บันเทิง

ต้นสังกัด 'บิวกิ้น พุฒิพงศ์' แจ้งนักร้องหนุ่ม ถูกละเมิดความเป็นส่วนตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดกรณีตัวอย่างให้ทีมงาน นักแสดงต้องออกมาตั้งมาตรการกันชัด หลังจากที่บิวกิ้น พุฒิพงศ์" นักแสดง ศิลปินหนุ่มใน สังกัด Billkin Entertainment ถูกละเมิดพื้นที่ความเป็นส่วนนี้ งานนี้ต้นสังกัดชี้หากเจอคนทำผิดเกณฑ์ทั้ง 3 เรื่องขอดำเนินการตามกฎหมาย

เจอแฟนคลับคลั่งรักจนลืมพื้นที่ความเป็นส่วนตัวของศิลปินอีกแล้ว สำหรับ "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" นักแสดง ศิลปินหนุ่มใน สังกัด Billkin Entertainment  ที่ล่าสุดทางต้นสังกัดได้ออกประกาศชี้แจงมาตรการด้านความเป็นส่วนตัว และความปลอดภัยของศิลปิน "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" และบุคคลที่เกี่ยวข้อง

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมานั้น มีบุคคลบางกลุ่มพยายามละเมิดความเป็นส่วนตัวของศิลปิน ซึ่งส่งผลต่อความปลอดภัยของตัวศิลปีน ทีมงาน แฟนคลับคนอื่นๆ รวมถึงบุคคลอื่นที่เกี่ยวข้อง จึงทำให้ทางต้นสังกัดเองออกมาแจงมาตรการให้ทราบโดยทั่วกัน 

ต้นสังกัด 'บิวกิ้น พุฒิพงศ์' แจ้งนักร้องหนุ่ม ถูกละเมิดความเป็นส่วนตัว

ทางบสังกัด Billkin Entertainment ได้ประกาศชี้แจงมาตรการ ดังนี้ในการดูแล "หนุ่มบิวกิ้น" 3 เรื่อง ด้วยกันประกอบด้วย

  1. ไม่อนุญาตให้ติดตามศิลปินไปในพื้นที่ของงานที่ไม่ได้ประกาศในตารางงาน เช่น กองถ่าย, LIVE, งานภายใน หรืองานปิด เป็นต้น รวมถึงพื้นที่ส่วนตัวของศิลปินในทุกกรณี
  2. ไม่อนุญาตให้ติดตามศิลปีนนอกเหนือจากตารางงาน ไปในบริเวณพื้นที่สนามบิน, โรงแรม, ลานจอดรถ รวมถึงพื้นที่สารารณะในลักษณะเดียวกัน เนื่องจากอาจสร้างความวุ่นวายและความเสียหายให้แก่บุคคลทั่วไปที่มาใช้บริการได้
  3. ไม่อนุญาตให้เปิดเผย เผยแพร่ หรือซื้อขายข้อมูลความเป็นส่วนตัวของศิลปีน และทีมงานผู้เกี่ยวข้อง เช่น ข้อมูลส่วนตัว ตารางงาน ไฟล์ทบิน โรงแรม เป็นต้น หากตรวจสอบพบ ทางบริษัทฯ จะดำเนินคดีทางกฎหมายทันที

ต้นสังกัด 'บิวกิ้น พุฒิพงศ์' แจ้งนักร้องหนุ่ม ถูกละเมิดความเป็นส่วนตัว

สำหรับ "บิวกิ้น พุฒิพงศ์"เอง เหตุการณ์ที่เจอเรื่องละเมิดความเป็นส่วนตัวนั้นไม่ได้เพิ่งเกิดขึ้น ด้วยเป็นศิลปิน นักแสดงที่มีคนแฟน ๆ นิยมชมชอบอย่างมาก ก่อนหน้าก็มีคนขับรถตามจนเป็นข่าวให้เห็นกันไปอยู่เนือง ๆ 

ขณะที่เหล่านักแสดง ศิลปินที่เคยเจอเหตุการณ์แฟนคลับบ้างคนติดตาม ทำให้ไม่ได้รับความเป็นส่วนตัวนั้นก็มีให้ทราบกับอาทิ โป๊ป ธนวรรธน์ , วิน เมธวิน , คริส พีรวัส , สิงโต ปราชญา เป็นต้น

ทั้งนี้แฟนคลับเอง และเหล่าศิลปินคนรอบข้างเอง จะมีความสุขเป็นแน่แท้ เมื่อรู้จักขอบเขตและเว้นระยะ เคารพพื้นที่ส่วนตัวของคนที่เราชื่นชอบนั่นตางหากที่จะเรียกว่า แฟนคลับขนานแท้ที่คอยสนับสนุนกันอย่างใจจริง 

ต้นสังกัด 'บิวกิ้น พุฒิพงศ์' แจ้งนักร้องหนุ่ม ถูกละเมิดความเป็นส่วนตัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ