บันเทิง

ปัง "กานต์ ทศน" ใส่ชุดแบรนด์ดังอลังการโชว์ปิด คมชัดลึกลูกทุ่งAwardsลูกทุ่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากเมื่อวานนี้ "ศิลปินลูกทุ่ง" ตบเท้า คว้ารางวัล ยอดเยี่ยม-ยอดนิยม ในงาน ประกาศผลรางวัล คมชัดลึกลูกทุ่ง อวอร์ด 2565 หลายคนคงทราบผลกันไปแล้ว กับภาพบรรยาการสุดคึกคัก

และอีกหนึงคนในงานนี้ บอกเลยว่า ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะสมแล้วกับรางวัลประเภทยอดเยี่ยมนี้ นั้นก็คือ "กานต์ ทศน" ที่คว้ารางวัล ศิลปินลูกทุ่งดาวรุ่งชายยอดเยี่ยม ไปครองได้สำเร็จ

และที่เป็นที่พูดถึง และคราคึงมาก นั้นก็คือ โชว์ปิดเวที กับเพลง คาถาขุนแผนหลวงพ่อกวย หลังจากเสร็จสิ้นการมอบรางวัลอันทรงเกียรติ สำหรับงานประกาศผลรางวัล "คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2565" ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน ค่ำคืนวันที่ 29 กันยายน 2565

โดยบรรยากาสภายในงาน ตอนช่วงสุดท้าย บอกเลยว่า ทุกคนปรบมือให้กันสนั่นกวั่นไหว รวมไปถึง ชุดสวย ที่หลายคนถามว่า จากที่ไหน นั้นก็คือ ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ ที่บอกเลยว่า ตัดให้ใหม่มาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ 

ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างยิ่งใหญ่ คึกคัก เลิศหรู อลังการ สมกับการรอคอย โดยมีศิลปินนักร้องลูกทุ่งชื่อดังของเมืองไทย ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ทำให้วงการลูกทุ่งไทยกลับมาคึกคักกันอีกครั้ง กับงานประกาศรางวัลที่ทรงเกียรติ และอยู่คู่วงการบันเทิงลูกทุ่งไทยมายาวนานอีกหนึ่งเวที และการันตีด้วยคุณธรรมและความซื่อตรง ทั้งในรางวัลยอดเยี่ยม และมหาชน (Popular Vote) 

"กานต์ ทศน"

ซึ่ง กานต์บอกว่า ขอบคุณ คุณ "ฉาย บุนนาค" ประธานธรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Nation Group ที่ให้เกียรติมอบ #รางวัลศิลปินลูกทุ่งดาวรุ่งชายยอดเยี่ยม ด้วยตัวเอง จากการตัดสินของคณะกรรมการ 

และ ขอบคุณคุณอ๊อฟ รณชัย หาญสุวานนท์  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการคมชัดลึกออนไลน์  ที่ให้โอกาสและจัดงานดีดี มอบโอกาสให้ผลงานของผม 

รวมไปถึงคณะทีมงานผู้จัดงานคมชัดลึกออนไลน์ ตลอดไปจนถึง กองบรรณาธิการคมชัดลึกบันเทิง ที่เชื่อใจให้ผมได้ขับร้อง คาถาขุนแผนอันศักดิ์สิทธิ์ของหลวงพ่อกวยชุตินธโร เป็นโชว์ปิด

ผลจะประสำเร็จไม่ได้เลยถ้าไม่มีแฟนเพลงทุกๆคน🙏❤️ และงานดีดีแบบนี้ ขอบคุณครับ 

Dress: ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ
Makeup  : ARTY PROFESSIONAL

"กานต์ ทศน"

โดยปีนี้ "คมชัดลึกอวอร์ด" เพลงไทยลูกทุ่ง คัดสรรผลงานในทุกมิติของวงการลูกทุ่ง ผ่านเกณฑ์การให้คะแนนจากคณะกรรมการกิติมศักดิ์ ที่คร่ำหวอดในวงการเพลงมาอย่างยาวนาน เพื่อมอบรางวัลเชิญชูเกียรติ ส่งเสริม สนับสนุน ศิลปิน นักแต่งเพลง นักเรียบเรียงเสียงประสาน และ บุคคลากรในวงการลูกทุ่ง ทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง ที่สร้างสรรค์ผลงาน พร้อมผลักดันยกระดับวงการลูกทุ่งไทย ให้เกียรติยศแห่งศิลปินลูกทุ่งไทย กลับมาอีกครั้ง พร้อมส่งเสริมภาพลักษณ์ และ "อัตลัษณ์ความเป็นไทย" ผ่านผลงาน "เพลงไทยลูกทุ่ง" ให้ "แข็งแกร่ง" และ คงอยู่คู่ประเทศไทยสืบต่อไป

 

"กานต์ ทศน"

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

youtube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w?app=desktop

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ