บันเทิง

"หญิงลี" ชวนโยก ชวนซิ่ง กับเพลงใหม่แกะกล่อง "คาเฟอีน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลับมาอีกครั้ง "หญิงลี" หรือ "หญิงลี ศรีชุมพล" นักร้องลูกทุกหมอลำซิ่ง ครั้งนี้ชวนมาโยกในแบบฉบับของเธอ เตรียมสอนท่าเต้นเด้งๆโดนใจแฟนคลับไปกับมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ "คาเฟอีน"

เชื่อว่า หลายๆคนต้องจำเพลงฮิตทั่วประเทศ “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” ที่มาในรูปแบบของเพลงสนุกๆกับท่าเต้นเด้งๆ ที่ทำให้ศิลปินสาวลำซิ่งอย่าง “หญิงลี ศรีจุมพล” เป็นที่รู้จักกันมาแล้ว และวันนี้ “หญิงลี” ภูมิใจนำเสนอเพลงใหม่ล่าสุด ที่จะชวนแฟนๆมาโยกมาเต้นตามกันอีกครั้ง กับเพลงที่มีชื่อว่า “คาเฟอีน” ที่มีท่อนเพลงติดหูอย่าง “ร่างกายต้องการคาเฟอีน ใช่ไหมยังงัยยังงัยดี คิดสิคิดสิ คาปูชิโน่ เอสเปรสโซ่ อาราบิก้า โรบัสต้า อะไรดีนะ มอคค่า ซุปเปอร์ริช อย่าคิดนาน...” ชื่อเมนูกาแฟหลากหลายที่หลายๆคนคุ้นชินในการสั่งมาดื่มเพื่อช่วยให้ร่ายกายมีความสดชื่น กระชุ่มกระชวย ผลงานเพลงนี้แต่งคำร้อง-ทำนองโดย “หญิงลี ศรีจุมพล” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเมนูกาแฟที่ หญิงลี ชื่นชอบ และยังได้ดนตรีม่วนๆ ที่เรียบเรียงโดย "อ.สวัสดิ์ สารคาม" โปรดิวเซอร์เพลง คู่บุญ ที่เคยทำเพลง “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” จนโด่งดังมาแล้วอีกด้วย

เพลง “คาเฟอีน” จาก “หญิงลี ศรีจุมพล”

ด้วยเหตุนี้ ยังส่งผลทำให้ "หญิงลี ศรีจุมพล" มีรายชื่อติดโผ เข้าชิงรางวัล งานประกาศรางวัล "คมชัดลึก ลูกทุ่ง อวอร์ด 2565" ในประเภท "ยอดเยี่ยม" สาขา "ศิลปินลูกทุ่งหญิงยอดเยี่ยม" ที่จะประกาศผลรางวัลในวันที่ 29 กันยายน 2565 นี้ ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ อีกด้วย ส่วนจะได้รางวัลนี้ไปครองหรือไม่ ต้องรอลุ้น ติดตามดูกันต่อไป

 

สำหรับ เพลง “คาเฟอีน” ของนักร้องสาวสายซิ่ง “หญิงลี ศรีจุมพล”  เป็นสไตล์เพลงยุค 90 ฮิปฮอป ที่มาพร้อมกับท่าเต้นชงกาแฟ ท่าน่ารักๆที่ใครเห็นก็น่าจะเต้นตามกันได้ไม่ยาก เนื้อหาของเพลงคือ การยังคงคิดถึงคนรักเก่าและยังลืมเขาไม่ได้ ร่างกายเลยต้องการคาเฟอีน เพื่อที่จะมาทำให้ตาสว่างเสียที โดยในส่วนของ มิวสิกวิดีโอ จะบอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่ อกหัก เศร้าโศกเสียใจ จากความรัก และสุดท้ายได้มาปิ๊งรักกับบาริสต้าหนุ่มรูปหล่อ ที่ทำให้เธอนั้นกลับมามีชีวิตชีวาได้อีกครั้ง

เพลง “คาเฟอีน” จาก “หญิงลี ศรีจุมพล”

ทางด้านของ “หญิงลี ศรีจุมพล” ยังเล่าว่า “เพลง คาเฟอีน เพลงนี้เป็นเพลงที่หญิงลีตั้งใจและชอบมากๆค่ะ เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ที่รักสนุก และอยากให้หัวใจกับร่างกายกลับมาตื่นตัวอีกครั้ง กับเนื้อหาและจังหวะโยกๆ ที่ได้แรงบันดาลใจในการแต่งเพลงมาจากสิ่งที่อยู่ใกล้ตัวที่สุด ที่เปรียบความรักทำให้เราตาบอด เราอยากทำให้ตาสว่าง มีหนทางอะไรบ้าง ที่จะทำให้ตาสว่างได้ ตามสไตล์หญิงลี นั่นก็คือ กาแฟ ที่แต่งท่อนจำด้วยชื่อกาแฟหลากหลาย อย่าง คาปูชิโน่ เอสเปรสโซ่ มอคค่า ลาเต้ อะไรประมาณนี้ ส่วนในมิวสิกวิดีโอ หญิงลี ก็จะมีท่าเต้นมาให้ทุกคนได้เต้นตามกันด้วยนะคะ และมีการแต่งตัวเปลี่ยนลุคที่แปลกแหวกแนว ในแบบที่ไม่เคยใส่มาก่อนด้วยค่ะ ฝากทุกคนที่ยังคิดถึงเพลงของหญิงลี อยากให้ได้มาฟัง มาร้องตาม เต้นตามไปกับเพลง คาเฟอีน เพลงนี้ ด้วยกันนะคะ”

เพลง “คาเฟอีน” จาก “หญิงลี ศรีจุมพล”

 

ตื่นจ้าสาวๆ ! ปลุกความสดชื่น ลุกขึ้นมาโยก อย่ามัวเศร้าโศก ให้กับความรักแย่ๆ

แล้วมาแดนซ์ไปกับแม่ในเพลง “คาเฟอีน” จาก “หญิงลี ศรีจุมพล” กันเร็ว 🔥☕️

เพลง “คาเฟอีน” จาก “หญิงลี ศรีจุมพล”

เพลง “คาเฟอีน” จาก “หญิงลี ศรีจุมพล”

เพลง “คาเฟอีน” จาก “หญิงลี ศรีจุมพล”

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่

Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote

https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ