บันเทิง

'เจนนี่'ได้หมดถ้าสดชื่น เปิดใจหลังตัดพ้อพาดหัว ชี้ห่วงลูก โตไปเห็นข่าว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" เล่าชัดเหตุผลโพสต์ตั้งคำถาม จี้พาดหัวข่าวพาทัวร์ลง เผยอย่างให้มองถึงใจเขา ใจเราเพราะกระทบครอบครัว ชี้ชัดไม่โกรธสื่อและเข้าใจ แค่อยากเปิดประเด็นให้เห็นในมุมตนเองบ้าง แจงข่าวดีทั้งเรื่องงานและครอบครัว

อีกหนึ่งศิลปินคุณแม่มากความสามารถ สำหรับ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ" ที่เดินหน้าทำงานเพลงที่รักอย่างต่อเนื่อง แต่ทว่าเพลงล่าสุดที่ออกมา มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรัก 3 เศร้า นั้นกลับถูกตีแผ่ไปอีกมุม ทำกระทบความรู้สึกและกระทบครอบครัว ทำให้ คุณแม่เจนนี่ ออกมาโพสต์ตัดพ้อ ผ่านทางโลกออนไลน์ ชี้ประเด็นไปที่การตั้งคำถามว่า

  • ทำไมชอบพาดหัวข่าวให้ทัวร์ลงหนู ?
  • ทำไมชอบลงข่าวให้หนูดูแย่ ?
  • ทำไมเอาความรู้สึกหนูไปหากิน ?

 โดย "เจนนี่" เปิดใจสัมภาษณ์กับทีมข่ามคมชัดลึก เล่าให้ทราบอย่างละเอียดว่าจริง ๆ แล้วที่ออกมาพูดคือในฐานะของคนเป็นแม่ นั่นทำให้กระทบในอนาคตของลูกได้ 

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น"ได้โพสต์ข้อความลงในโซเชี่ยล มีเนื้อหาว่า 

"ทำไมชอบพาดหัวข่าวให้ทัวร์ลงหนู ?
ทำไมชอบลงข่าวให้หนูดูแย่ ?
ทำไมเอาความรู้สึกหนูไปหากิน ?

หลายปีแล้วนะที่อดทนกับเหตุการณ์และเรื่องแบบนี้มาตลอด บางครั้งทนได้ บางครั้งปล่อยผ่าน บางครั้งให้อภัย บางครั้งเครียดจนอยากอธิบาย หลายคนบอกดีแล้วจะได้โปรโมทเพลง แต่สำหรับหนู หนูไม่อยากใช้กระแสลบๆ ในการเรียกกระแสคนให้มาสนใจผลงานหนู กะอีแค่ช่วยลงโปรโมทว่าหนูปล่อยเพลงใหม่ แค่นี้ทำไมได้หรอคะ

พอตอบโต้ก็หาว่าแรง พอปล่อยผ่านก็พูดกันสนุกปาก

สุดท้ายแล้วขอบคุณแฟนคลับหลายๆคนที่ช่วยแก้ข่าวและสนับสนุนเสมอมา ฝากผลงานเพลงใหม่ด้วยนะคะ เพลง ตบสั่งสอน แต่งโดย เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น MV เต็ม 28 มกรา เวลา เที่ยงตรงนะคะ" 

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ซึ่งมีแฟนๆ และคนในโลกออนไลน์เข้ามาให้กำลังใจอย่างมากมายผ่านทางการแสดงความเห็น พร้อมกับแชร์เนื้อหาของ เจนนี่ เพื่อเป็นการสะท้อนไปสู่สังคมในวงกว้าง

ขณะที่หลังจากเกิดประเด็นดังกล่าวขึ้น "เจนนี่"ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวคมชัดลึกว่า "เรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นทั้งการตัดพ้อ และน้อยใจ เพราะเหตุนั้นมาจาก เพลงใหม่ของ "เจนนี่"ที่กำลังจะปล่อย MV วันที่ 28 มกราคม 2566 นี้ กับเพลงตบสั่งสอน ที่หยิบเรื่องราวของความรักมือที่ 3 ที่เห็นในสังคมเข้ามาตีแผ่ผ่านบทเพลง

แต่สุดท้ายเพลงที่เราต้องการนำเสนอนั้นกลายเป็นว่า นำไปถูกตีแผ่ผ่านพาดหัว คำไม่กี่คำที่ให้ความหมายเปลี่ยนไป เช่นเรื่อง ส่อเตียงหัก, มือที่สาม อะไรแบบนี้ ทำให้คนที่อ่านแค่พาดหัวก็เข้าใจผิด คนก็เข้ามาคอมเมนต์เสียๆ หายๆ อีก ที่สำคัญกระทบกับครอบครัว เพราะว่า เจนนี่ เองก็มีครอบครัวแล้ว คำถามคือที่บ้านสามีจะรู้สึกอย่างไรตอนเห็นข่าว หรือ ตอนที่ลูกสาวน้องยูจิน โตไปแล้ว ต้องมาเจอข่าวแบบนี้ เจนนี่ว่ามันกระทบมากเลย 

ถามว่าเข้าใจมั้ย กับการทำงานของพี่ ๆ เข้าใจ แต่ใจเขาใจเรา ก็อยากให้เข้าใจเช่นกันว่าตอนนี้เจนนี่ มีครอบครัวแล้ว เจนนี่เดินหน้าตลอด พัฒนาตนเองตลอดเพื่อให้เป็นแบบอย่างดีของลูก จึงอยากฝากไว้กับเรื่องแบบนี้ รวมถึงผู้อ่านด้วยเพราะ บางครั้งพาดหัวข้อความอะไรไป จริงแล้วข้างในก็ไม่ได้รุนแรง อ่านข้อมูลให้ถี่ถ้วน

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

@janeydm ทีมเมียหลวงรอจ้า 🧐🖤 #เพลงใหม่ #เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น ♬ เสียงต้นฉบับ - รัชนก สุวรรณเกตุ

ทั้งนี้ เจนนี่ เพิ่มเติมว่าปี 2566 นี้คิวงานแน่นมากตามแพลนที่มี คอนเสิร์ตต่าง ๆ เริ่มกลับมาแล้ว ตอนนี้ก็ลุยงานเต็มที่ จริงแล้วก็มีแพลนเรื่องทายาทคนที่ 2 แต่พอมาเห็นตารางงานก็เว้นช่วงไปก่อน 1-2 ปี หากน้องมาก่อนก็ไม่ติด

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ขอบคุณภาพ : เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ