บันเทิง

'นุ่นนิ่น ชาลิสสา' เจ้าของเพลง 'ดวงใจอสูร' ปลื้มใจ เข้าชิง คมชัดลึกลูกทุ่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นุ่นนิ่น ชาลิสสา" เจ้าของผลงานเพลง "ดวงใจอสูร" ปลื้มใจ มีชื่อเข้าชิง คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด 2566 สาขา ลูกทุ่งดาวรุ่งหญิง

สวยและมากความสามารถ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว "นุ่นนิ่น ชาลิสสา" จากค่ายสิงห์ เรคคอร์ด เจ้าของผลงานเพลง "อินโทรที่ใจเธอ" และเพลงใหม่ล่าสุด "ดวงใจอสูร" ซึ่งในงานประกาศรางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด 2566 นี้ เจ้าตัวมีรายชื่อเข้าชิง Ka6 : ลูกทุ่งดาวรุ่งหญิง สาขา ขวัญใจมหาชน

ซึ่ง "นุ่นนิ่น ชาลิสสา" ได้เผยความรู้สึกว่า "สวัสดีค่ะ นุ่นนิ่น ชาลิสสา จากค่ายสิงห์ เรคคอร์ดค่า ก็รู้สึกตื่นเต้นนะคะ และรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่มีรายชื่อเข้าชิงในงานคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด 2566 ในสาขาดาวรุ่งหญิง ขอบคุณทุกคะแนนโหวต ที่เสนอชื่อนุ่น รวมถึงคณะกรรมการทุกท่านนะคะ และขอฝากซิงเกิ้ลแรกนะคะ อินโทรที่ใจเธอ และซิงเกิ้ลล่าสุด ดวงใจอสูร แล้วก็จะมีซิงเกิ้ลใหม่เร็วๆนี้นะคะ ก็สามารถติดตามนุ่นได้ทุกช่องทางเลยนะคะ นุ่นนิ่น ชาลิสสา ค่ะ ยังไงก็ขอฝากผลงานด้วยนะคะ ขอบคุณค่า"

"นุ่นนิ่น ชาลิสสา"

สำหรับ "ดวงใจอสูร" เพลงใหม่ล่าสุดของ "นุ่นนิ่น ชาลิสสา" เป็นเพลงที่มีเนื้อหาความรัก น้ำเสียง ภาษาที่ใช้สวยงาม ดนตรีที่มีความหลากหลาย และวิดีโอเพลงที่มีความสวยงาม ที่ตอนนี้กวาดยอดวิวไป 2 แสนกว่าวิวแล้ว 

"นุ่นนิ่น ชาลิสสา"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ