บันเทิง

ส่องความสำเร็จ หนุ่มหล่อ 'กานต์ ทศน' ผู้เข้าชิง คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด 2566

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลับมาอีกครั้ง สำหรับงานประกาศรางวัล คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด 2566 ซึ่งในปีนี้ สาขา ขวัญใจมหาชน มีทั้งหมด 9 สาขา โดย 1 ในผู้เข้าชิงทั้งหมดนั้น มีนักร้องหนุ่ม "กานต์ ทศน" ที่ปีที่แล้ว ได้รางวัล ศิลปินลูกทุ่งดาวรุ่งชายยอดเยี่ยม มีชื่อเข้าชิงในปี 2566 ด้วย

สำหรับ นักร้องหนุ่ม "กานต์ ทศน" ปี 2566 นี้ มีรายชื่อเข้าชิง ในสาขา ขวัญใจมหาชน COVER เพลงลูกทุ่งชาย และ ลูกทุ่งชาย ในคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด 2566 ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้ทราบข่าวนี้แล้ว เจ้าตัวบอกว่า รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆ ที่แฟนคลับสนับสนุนผลงานของตนเองมาโดยตลอด

"กานต์ ทศน"

นักร้องหนุ่ม "กานต์ ทศน" เกิดวันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2544 ที่จังหวัดกาฬสินธุ์ จบการศึกษาที่โรงเรียนกาฬสินธุ์พิทยาสรรพ์ จ.กาฬสินธุ์ ชอบเพลงลูกทุ่ง และตามความฝันจนกว่าจะประสบความสำเร็จ จนเป็นที่รู้จักในเพลงลูกทุ่งฮิต คาถาขุนแผน (หลวงพ่อกวย)

 

โดยวัยเด็ก กานต์ ทศน เป็นเด็กที่ชอบการร้องเพลงและฟังเพลงลูกทุ่งเป็นอย่างมาก และเริ่มแต่งเพลงเองตั้งแต่อยู่ป.4 ในปี 2556 กานต์ เดินทางมากรุงเทพกับเงิน 300 บาท เพื่อเข้าประกวดรายการ The Trainer ปั้นฝันสนั่นเวที ปี 5 ได้รางวัลเทพบุตรลูกทุ่งสุดเท่ห์เสน่ห์เย้ายวนใจมาครอง โดยในการประกวดครั้งนั้น กานต์ ได้นักร้องลูกทุ่งระดับตำนาน ยิ่งยง ยอดบัวงาม เป็นคู่ร้องในครั้งนั้น

"กานต์ ทศน"  

ปี พ.ศ. 2557 กานต์ ทศน ได้ประกวดสิงห์ไลฟ์ เจอกับ อาจารย์กานต์ ใหญ่สว่าง ค่าย Music Factor จุดเริ่มต้นการทำเพลง โดยอาจารย์ได้ชวนมาทำเพลง ในนามวง The Pharmacy และเป็นที่มาของเพลง ด้วยความเต็มใจ และ เสียเพื่อน ก่อนมีโปรเจกต์เดี่ยว มีเพลงแรกชื่อว่า เซาฮักล่ะบ้อ โดยเพลงนี้กานต์ใช้ความรู้สึกของตัวเองที่นึกคิดในแต่ละวันมาใช้แต่งเพลงนี้

 

และมีเพลงต่อๆ มา เป็นหยังจั่งเปลี่ยนไป , ฮักแท้ ได้แค่ส่องเฟส , อ้อมแขนแฟนเก่า , ฐานะคนฮักเก่า , อสูรกาย , คาถาขุนแผน (หลวงพ่อกวย)

 

โดยผลงานปีนี้ 2566 "กานต์ ทศน" ทำโปรเจกต์เพลงมหามงคล ปล่อยเพลงใหม่ เพลงมนต์พระกาฬ เพลงนาคานาคราช เพลงหนุมานโชคพันล้าน (หลวงปู่มหาศิลา)

"กานต์ ทศน"

"กานต์ ทศน"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ