บันเทิง

'แอลลี่' ฉลองวันเกิดวัย19 แฮปปี้ดีต่อใจ ชาวโอนลี่ทุ่มโปรเจ็กต์ทั่วกรุงฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จัดเต็ม เล่นใหญ่มาก สำหรับบิ๊กเซอร์ไพรส์ทั่วกรุงเทพมหานคร ที่ส่งมอบให้กับ "แอลลี่ อชิรญา นิติพน" จากแฟนๆ ชาว Only ซึ่งร่วมอวยพรในวันคล้ายวันเกิด แอลลี่ ที่อายุครบ 19 บริบูรณ์ เมื่อ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา เรียกว่าทุ่มทุนเกิบ 7 หลักเลยทีเดียว

19 ปีบริบูรณ์แล้ว สำหรับนักร้องมากความสามารถ "แอลลี่ อชิรญา นิติพน"ลูกสาวคนเก่งของ พ่ออ่ำ  ศิลปินเนื้อหอมจากบ้าน 411 Music ของเจ้าพ่อธุรกิจ กึ้ง เฉลิมชัย ที่ฉลองวันเกิดในบรรยากาศสดใสเบ่งบานมีความสุขสมวัย แถมยังมีบิ๊กโปรเจกต์จาก ชาว Only (ชื่อด้อม) ที่ทุ่มสุดตัวจัดเซอร์ไพรส์ใหญ่หลายรูปแบบทั่วกรุงเทพมหานคร ทั้ง บิลบอร์ด, แฟนคาเฟ่, คาราวานรถเบิร์ดเดย์เป็นของขวัญวันเกิดในวัย19

 

และพร้อมใจกันติด #happyallyday #allynitibhon #allysonly  เพื่อร่วมอวยพรในวันคล้ายวันเกิดให้กับ "แอลลี่ อชิรนญา"กัน

แอลลี่ อชิรญา นิติพน

และในวันที่ 18 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมายังมีเซอร์ไพรส์จัดเต็มอีกเซ็ทใหญ่สำคัญจาก "พ่ออ่ำ - แม่จอย" ที่ถือเค้กก้อนโตมาเซอร์ไพรส์ถึงคาเฟ่ที่แฟนๆ จัดเตรียมไว้ให้ พร้อมอวยพรลูกสาวผ่านทางโลกออนไลน์อย่างอบอุ่น
 
สำหรับบรรยากาศกิจกรรมเซอร์ไพรส์ แอลลี่ นั้นน่ารักอบอุ่นอย่างมากเลยที่เดียวขณะที่อินสตาแกรม @allynitibhon ของเจ้าตัวยังปล่อยภาพเซ็ทน่ารักๆกับเค้กพร้อมเทียนเลข 19 ตามอายุ พร้อมแคปชั่น "19….thank you for birthday wishes! loveloveee <3"  น่ารัก สวย สมวัย 19 จริงๆ

แอลลี่ อชิรญา นิติพน

ทางคมชัดลึก บันเทิง ก็ขอร่วมอวยพรให้ "แอลลี่" เป็นที่รักของแฟนๆ เพิ่มขึ้นไปอีก และประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานดั่งตั้งใจด้วยนะจ๊ะ

ขณะที่แฟน ๆ สามารถติดตามผลงานของ แอลลี่ นอกจากช่องทางของสังกัดและแพลตฟอร์มออนไลน์ส่วนตัวแล้ว 28 มีนาคม 2566 นี้ "แอลลี่ อชิรญา" ยังมาร่วมกิจกรรมกับงานประกาศรางวัลคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 19 ด้วย ในฐานะศิลปินอีกหนึ่งท่าน ที่ร่วมโชว์ศักยภาพความเป็นศิลปินของเธอด้วย แอบสปอยบอกก่อนว่าจัดเต็มและเซอร์ไพรส์อย่างมากจริง ๆ 

 

และติดตามภาพบรรยกาศงานประกาศรางวัลคมชัดลึก อวอร์ดครั้งที่ 19 ได้ ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย รวมถึงทุกแพลตฟอร์ม "คมชัดลึก" แล้วมาลุ้นผลรางวัลอันทรงเกียรติที่อยู่คู่วงการบันเทิงไทยมาอย่างยาวนานอีกหนึ่งเวทีไปพร้อม ๆ กัน

งานประกาศรางวัลคมชัดลึก อวอร์ดครั้งที่ 19

แอลลี่ อชิรญา นิติพน

แอลลี่ อชิรญา นิติพน

แอลลี่ อชิรญา นิติพน

แอลลี่ อชิรญา นิติพน

แอลลี่ อชิรญา นิติพน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ