บันเทิง

ปล่อยของ 'เต๋า ทัศนัย' ถ่ายทอดความรัก ลงเพลงแรกในชีวิต 'กอดด้วยสายตา'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เต๋า ทัศนัย" กวาดคำชมจากเวที The Voice ถึงเวลาปล่อยของ The First Single "กอดด้วยสายตา" เล่าตัวตน - ประสบการณ์ความรักครั้งแรก พร้อมโชว์ครั้งแรกบนเวที คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด 2566

วันที่ทุกคนรอคอยมาถึงแล้ว "เต๋า ทัศนัย" นักร้องมากความสามารถ ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ไว้บนเวที The Voice ถึงเวลาปล่อยเพลงแรกในชีวิต The First Single ในชื่อเพลงว่า "กอดด้วยสายตา" เปิดตัวด้วยเพลงรักเศร้าเคล้าความเศร้า เล่าตัวตนความเป็นตัวเองผ่านท่วงทำนอง พร้อมเปิดทุกความในใจ

 

 

 

First single อยู่ในวงการมานาน ทำไมถึงเพิ่งมีซิงเกิ้ลแรก : "สั่งสมประสบการณ์ เก็บเกี่ยวตกผลึก จนวันนี้รู้สึกว่าถึงเวลาที่เหมาะสมแล้ว ที่จะเอาประสบการณ์ทั้งหมดมาถ่ายทอดเป็นเพลงของตัวเองเพลงแรกในชีวิต  ทั้งตัวเพลง เนื้อหา วิธีการถ่ายทอด รู้สึกว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่เป็นตัวเองมากที่สุดแล้ว"

 

 

ความหมายของเพลง กอดด้วยสายตา "เพลงที่ถ่ายทอดประสบการณ์ความรัก ความสัมพันธ์ที่ผ่านมาของเต๋า  เล่าถึงว่าการรักใครสักคนที่เราเคยอยู่ด้วยกันเคยผูกพัน วันหนึ่งที่เราไม่สามารถใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันได้เหมือนเดิม หรืออีกแง่นึงอาจจะหมายถึง บางครั้งการแสดงความรักของเรามันต้องมีเงื่อนไขบางอย่าง เราจึงเลือกที่จะส่งผ่านความรัก ความคิดถึงได้แค่เพียงสายตา ซึ่งบางครั้งมันอาจเจ็บปวดหรือทรมานกว่าการลาจากกันแบบเสียชีวิต เป็นความรู้สึกที่ค่อนข้างหนัก มันหน่วง เลยหยิบความรู้สึกมวลนี้มาทำเป็นเพลง"

ปล่อยของ \'เต๋า ทัศนัย\' ถ่ายทอดความรัก ลงเพลงแรกในชีวิต \'กอดด้วยสายตา\'

 

เรื่องราวที่ถ่ายทอดลงใน MV กอดด้วยสายตา : MV เล่าเรื่องตามคอนเซปต์ของเพลง ถ่ายทอดผ่านมุมพี่น้อง คือ พี่และน้องที่ค่อยข้างสนิทกันมาก แต่วันหนึ่งมีเหตุผลบางอย่างที่ทำให้ต้องแยกจากกัน ซึ่งไม่สามารถทำอะไรได้ ทำได้แค่รอเวลา เพื่อกลับมาเจอกันอีก สิ่งที่ทำได้คือ  ทำได้แค่ส่งความรักความห่วงใย ความคิดถึงผ่านทางสายตาเท่านั้น  มันเป็นการรอคอยที่ทรมาน แต่ก็หวังว่าสักวันจะได้กลับมาพบกันอีกครั้ง

ปล่อยของ \'เต๋า ทัศนัย\' ถ่ายทอดความรัก ลงเพลงแรกในชีวิต \'กอดด้วยสายตา\'

 

ล่าสุด "เต๋า ทัศนัย" เซอร์ไพรส์พิเศษโชว์เสียงทรงพลังในเพลงใหม่ "กอดด้วยสายตา" เพลงเศร้าสุดซึ้งจนน้ำตาคลอ พร้อมโชว์ปิดท้ายให้ม่วน จึ้ง กลบน้ำตา จากเพลงของนักร้องระดับตำนาน "แม่ผึ้ง พุ่งพวง ดวงจันทร์" ในวันที่ 21 สิงหาคม 2566 เวลา 15.30 น. ทาง คมชัดลึก ทั้ง Facebook และ Youtube 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ