บันเทิง

'ก้อย อรัชพร' เผยตอนนี้สภาพจิตใจดีมาก สองคนเลิกกันไม่จำเป็นต้องหาคนผิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ก้อย อรัชพร' เผยหลังเลิก นิกกี้ ณฉัตร ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นมาก บอกชัดสองคนเลิกกันไม่จำเป็นต้องหาคนผิด พยายามใช้ทุกวันให้ดี ตอบชัดปมโดนจับจิ้น บี้ เดอะสตาร์

บรรยากาศงานประกาศรางวัล "คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 19" เป็นไปอย่างคักคึกในช่วงเดินพรมแดง ก่อนเริ่มการประกาศรางวัล โดยในงานครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก 3 สวย อย่าง ก้อย นัตตี้ ดรีม  หรือ นัตตี้ นันทนัท  "ก้อย อรัชพร"  ดรีม อภิชญา ร่วมเดินพรมแดง และยังร่วมลุ้นรางวัลในครั้งนี้ 

 

 

โดย ก้อย นัตตี้ ดรีม บอกว่า รู้สึกเป็นเกียรติที่ถูกเชิญมาร่วมงานในครั้งนี้ ทั้งสามคนก็ลุ้นเมหือนกันว่าจะได้รางวัลกลับบ้าน เพราะถ้าได้ก็ถือว่าเป็นกำลังของทั้งสามคน ถ้าได้ก็จะแฮปปี้มาก ๆ  ขอบคุณคมชัดลึกที่เชิญมาร่วม 

 

 

ก้อย นัตตี้ ดรีม

 

ส่วนเรื่องราวของ "ก้อย อรัชพร" ที่เพิ่งประกาศว่าเลิกลากับแฟนหนุ่มอย่าง นิกกี้ ณฉัตร ไปเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา "ก้อย อรัชพร"  ก็อัฟเดตความรู้สึกล่าสุดว่า  ตอนนี้โอเคมากขึ้น รู้สึกว่าจบกันดี ทั้งสองคนได้คุยกันดีและมากพอแล้วก่นอที่จะออกมาประกาศว่าเลิกรากัน  ตอนนี้อยากทำให้ดีก็พอ ส่วนสภาภพจิตใจดีขึ้น และโอเคมากขึ้น แต่หากจะบอกว่ากี่เปอร์เซ็นต์คงตอบไม่ได้ เพราะส่วนตัวคิดว่าความรู้สึกของคนเราไม่สามารถวัดเป็นตัวเลขได้  ตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นมาก 

ถามว่าใช้เวลานานมั้ยว่าจะออกมาพูดมีการพูดคุยกันมานานแล้ว แต่ช่วงที่ตัดสินใจออกมาพูดเรื่องความสัมพันธ์ ใช้เวลาไม่นาน แต่ก่อนเราตกลงกันชัดเจนแล้วว่าจะพูดเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งสองคน ซึ่งเราพูดคุยตกลงกันว่าจะแยกทางกัน พูดคุยกันแปปเดียวก็ต้องออกมาพูดแล้ว แค่นั้นเลยดูมีอารมณ์ในการเลิกกันเยอะเกินไป 
 

 

"ก้อย อรัชพร" ยังบอกเพิ่มเติมว่า ไม่เกี่ยวกับมือที่ 3 แต่เป็นเรื่องความที่ปรับกันมากกว่า การเลิกกันครั้งนี้เป็นเพราะสองคน ที่อาจจะมีนิสัย ทัศนะคติ ความรักที่เหนื่อยจะไปต่อแล้ว ไม่อยากต้องโทษใคร เพราะคนสองคนจะไปกันรอดหรือไม่  ไม่อยากให้คนอื่นคิดไปก่อนพูดไปก่อน 

 

ก้อย นัตตี้ ดรีม

 

ตัวก้อยเองไม่ได้ไม่ได้สนิทสนกับคนที่ตกเป็นข่าว ส่วนเรื่องการทำงานที่มีการตั้งข้อสังเหตุว่ามีความสนิทสนมกันเกินไปหรือไม่นั้น เชื่อว่าเนื้องานแต่ละคนมีรสยินมขอบเขต แต่ละคนมุมมองการทำงานที่แตกต่างกัน ไม่อยากมองว่าดีหรือไม่ดี ในกระบวนการทำงานเราก็เคารพการตัดสิน เคารพพื้นที่ของเขา เราก็เหมือนกันไม่เคยก้าวก่ายในเนื้องาน 

 

 

"ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาคู่ก้อยสื่อสารกันเยอะ เราคาดหวังให้อีกฝ่ายเข้าใจว่าเรารู้สึกยังไง พอมาถึงจุดที่เหนื่อย เราก็ไม่อยากพยายามแล้ว เราละเลยมันและสะสมกันไปเรื่อย ๆ  ในวันที่ยังคบกันอยู่เค้าเราดีมาก ๆ การปรับทัศนคติเป็นการปรับทั้งคู่แน่นอน พยายามปรับแล้วแต่ไม่เจอตรงกลางสักทีเลยตัดสินใจแยกดีกว่า" 

 

ก้อย นัตตี้ ดรีม

 

"ก้อย อรัชพร"  ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า เราเองสามารถเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้ทุกคน ตลอดเวลาที่คบกันเขามีให้เรารู้สึกว่าอยากให้จบด้วยดี ไม่ได้อยากใช้ชีวิตด้วยความเกลียด เป็นการจบความสัมพันธุ์ 3 ปีที่เลือกแล้วว่าจะเป็นเพื่อนกัน

 


เมื่อถามถึง เพลงอรัชพร ที่นิกกี้ปล่อยออกมาหลังจากที่ทั้งคู่ประกาศเลิกรากันไป  "ก้อย อรัชพร" บอกว่า  เพลงอรัชพร จริงๆ เป็นโปรเจ็กที่จะทำเป็นปีแล้ว เราเคยฟังอยู่แล้ว เป็นเพลงที่น่ารัก ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เป็นเพลงที่ไปจนถึงวันนั้สุดท้าย แต่รู้สึกว่าเป็นเพลงที่มีคุณค่ากับเรา  และยังเป็นเพลงที่เพราะเหมือนเดิม 

 

หลายคนรวมถึงแฟนคลับคืดว่า การปล่อยเพลงอรัชพรออกมานั้นจะเป็นการการง้อหรือไม่ เราก็ไม่รู้จะบอกคนอื่น หรือแฟนคลับยังไงตอนนี้เราก็ใช้ชีวิตของตัวเอง เรารู้สึกว่าการเลิกกันเค้าเคารพการตัดสินใจของตัวเอง  ส่วนอนาคตจะกลับมาคบกันอีกหรือไม่ ไม่รู้เหมือนกัน ส่วนแฟนคลับที่เชียร์เรานั้น เรารู้สึกเข้าใจ เพราะเขาดูเรามาตั้งแต่แรก แต่อยากจบอกทั้งสองคนเลือกสิ่งที่ดีที่สุด  สุดท้ายการเลิกกันคือคนสองคนที่ไปกันไม่ได้ ถ้าไปกันไม่ได้ก็ไม่จำเป็นจะต้องหาว่าใครผิด 

 

ส่วนเรื่องที่แฟนคลับจิ้นก้อยกับ บี้ เดอะสตาร์ นั้น รู้สึกว่าเกรงใจมากเพราะพี่บี้เป็นคนดี ตอนสัมภาษณ์รู้สึกพี่บี้น่ารัก ขอบคุณที่ทุกคนเชียร์ แต่คิดว่าปล่อยพี่บี้ไปดีกว่า เพราะหลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย อนาคตเป็นเรื่องที่ไม่รู้เลยถ้าเกิดโคจรมาเจอกันเองก็ค่อยว่ากันอีกที 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ