศรางวัลคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 20 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนพฤษภาคม 2567 นี้ 

 

ทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงได้หยิบข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับ กติการ การนำเสนอรายชื่อก่อนปิดในวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้มาให้ทำความเข้าใจกันก่อน ซึ่งมีกฎเกณฑ์ง่าย ๆ ดังต่อไปนี้

 

รู้กติกา 'เสนอรายชื่อ' คมชัดลึก Awards 20  คุณภาพแห่งมหาชน 8 สาขา

กติกา : การเสนอรายชื่อ

  • 1. คัดเลือกผลงาน ของนักร้อง - ศิลปิน-ดารา-นักแสดง-นางงาม ที่ได้รับการกล่าวถึง และเป็นกระแส รวมถึงการออนแอร์ ใน ทีวีดิจิตอล และ Platform Online ต่าง ๆ (ตั้งแต่วันที่  1 มกราคม 2566 - 31 ธันวาคม 2566 เท่านั้น)

 

  • 2. ผลงานของนักร้อง - ศิลปิน-ดารา-นักแสดง-นางงาม จะต้องเป็นผลงานสร้างสรรค์ และเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่รับชม

สัดส่วนคะแนนในการเสนอรายชื่อ แบ่งเป็น เว็บไซต์ ช่องทางเดียว 100%

 

  • ติดตามความเคลื่อนไหวที่ www.komchadluek.net 
  • FB : คมชัดลึก และ คมชัดลึก อวอร์ด

 

รู้กติกา 'เสนอรายชื่อ' คมชัดลึก Awards 20  คุณภาพแห่งมหาชน 8 สาขา  

ช่องการเสนอรายชื่อ "คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 20" เพียงแค่คลิ๊กเข้าที่ ลิงค์ https://awards.komchadluek.net  จากนั้นระบบจะนำเข้าไปที่หน้าหลักของการเสนอรายชื่อ  แล้วผู้ใช้งานก็กรอกข้อมูล เสนอรายชื่อตามการ หลังจากพิจารณาว่าตรงกติกาแล้ว และกดดำเนินการเสนอ ก็เป็นอันว่าเสร็จสิ้น ซึ่งจะปิดเสนอรายวันสุดท้ายคือ 7 กุมภาพันธ์ 2567 

 

รู้กติกา 'เสนอรายชื่อ' คมชัดลึก Awards 20  คุณภาพแห่งมหาชน 8 สาขา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ