บันเทิง

สุดปัง 'มักละเด้อนางน้อง' วง T-REX กวาดล้านวิว ปลื้มเข้าชิง คมชัดลึกลูกทุ่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดปัง เพลง "มักละเด้อนางน้อง" ของ วง T-REX ผู้เข้าชิงคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด 2566 ในสาขาลูกทุ่งกลุ่ม ขวัญใจมหาชน เอ็มวีเพลงปล่อยไปไม่กี่วัน กวาดไปแล้ว 3 แสนกว่าวิว ส่วนตัวเพลงที่ปล่อยไปก่อนหน้านี้ กวาดไปแล้ว 2.4 ล้านกว่าวิว

เป็นอีก 1 ศิลปินกลุ่มมากความสามารถ สำหรับวง T-REX อีสานอินดี้ ที่ประกอบด้วยสมาชิกวง ธีร์ T-REX เด็กหนุ่มไฟแรง จากจังหวัดกาฬสินธุ์ ตามด้วย หลิว T-REX หนุ่มจากจังหวัดกาฬสินธุ์ และ น็อต T-REX หนุ่มจากจังหวัดมหาสารคาม โดยล่าสุด วง T-REX มีรายชื่อเข้าชิงสาขา Ka9 : ลูกทุ่งกลุ่ม ขวัญใจมหาชน ในงานประกาศรางวัล คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด 2566 

ซึ่งทั้ง 3 หนุ่มได้เปิดใจถึงความรู้สึกที่ได้เข้าชิง พร้อมอัปเดตผลงานเพลง "มักละเด้อนางน้อง" ที่ล่าสุดเพิ่งปล่อยเอ็มวีเพลงไปหมาดๆ โดยเอ็มวีเพลงนี้ นักร้องนำของวง เล่นเป็นพระเอกเอ็มวีเพลงเองซะด้วย ซึ่งตัวเอ็มวีเพลงนั้นปล่อยไปไม่กี่วัน ก็กวาดไปแล้ว 3 แสนกว่าวิว ส่วนตัวเพลงที่ปล่อยไปก่อนหน้านี้ กวาดไปแล้ว 2.4 ล้านกว่าวิว

"มักละเด้อนางน้อง" ของ วง T-REX

มักละเด้อนางน้องเป็นเพลงแนวไหน?
เป็นหมอลำแบบแนวโมเดิร์น แนวดนตรีก็จะเป็นแนวโมเดิร์นฟิวชั่น เสียงกีต้าร์ เสียงร็อก เสียงแตร แล้วก็มีแซกโซโฟนเข้ามาด้วย ทำนองก็จะเป็นหมอลำร่วมสมัย 

 

เห็นว่าเอ็มวีนี้นักร้องนำแสดงเองเลย กระแสตอบรับดีมาก รู้สึกอย่างไรบ้าง?
ก็ดีใจครับ ที่ได้รับกระแสตอบรับ ช่วงที่ถ่ายทำก็มีอุปสรรคมากมาย ทีมงานทุกคนก็ช่วยกันจนผ่านพ้นไปด้วยดี ขอบคุณทีมงานทุกคนด้วยนะครับ ในวันที่ถ่ายทำ ก็ดีใจนะครับ ที่เพลงเป็นกระแสขึ้นมา 

 

ฝากผลงานเพลงมักละเด้อนางน้อง?
ก็ฝากผลงานเพลงมักละเด้อนางน้องด้วยนะครับ ก็สามารถฟังได้ในยูทูป T-Rex Tube นะครับ และก็มีแผ่นเสียงให้เล่นใน TikTok ด้วย ชื่อ T-Rex และก็มีอีกหนึ่งช่องทางให้ติดตามคือเพจ T-REX ฝากติดตามด้วยนะครับ 

 

ปีนี้วง T-REX มีชื่อเข้าชิง ในสาขาลูกทุ่งกลุ่ม งานคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด้วย?
ดีใจครับ ไม่คิดว่าเราจะได้เข้าไปในจุดนั้น และดีใจแทนทุกๆคนครับ ไม่คิดว่าพี่ๆจะมองเห็นพวกเรา ขอบคุณทุกคะแนนเสียงโหวต ขอบคุณแฟนคลับที่โหวตให้กับเรา จะตั้งใจทำผลงานให้ดีที่สุดครับ 

"มักละเด้อนางน้อง" ของ วง T-REX

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ