บันเทิง

"ณิชา" แอบลุ้น ชิงรางวัลประเภทยอดเยี่ยม คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 19

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจนางเอกสาว "ณิชา ณัฏฐณิชา" แอบลุ้น ชิงรางวัลประเภทยอดเยี่ยม ในงานประกาศรางวัล "คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 19"

"คมชัดลึก" เปิดใจนางเอกสาว "ณิชา ณัฏฐณิชา" จากละคร เกมปรารถนา ถึงการทำงานละครเรื่องนี้ หลังถูกชี้ว่า เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจ "ตอนที่ถ่ายทำสนุกมากค่ะ คือต้องเล่าก่อนตั้งแต่อ่านบทเลย ตั้งแต่เริ่มถ่าย เริ่มพัฒนาตัวละคร กำลังหาว่าตัวละครจะเป็นยังไง ตอนนั้นก็เริ่มสนุกแล้ว 

 

แล้วพอได้อ่านบทไปเรื่อยๆ ก็รู้สึกว่าอยากอ่านต่อ ว่ามันจะเป็นยังไงต่อไป เพราะบางช่วงมันไม่ได้เหมือนที่เราคิดไว้ เรารู้สึกสนุกและรู้สึกตื่นเต้นตลอดเวลา รู้สึกชอบบทเรื่องนี้มากๆเพราะว่า คือเรื่องไม่ได้ทำให้เห็นตัวนางเอกแค่ด้านเดียว แต่ทำให้ทุกคนเห็นในหลายๆด้านออกมา เราเลยแฮปปี้มากที่ได้ถ่ายทอดออกมา

"ณิชา" ปลื้มใจ เข้าชิง นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 19

ถามว่าแตกต่างจากที่เคยเล่นมาไหม แตกต่างนะคะ ทั้งความเข้มข้น ตัวละคร คือแตกต่างมากๆ คือไม่เคยเล่นแบบนี้เลย ต้องขอบคุณพี่นก พี่อาร์ต ตอนที่เราร่วมกันหาตัวละคร พี่ๆเขาใส่ใจมากๆ อยากให้เราไปถึงจุดนั้นให้ได้ ก็แฮปปี้มากค่ะตอนทำงาน และไม่ใช่แค่กระแสจากคนดู แต่มันคือตั้งแต่ณิชาอ่านบทแล้ว เพราะถ้ามองอาจเป็นเรื่องของครอบครัว พ่อแม่ พ่อมีแฟนใหม่ มันอาจจะเป็นแบบที่ทุกคนคิดว่าต้องเป็นแบบนั้นแน่เลย 

"ณิชา" ปลื้มใจ เข้าชิง นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 19

แต่ที่ดูจากกระแสในทวิต คือทุกคนบอกเดาไม่ได้เลย ทำให้รู้สึกสนุกมากๆ สุดท้ายอยากขอบคุณทุกๆคนเลย แค่ทุกคนได้ดูก็ดีใจแล้ว ดีใจที่เห็นความตั้งใจของพวกเราทุกคน รวมถึงตัวณิชาเองที่ตั้งใจทำมากๆ ขอบคุณนะคะ รู้สึกเป็นกำลังใจที่ดีมากๆในสายงานของณิชา" 

 

ส่วน "ณิชา" จะได้ลุ้นเข้าชิง ในงานประกาศรางวัล "คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 19" หรือไม่ ลุ้นกัน ในวันที่ 28 มีนาคม 2566 ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

"ณิชา" ปลื้มใจ เข้าชิง นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 19

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ