บันเทิง

ชมสด งานประกาศรางวัล 'คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 19' แฟนคลับห้ามพลาด คลิกที่นี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชมสด งานประกาศรางวัล 'คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 19' คมชัดลึกออนไลน์ ชี้เป้าพิกัดไลฟ์สดตลอดทั้งงานเหมือนมาชมด้วยตัวเอง แฟนคลับห้ามพลาด คลิกที่นี่

เริ่มต้นกันแล้ว สำหรับงานประกาศรางวัล "คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 19" โดยผู้ชมและแฟนคลับจะได้ทราบผลรางวัลพร้อมกันในวันที่ 28 มี.ค.66 นี้ สำหรับงานประกาศรางวัล "คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 19"  ศูนย์วัฒนธรรมประเทศไทย  และเช่นทุกปีที่ทาง

 

 

คมชัดลึก ได้จัดกิจกรรมมอบรางวัลสำหรับคนบันเทิงที่สร้างสรรค์ผลงานให้แก่แฟน ๆ อย่างมากมาย ดังนั้นเพื่อเป็นการยกย่องเชิดชู คนบันเทิงคุณภาพ และผลงานที่เป็นมาตรฐาน ให้เป็นที่ประจักษ์แก่สังคม 

ทั้งนี้ยังมีแฟนคลับบางส่วนที่พลาดกิจกรรม "คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 19" หรือมาไม่ทันโควต้าของทาง คมชัดลึก ในการคัดสรรเข้าร่วมงานนั้น ไม่สามารถรมบรรยากาศในพื้นที่จริงได้ วันนี้ทาง คมชัดลึก ชี้พิกัดปักหมุดช่วงเวลาต่าง ๆ แต่ละแพลตฟอร์มให้บรรดาแฟน ๆ ได้ชมบรรยากาศสด ๆ กันมีช่วงไหนบ้างตามไปดู

 

คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่19

สำหรับแพลตฟอร์มที่เปิดให้แฟนคลับ ผู้ชมทางบ้านที่ไม่ได้มาร่วมงานสามารถรับชมความเคลื่อนไหวตลอดทั้งงาน อย่างต่อเนื่อง ยาวไปจนถึงช่วงประกาศรางวัลนั้น แฟนๆ สามารถเข้าร่วมงานประกาศรางวัล "คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 19" ในวันที่ 28 มี.ค. 66 สามารถรับชมสด ๆ ผ่านทางทุกแพลตฟอร์มของ คมชัดลึก ได้ ดังนี้

 

  • เวลา 15.00 น. - 15.30 น. ชมบรรยากาศก่อนเริ่มงาน Facebookคมชัดลึก
  • เวลา 16.00 น. - 17.00 น. เบื้องหลังผ่าน Tiktok 
  • เวลา 17.00 –  จนจบพรมแดง Facebook Live 
  • เวลา 19.00 – 21.45  จนจบการประกาศรางวัล Facebook Live
  • Nation TV ช่อง 22 จะมีการรายงานบรรยากาศสดเป็นระยะ ๆ 


ชมไลฟ์สดคลิกที่นี่ 

ชมสดผ่าน  Youtube คลิกที่นี่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ