บันเทิง

"กานต์ ทศน" ซัดคืน ทำดีแต่โดนแซะ ลามเรื่องเพลงคาถาขุนแผน ดังแต่เพลง คนไม่ดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บอกเลยว่า การทำความดีมีหลายรูปแบบ และก็มา ทำได้ทุกคน เพราะมนุษย์เรา ภายใต้จิตสำนึก ก็คงต้องรู้จักว่าอันไหนดี อันไหนไม่ดี ซึ่ง คมชัดลึกบันเทิง กำลังจะพูดถึงคลิปที่เป็นไวรัลในขณะนรี้ สำหรับนักร้องหนุ่มสุดฮอต "กานต์ ทศน" ที่โดนแซะแต่ละเรื่อง ไม่รู้คนแซะว่างไปไหม?

กลายเป็นที่รู้จักแบบชั่วข้ามคืนเลยทีเดียว สำหรับนักร้องลูกทุ่งสุดหล่อ "กานต์ ทศน" หลังปล่อยเพลง "คาถาขุนแผน" (หลวงพ่อกวย) แถมล่าสุดยังดังต่อเนื่อง รับงานสนั่นทุกวันไม่หยุดพัก แถมบอกเลยว่า ใครได้เจอได้สัมผัส ศิลปินหนุ่มคนนี้ นิสัยดี อ่อนน้อม น่ารัก จนใครน่าจะปฏิเสธความน่ารักไม่ไหวแน่ๆ 

กานต์บอกผ่านเฟซบุ๊ก ส่วนตัวว่า "เมื่อไหร่ก็ตามที่เราทำคลิปช่วยเหลือคน มักจะมีคำนี้โผล่ขึ้นมา สร้างภาพยังดีกว่าไม่มีภาพให้สร้าง ถ้าการสร้างภาพของผมทำให้หลายชีวิตได้มีข้าวกิน ได้ใช้ชีวิตแบบมีความสุข ผมก็อยากจะสร้างต่อไปครับ"

"กานต์ ทศน" ซัดคืน ทำดีแต่โดนแซะ ลามเรื่องเพลงคาถาขุนแผน ดังแต่เพลง คนไม่ดัง

เนื่องจาก เจ้าตัวเดินทางไปทำงานที่จังหวัดอุดรธานี และได้พบเจอกลุ่มผู้พิการทางสายตา ร้องเพลงเปิดหมวก จึงเดินเข้าไปขอแจม ร้องเพลงช่วยเหลือว่า ขอร้องแจมด้วยได้ไหม โดยเจ้าตัวก็จัดเต็ม เรียก "คาถาขุนแผน" (หลวงพ่อกวย) สนั่นถนนคนเดินเลยทีเดียว จึงเก็บภาพดังกล่าวมาเผยแผ่ในติ๊กต๊อก ให้ทุกคนได้ชมกัน สำคับคนที่ชื่นชอบและติดตามกันอยู่ 

ท่ามกลางกระแสเข้าไปชื่นชม การทำความดี และช่วยเหลือของนักร้องหนุ่ม ก็มีบางคน ที่น่าจะเอาเวลาว่างพิมพ์แซะคนอื่น ไปใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์มากกว่าตั้งตนเก่ง ทำตัวเป็นเกรียนคีบอร์ด อยู่หลังแป้นพิมพ์ เพียงเพราะคิดน้อย หรืออาจไม่คิด เพราะตรรกะที่พิมพ์มาแซะนักร้องหนุ่มนั้น ผิดเพี้ยนไปคนละทางกับคนอื่นๆ ว่า...สร้างภาพ

 

"กานต์ ทศน" ซัดคืน ทำดีแต่โดนแซะ ลามเรื่องเพลงคาถาขุนแผน ดังแต่เพลง คนไม่ดัง

บอกเลยว่า พื้นที่สาธารณะบางทีก็เป็นดาบสองคม ที่คมชัดลึกบันเทิง ได้ตักเตือนกันอยู่เสมอ ว่าให้คิดก่อนที่จะแสดงความคิดเห็นอะไร อย่างผู้ใช้รายนี้ เพราะดูจากการพิมพ์แล้ว อาจจะมีเหตุต้องการอะไรบางอย่าง แต่การทำความดีของนักร้องหนุ่มนั้น ถือว่าเป็นตัวอย่างที่ดีกับสังคมไทย ไม่มากก็น้อย หากคนที่ติดตามอยู่ นำไปเป็นตัวอย่างในการช่วยเหลือสังคม แทนที่จะมานั่งพิมพ์แซะกันไปมา 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ