บันเทิง

อัปเดตชีวิต "นุช วิลาวัลย์" โอดในยุคโซเชียลฟีเวอร์ทำเพลงใหม่ยากมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 เปิดใจ นักร้องลูกทุ่งสาว "นุช วิลาวัลย์" ที่กำลังมีเพลงใหม่เร็วๆนี้ หลังชีวิตฝ่ามรสุมหนัก ช่วงโควิด19 ปิดกิจการร้านอาหาร-ขายสมบัติกิน

ทำให้ตอนนั้นเครียดมาก จากคนเคยหาเงิน เลี้ยงดูครอบครัวได้ แทบหมดตัว

ส่วนตอนนี้สถานการณ์ชีวิตเริ่มดีขึ้น ยอมรับว่ายากมากกับการทำเพลงลูกทุ่งให้บูมในยุคโซเชียลฟีเวอร์

นักร้องลูกทุ่งสาวเซ็กซี่ "นุช วิลาวัลย์" ออกมาให้สัมภาษณ์หลังชีวิตเจอมรสุมหนัก หลายครั้ง จนตอนนี้จะกลับมาสดใสอีกครั้งโดยเธอเปิดใจกับ คมชัดลึกบันเทิง ในขณะที่ผู้สื่อข่าว "ภาคย์ พรภวิษย์" ลงพื้นที่เก็บภาพบรรยากาศ ของงานแก้บนหลวงพ่อกวย ที่นักร้องหนุ่มสุดฮอต เดินทางมาร่วมยินดี และขึ้นโชว์เสียงร้องกับเพลงมันๆให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันด้วย ที่ วัดโฆสิตาราม จังหวัดชัยนาท  เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา 

อัปเดตชีวิต "นุช วิลาวัลย์" โอดในยุคโซเชียลฟีเวอร์ทำเพลงใหม่ยากมาก

ว่า "ยินดีกับความสำเร็จน้องนะคะ ด้วยที่เราเคยได้ร่วมงานกันเลยได้รู้จักกับน้องค่ะ พอเห็นน้องประสบความสำเร็จก็ยินดีกับน้องด้วยค่ะ ยิ่งมีแฟนคลับและคนรักเขามากขึ้น ไม่แปลกใจเลยค่ะ เพราะน้องกานต์เขาเป็นคนน่ารัก ยอดวิว 100 ล้านวิวต้องตามมาแน่นอนค่ะ

บอกอีกว่าในยุคนี้ ยากมาก ที่โอกาสจะเข้าหาไวแบบที่เห็น "นอกจากตัวด้วยเสียงด้วยและรวมถึงคุณงามความดีของน้อง เลยคิดว่าน้องกว่าจะมาถึงวันนี้มันยาก แต่พอมีวันนี้ขึ้นมาแล้ว นุชเชื่อว่าตัวน้องเขาเองรักษามาตรฐานไว้ได้แน่นอน อาจจะมี 100-200 ล้านวิว ต่อๆไปแน่นอนค่ะ"

อัปเดตชีวิต "นุช วิลาวัลย์" โอดในยุคโซเชียลฟีเวอร์ทำเพลงใหม่ยากมาก

งานนี้เลยมีโอกาสได้ถามถึงกระแสเพลงเดิมๆ ที่ยังคงดัง หรือกลับมาดังอีกครั้ง "นุช วิลาวัลย์" บอกว่า...

"สำหรับเพลงของนุชเองยังมีกระแสมาเรื่อยๆกระแสเพลงเก่าก็ยังกลับมาดังอีกเพราะ ติ๊กต๊อก ส่วนเพลงใหม่ เพลงน้องพร้อมเจ็บ ยังมีกระแสมาเรื่อยๆค่ะ ในโลกของติ๊กต๊อกเราไม่สามารถเดาได้เลยว่าเพลงไหนจะมาหรือเพลงไหนจะไปค่ะ"

ส่วนเพลงใหม่จะมาในเร็วๆนี้ แย้มกับเราด้วยว่า "พร้อมการฟ้อนด้วยท่วงท่าที่สวยงามตามแนวอิสานแน่นอนค่ะ เป็นหมอลำค่ะ เป็นเพลงเชิญชวนให้มาเที่ยวจังหวัดร้อยเอ็ดและเป็นโปรเจกต์พิเศษของจังหวัดร้อยเอ็ดค่ะ ค่อนข้างเป็นเพลงที่ตรงกับเราเพราะเราเป็นสาวหมอลำและอีกอย่างหนึ่งนุชเคยเรียนที่จังหวัดร้อยเอ็ด พอที่จะรู้แหล่งที่ท่องเที่ยวและได้นำไปสอดแทรกในเพลงและอยากถ่ายทอดให้ทุกคนมาเที่ยวที่จังหวัดร้อยเอ็ดค่ะ"

โดยมีความคาดหวังว่า "จริงๆแล้วทำทุกผลงานเพลงมาเราคาดหวังค่ะ มีความกดดันเพราะเราอยากให้เพลงนั้นออกมาดีที่สุดและแฟนๆประทับใจค่ะ"

อัปเดตชีวิต "นุช วิลาวัลย์" โอดในยุคโซเชียลฟีเวอร์ทำเพลงใหม่ยากมาก

สุดท้ายขออัปเดตเรื่องร้านที่โดนพิษโควิดเล่นงานไปด้วย ไหนๆก็เจอกันแล้ว "ธุรกิจตอนนี้กำลังจะกลับเปิดร้านที่บ้านแทนค่ะ เพราะช่วงที่เราเปิดร้านตรงรังสิตมันเดี๋ยวเปิดเดี๋ยวปิด เลยตั้งใจจะกลับไปเปิดร้านอาหาร ก๋วยจั๊บญวน ที่บ้านศรีสะเกษค่ะ"

แต่งบที่ตั้งไว้คงไม่ทุ่มจนถึงเจ็ดหลัก แต่ขอเป็นรายรับจะดีกว่า ตอนนี้งานเริ่มกลับมาแล้ว อยากบอกกับพี่ๆน้องๆทุกคนว่า "นุช วิลาวัลย์ ค่าตัวไม่แพงอย่างที่คิดนะคะ ไม่ถึงกับงานแน่นมาก สักเดือนละ 10 งานพออยู่ได้แล้วค่ะ งานเกี่ยวกับโซเชียลที่เราอยากทำนั้นก็เป็นส่วนหนึ่งค่ะแต่ก็ยังไม่อยากทิ้งความเป็นตัวเอง ยังมีความเป็น นุช วิลาวัลย์ ที่จะนำศิลปวัฒนธรรมมาสอดแทรกอยู่แล้วค่ะ

ทั้งนี้ ร้านใหม่น่าจะเปิดช่วงปีใหม่เพราะตอนนี้กำลังสร้างอยู่ เธอฝากติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้สาวหมอลำทุกผลงานเพลงอีกด้วย 

ทั้งนี้ งานคมชัดลึกอวอร์ดลูกทุ่งปีนี้ ในวันที่ 29 กันยายน 2565 แฟนๆได้พบกบเธอที่จะมาโชว์คามม่วนให้ทุกคนฟัง และเจอทุกคนแน่นอน รวมไปถึงร่วมลุ้นรางวันของทุกๆคนในค่ำคืนนั้นด้วยนะจ๊ะ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ