บันเทิง

แฟนคลับไทย-ต่างชาติทะลักงาน 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่19'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนคลับไทย-ต่างชาติทะลักเข้างาน 'คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่19' 'แม่จีน' บินตรงไทยแลนด์ตามนักแสดงซีรีย์วาย จับจองพื้นที่แน่นศูนย์วัฒนธรรม ศิลปินดาราตบเท้าร่วมงานคับคั่ง

28 มี.ค. ปี 2566 ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย​ งาน "คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่19" ดูแคบไปถนัดตา​ เมื่อเหล่าบรรดาแฟนคลับศิลปิน​ นักแสดงไทย​ ต่างทยอยเข้ามาเพื่อจับจองพื้นที่ที่ได้ใกล้ชิดศิลปิน นักแสดงที่พวกเขาชื่นชอบ หลายๆ​ คนมาพร้อมกับอุปกรณ์ส่วนตัว​ ทั้งเก้าอี้​ บันไดเพื่อยกตัวขึ้นสูง​ คนที่จับจองพื้นที่ได้ใกล้ที่สุดคือ​ แฟนคลับจากประเทศจีน​ ที่หลายๆ​ คนเรียกว่า​ "แม่จีน" 

 

"เพ" คนแรกขวามือ, "ซินดี้" คนกลาง

 

"เพ"​ สาววัย 35​ ปี​ เดินทางมาจากเมืองเซินเจิ้น​ ประเทศจีน​ แฟนคลับตัวยงของ "ซี" และ "นุนิว" เธอเดินทางมาพร้อมกับกลุ่มเพื่อนชาวจีน​ เพื่อติดตามนักแสดงทั้งสอง​ เธอบอกว่าชื่นชอบ "ซี" และ "นุนิว" มากๆ มีของขวัญมาให้ด้วยแต่คิดว่าทางผู้จัดงาน "คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่19" ไม่อนุญาตให้นำของขวัญมาให้ ก็เลยไม่ได้เอามา ของขวัญที่นำมาก็คือ เสื้อสำหรับใส่เล่นสงกรานต์  สร้อยคอ  และต่างหู

ผู้สื่อข่าวสอบถามว่า  ทำไมถึงชื่นชอบศิลปิน นักแสดงไทย​ พวกเธอตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า "น่ารัก​และหล่อ" ชอบในความเป็นคู่จิ้น​ ติดตามทั้งสองตั้งแต่เล่นซีรี่ย์​วายออกอากาศแรกๆ จนถึงวันนี้เวลาผ่านไปประมาณปีครึ่ง​ ก็ยังชื่นชอบ​มากเหมือนเดิม

 

นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์

 


เช่นเดียวกับ​ "ซินดี้" วัย 30 ปี  ตั้งใจบินมาจากเมืองเซินเจิ้น​ เพื่อมาพบกับทั้งสองคน​ โดยนัดกับเพื่อนๆ​ ชาวจีนว่ามาเจอกันที่งาน "คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่19" เพราะว่าคนจีนชื่นชอบนักแสดงซีรีส์วายจำนวนมาก​ 

 

 

กองทัพนักข่าวสายบันเทิง

 


ขณะเดียวกัน​ ไม่น้อยไปกว่าแฟนคลับของเหล่าศิลปิน นักแสดง​ ก็คือบรรดาสื่อมวลชน​สายบันเทิงทุกสำนัก ต่างจับจองพื้นที่สัมภาษณ์ประเด็นร้อนของคนบันเทิง​ ระหว่างเตรียมพื้นที่ก็มีเสียงกรี๊ดของเหล่าบรรดาแฟนคลับเป็นเนื่องๆ​ เพราะตั้งแต่เวลา 15.00 น. มีศิลปิน  นักแสดงเริ่มทยอยเดินทางเข้างาน​

 

กองทัพสื่อมวลชน


 

ผู้คนนับพันแห่ทะลักเข้างาน "คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่19"​ ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนา​ มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอยู่ทุกจุด​ และเจ้าหน้าที่เพื่ออำนวยความสะดวกแก่คนที่มาร่วมงาน

 

แอลลี่ อชิรญา นิติพน
​ 

นอกจากนี้ ภายในงาน "คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่19" มีบูธจัดแสดงสินค้าจากผู้สนับสนุน​ ได้นำสินค้ามาแจกฟรี เช่น​ น้ำยาปรับผ้านุ่มไฟน์ไลน์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ