บันเทิง

'ประจักษ์ชัย ไหทองคำ' คืนสัญญาให้ 'กล้วย ระเบียบวาทะศิลป์' ยันไม่ได้โกรธกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ประจักษ์ชัย ไหทองคำ" คืนสัญญาให้ "กล้วย ระเบียบวาทะศิลป์" แล้ว เหตุเพราะอยากให้น้องเป็นตัวของน้องเอง ยันไม่ได้โกรธกัน

มีเรื่องให้ นายห้างดัง "ประจักษ์ชัย ไหทองคำ" ออกมาชี้แจงอีกแล้ว หลังล่าสุดมีข่าวว่าได้คืนสัญญาให้กับหมอลำสาว "กล้วย เปรมกมล พลรัตน์" หรือที่หลายคนรู้จักว่า "กล้วย ระเบียบวาทะศิลป์" แล้ว ซึ่งประเด็นนี้ นายห้างดัง ได้แจงว่า "จริงๆ ก็ตั้งใจทำปล่อยเพลงให้น้อง แต่ด้วยวิธีการน้องก็มีมุมของน้อง มากกว่าที่เราจะนำเสนอให้น้อง เพราะฉะนั้นก็ให้น้องเป็นตัวของน้องเอง 

ผมก็เลยคืนสัญญาให้น้อง น้องกล้วยที่จริงตั้งใจเอาเขามาทำ แต่ว่าพอกำลังทำเตรียมเพลงให้น้อง กำลังจะปล่อย แต่ด้วยวิธีการ คาแร็คเตอร์ ผมว่าน้องน่าจะมีมุมของน้อง มากกว่าที่เราจะนำเสนอคาแร็คเตอร์ของน้อง เพราะงั้นให้น้องเป็นตัวของน้องเอง ผมก็เลยคืนสัญญาให้น้อง ตอนนี้น้องไม่ได้อยู่กับเราแล้ว ไม่ได้โกรธกันด้วย ก็ให้น้องสร้างคอนเทนต์ของน้อง ก็มีคุยกันครับ และก็ปรึกษาพ่อเอ๊ะ พ่อก็บอกว่าฝากด้วย ถ้าไปจอยกับไหทองคำก็ยินดี 

หลายคนบอกว่าไหทองคำ มีแค่ลำไย อยากจะบอกว่าไหทองคำอยากเป็นแมส เป็นมหาชน ไปทุกภาคเหมือนที่ลำไยไปดังที่ภาคใต้ ก็อยากให้ยูกิไปทุกภาค ไม่ได้มีแค่เพลงหมอลำ หรืออีสาน เราก็อยากให้กว้างขึ้น อย่างเพลงแรกของยูกิก็เหมือนปรับโหมดคาแร็คเตอร์ให้น้องเป็นนางเอกหมอลำก่อน แล้ว ศร สินชัย ก็ปักมุดให้เป็นไอ้หนุ่มไทบ้าน หมอลำก่อน หลังจากนั้นก็มาวิเคราะห์ว่าที่เข้ากับน้อง จะเป็นครูบาอาจารย์ท่านไหน หรือคาแร็คเตอร์แบบไหน ไหทองคำยังมีความตั้งใจอยากจะเป็นค่ายเพลงขนาดกลาง เป็นแมส เป็นมหาชน มากขึ้น ขอฝากทุกคนด้วยครับ"

"ประจักษ์ชัย ไหทองคำ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ