บันเทิง

เกินคาด 'ต่าย อรทัย' ฉีกแนว ปล่อยเพลงเต้นครั้งแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหนือชั้น เมื่อนักร้องลูกทุ่ง และผู้เข้าชิงคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด สาขานักร้องลูกทุ่งหญิง ขวัญใจมหาชน "ต่าย อรทัย" ขอฉีกแนว ปล่อยเพลงเต้นครั้งแรก "ลืมอ่านไลน์กลุ่ม"

สร้างเสียงฮือฮาไม่ใช่น้อย สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว "ต่าย อรทัย" ที่ล่าสุด ปล่อยเพลงใหม่ "ลืมอ่านไลน์กลุ่ม" แต่ฉีกแหวกแนวไปกว่าเดิม เพราะครั้งนี้ พี่ต่ายลุกขึ้นเต้นเอง ขยับตัวแบบทั้งเพลง กับเพลงเต้นแบบต่าย ที่จะทำให้ทุกคนลุกขึ้นเต้น และให้กำลังใจไปพร้อมกัน

 

ในวันภาษาไทยแห่งชาติ ประจำปี  2566 ที่ผ่านมา ได้มาอัปเดทผลงานเพลงในตอนนี้ โดยเล่าว่า "เพลงใหม่ชื่อว่า ลืมอ่านไลน์กลุ่ม  ก็ถือว่าเป็นสีสันใหม่สำหรับชีวิตของต่ายในเส้นทางเพลงลูกทุ่ง อยากให้ทุกคนมาชาเลนจ์ และฟังกันเยอะๆ และส่งกำลังใจกันเข้ามาเยอะๆ"

(เพลงนี้คือได้เห็นพี่ต่ายเต้น?) "ใช่ค่ะ ซึ่งไม่รู้ว่าจะออกมาในแนวไหนก็อยากจะใช้คำว่าเพลงเต้นแบบต่าย เพราะว่าเราไม่ใช่สายแดนซ์ก็ จะเต้นได้ในศักยภาพที่ต่ายมี เราก็ซ้อมอย่างเต็มที่ โดยอัดวิดีโอไว้แล้วก็ไปซ้อมด้วยตัวเอง คือเราก็คิดว่ามั่นใจมากที่สุด แต่สุดท้ายแล้วเราก็จะตั้งคำถามกับครูตลอดว่า ทำไมต่ายเต้นไม่เหมือนน้องๆแดนซ์เซอร์ แต่ว่าสนุกมากวันถ่ายทำ ก็อยากจะให้ทุกคนฝึกเต้นกันเยอะๆ โดยเฉพาะเป็นกำลังใจให้พี่ต่ายหน่อย มันเป็นอีกหนึ่งเพลงที่พี่ต่ายตั้งใจมาก"

 

 

(ใช้เวลานานไหมในการเต้น?) "คือเขาก็ต่อท่าได้วันละท่อนเอง ก็เจอครูหลายครั้งแล้วเราก็อัดวิดีโอมาซ้อมด้วยตัวเองประมาณ 20 กว่าวัน ซ้อมทุกวันทุกวัน อัดให้เขาด้วยให้ทีมงานแล้วก็รวมกัน อาจจะชั่วโมงบินไม่เท่ากับน้องๆหลายๆคนแต่รางวัลแห่งความตั้งใจมีเต็ม 100 แน่นอน"

 

 

(เขามีเปลี่ยนท่าเต้นเพื่อพี่ต่ายไหม?) "คือตอนแรกเขาให้ท่ามา มือหมุนติ๋วๆเลย พี่ต่ายบอกโหเราสายร้อง ไม่ใช่สายเต้น ปรับให้พี่ต่ายหน่อย คือเรากังวลว่าถ้าวันนึงไปหน้าเวที แล้วเราจะร้องด้วยเต้นด้วยมันอาจจะมาไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ก็บอกให้เขาปรับให้หน่อย จะได้เต้นได้ร้องได้ด้วย"

เกินคาด \'ต่าย อรทัย\' ฉีกแนว ปล่อยเพลงเต้นครั้งแรก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ