บันเทิง

'Anatomy of time เวลา' กวาดคมชัดลึกอวอร์ด 2 สาขา ประดับวงการภาพยนตร์ไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เก่ง จักรวาล" ผู้กำกับ "Anatomy of time เวลา" จูงมือ 2 นักแสดง "เทวีรัตน์ ลีลานุช - โสระบดี ช้างศิริ" พาภาพยนตร์น้ำดีแห่งวงการภาพยนตร์ไทย คว้ารางวัลกว่า 2 สาขา

สร้างประวัติศาสตร์ เชิดชูเกียรติดาวประดับฟ้า สำหรับการกลับมาของงานประกาศรางวัล "คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 19" ที่เพิ่งผ่านไปช่วงค่ำคืนของวันที่ 28 มีนาคม 2566 ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ภายในงานเนืองแน่นไปด้วยเหล่าคนวงการบันเทิงที่มาร่วมเป็นกำลังใจ และแสดงความยินดีให้กับผู้ที่ได้รับรางวัล

รวมถึงทางด้านของประเภทภาพยนตร์ที่แท็กทีมมาร่วมงานกันอย่างเนืองแน่น และอีกหนึ่งโมเมนต์แห่งความประทับใจ สำหรับการปรากฏตัวของนักแสดง และผู้กำกับจากภาพยนตร์ "Anatomy of time เวลา" ที่เข้าชิงประเภทภาพยนตร์ยอดเยี่ยมกว่า 5 สาขา ได้แก่ สาขาภาพยนตร์ไทยยอดเยี่ยม สาขาบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม สาขาผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และ "เทวีรัตน์ ลีลานุช" ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงใน สาขานักแสดงนำยอดเยี่ยม รวมถึง "โสระบดี ช้างศิริ" ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในสาขานักแสดงสมทบยอดเยี่ยม

'Anatomy of time เวลา' กวาดคมชัดลึกอวอร์ด 2 สาขา ประดับวงการภาพยนตร์ไทย

 

ทันทีที่เปิดฉากการประกาศรางวัลนั้น ได้สร้างความภาคภูมิใจให้กับวงการภาพยนตร์ไม่แพ้กัน โดยภาพยนตร์ "Anatomy of time เวลา" ได้คว้ารางวัลถึง 2 สาขาด้วยกัน ได้แก่ "เก่ง จักรวาล" ผู้กำกับภาพยนตร์ ได้รับรางวัลในสาขาผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และรับรางวัลในสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ท่ามกลางความปลื้มปิติของทีมนักแสดงที่มาร่วมให้กำลังใจ

"เก่ง จักรวาล" ผู้กำกับภาพยนตร์ ได้รับรางวัลในสาขาผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยม

 

สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม

 

"เทวีรัตน์ ลีลานุช" ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงใน สาขานักแสดงนำยอดเยี่ยม

 

"โสระบดี ช้างศิริ" ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในสาขานักแสดงสมทบยอดเยี่ยม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ