บันเทิง

ขึ้นอันดับ 1 'ชาล็อต' ผู้เข้าชิง คมชัดลึกอวอร์ด เป็นนางเอก MV 'เบิ้ล ปทุมราช'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 "ชาล็อต ออสติน" ผู้เข้าชิง คมชัดลึกอวอร์ด 19 ประเภทรางวัลยอดยิยม หรือ Popular Vote สาขาLGBTQ+ ยอดนิยม เป็นนางเอกเอ็มวี เพลง "พี่ชาย" ของ "เบิ้ล ปทุมราช"

ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในไทย สำหรับเอ็มวีเพลงใหม่ "พี่ชาย" ของ "เบิ้ล ปทุมราช" สังกัด ค่ายเพลง อาร์สยาม ที่ชวนสาวสวย นางงามรองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ปี 2022 "ชาล็อต ออสติน" มาร่วมถ่ายทอดเพลงรักของคนไม่สมหวัง เพราะทำดีแค่ไหนก็เป็นได้แค่พี่ชาย ที่ทำได้เพียงคอยห่วงใย และปลอบโยนในยามที่น้องสาวเสียใจเท่านั้น 

"ชาล็อต ออสติน" ผู้เข้าชิง คมชัดลึกอวอร์ด 19

ซึ่งแม้จะเป็นความรู้สึกเศร้าๆ แต่การเล่าเรื่องผ่านเอ็มวี ด้วยฝีมือผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง อย่าง "คุณหมู-ชยนพ บุญประกอบ" กลับทำให้แฟนๆ รู้สึกดีอารมณ์ฟีลกู๊ด แบบคอมเมดี้-ดราม่า โดย "เบิ้ล ปทุมราช" ได้ออกมาเผยถึงการมีส่วนร่วมในการทำมิวสิกวิดีโอ พร้อมทั้งขอบคุณแฟน ๆ ที่ทำให้ได้รับความนิยมมากมายว่า "เบื้องหลังการทำงานอย่างเนื้อเรื่องในเอ็มวี ผมมีโอกาสได้คุยกับพี่หมู-ชยนพ ถึงเรื่องราวที่มาของเพลงพี่ชาย รวมถึงเหตุผลว่าทำไมผมถึงเลือกน้องชาล็อตมาเล่นเป็นนางเอก 

"ชาล็อต ออสติน" ผู้เข้าชิง คมชัดลึกอวอร์ด 19

แล้วอารมณ์ของเอ็มวีก็ไม่อยากให้รู้สึกเป็นเหมือนเบิ้ลเพลงก่อนๆ ที่ดราม่าอย่างเดียว เพราะผมชอบลายเซ็นภาพยนตร์ที่พี่หมูกำกับมาก พี่เขาจะมีคอมเมดี้ ดราม่าอยู่ในนั้นตลอด ก็เลยคุยกับพี่หมูว่าผมต้องการให้งานออกมาแบบไหนเพื่อให้พี่เขาเอาไปต่อยอด จนได้รับเสียงตอบรับมากมาย ต้องขอบพระคุณแฟนคลับจากส่วนลึกของหัวใจจริง ๆ ทั้งด้อมของผม และของน้องชาล็อต ทุกคนน่ารักมากๆ ครับ"

 

ส่วน "ชาล็อต ออสติน" นางเอกมิวสิกวิดีโอเพลงพี่ชาย เผยว่า "ดีใจและก็ตื่นเต้นมากๆ ค่ะ รู้สึกว่าเป็นการทำงานที่สบายใจ เพราะว่าชาล็อตก็เคยเจอกับพี่เบิ้ลมาก่อน ทีมงานบางคนเราก็เคยร่วมงานกันมาบ้างแล้ว เลยรู้สึกว่าเป็นกองที่ชิลมาก" พร้อมแอบเม้าท์พระเอกเอ็มวีต่อว่า "พี่เบิ้ลชอบแกล้งค่ะ แต่ก็ทำให้เราสนุกและผ่อนคลายมากขึ้น เพราะเขาจะคอยแกล้งคอยหยอก บางครั้งก็คอยสอนในซีนต่างๆ ว่าให้ทำอย่างนั้นอย่างนี้ รวมถึงแนะนำ และให้ข้อคิดในการอยู่วงการ เป็นพี่ชายที่ดี และน่ารักค่ะ" ฝากติดตามมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ "พี่ชาย" พร้อมฟินไปกับบทบาทน้องสาวแสนสวย ชาล็อต ออสติน และพี่ชายแสนดีขี้เล่น เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม ได้ที่ YouTube / RsiamMusic 

 

มาร่วมลุ้นไปพร้อมกันว่าใครจะได้รับรางวัลอันทรงเกียรติไปครอง ซึ่งแฟน ๆ สามารถร่วมโหวตกันได้ผ่านแพลตฟอร์มต่าง ๆ ของคมชัดลึก  ผ่าน 3 ช่องทางหลัก

 

  • https://www.komchadluek.net/ (สามารถโหวตได้ 10 นาที ต่อ 1 ครั้ง)
  • Facebook : คมชัดลึก อวอร์ด (komchadluek award) (กดอีโมจิรูปใดก็ได้ ใต้ภาพ เดี่ยวศิลปินที่ท่านชื่นชอบ ในคอมเม้นท์ แต่ละสาขา)
  • SMS ส่งมาที่ 4642999 (ครั้งละ 6 บาท) (1 คะแนน) SMS Big Vote  ส่งมาที่ 4642789 (ครั้งละ 30 บาท) (6 คะแนน) พิมพ์รหัสสาขา Popular Vote (KA1-KA7) เว้นวรรค  ตามด้วยชื่อ ศิลปิน/นักแสดง/ ละคร-ซีรีส์ ที่คุณต้องการโหวต

 

รับผลคะแนนโหวต ตั้งแต่วันนี้ – 10 มีนาคม 2566 และมีการประกาศผลคะแนน Popular Vote ในงานประกาศรางวัลคมชัดลึก อวอร์ด ครั้ง ที่ 19

 

หมายเหตุ : (รายชื่อดารา-ศิลปิน ของแต่ละสาขา จะเรียงตามตัวอักษร) ผลโหวตจะนับเฉพาะชื่อที่กำหนด และจัดส่งผลคะแนนภายในวันที่กำหนดเท่านั่น 

"ชาล็อต ออสติน" ผู้เข้าชิง คมชัดลึกอวอร์ด 19

"ชาล็อต ออสติน" ผู้เข้าชิง คมชัดลึกอวอร์ด 19

"ชาล็อต ออสติน" ผู้เข้าชิง คมชัดลึกอวอร์ด 19

"ชาล็อต ออสติน" ผู้เข้าชิง คมชัดลึกอวอร์ด 19

"ชาล็อต ออสติน" ผู้เข้าชิง คมชัดลึกอวอร์ด 19

"ชาล็อต ออสติน" ผู้เข้าชิง คมชัดลึกอวอร์ด 19

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ