บันเทิง

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ปล่อย ซิงเกิ้ลใหม่ เด็กในค่าย พร้อมอ้อนช่วยเปิดฟัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดังแดนใต้อย่าง "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ของเด็กในค่าย พร้อมอ้อนเพลงดีช่วยฟังหน่อย

อย่างที่ทราบกันดีว่า นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดังแดนใต้อย่าง "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" (รัชนก สุวรรณเกตุ) ซึ่งเป็นผู้มีรายชื่อเข้าชิงรางวัลในประเภทยอดนิยม สาขา KA5 ลูกทุ่งดาวรุ่งยอดนิยม เธอนั้นเปิดค่ายเพลงของตัวเองชื่อว่า ได้หมดถ้าสดชื่น อยู่ที่บ้านเกิดในภาคใต้ ซึ่งถึงแม้ที่ผ่านมาจะมีดราม่าลูกใหญ่เกี่ยวกับค่ายเพลงของเธอ แต่เธอก็ฝ่าฟันมาได้ และยังคงทำในสิ่งที่ตัวเองรักอยู่ โดยล่าสุด "เจ้านาย ได้หมดถ้าสดชื่น" หนึ่งในศิลปินของค่ายเธอก็เพิ่งปล่อยเพลงออกมาใหม่แบบสดๆร้อนๆ ซึ่งมีชื่อว่า ภารกิจพิชิตใจ 

งานนี้สาวเจนนี่ ก็โพสต์โปรโมทแบบรัวๆตั้งแต่วันที่ปล่อยเพลง (18 กันยายน 2565) อาทิ "วันนี้ เที่ยงตรง พบกับผลงานใหม่บ้าน DM #ภารกิจพิชิตใจ จาก เจ้านาย ได้หมดถ้าสดชื่น" , "ชมกันแล้วยังเอ่ยยย ผลงานเพลงสุดน่ารักจาก น้องเจ้านาย ได้หมดถ้าสดชื่น กับเพลง #ภารกิจพิชิตใจ งานนี้ควบคุมการถ่าย MV โดยน้องลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น จ้า เก่งมากๆ" เป็นต้น ซึ่งคาดว่าที่งานนี้  ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น (นารีนาท เชื้อแหลม) น้องสาวของเธอได้มีส่วนอย่างมากกับการทำเพลงใหม่ของค่าย เพราะช่วงหนึ่งที่พี่สาวอย่างเจนนี่ ติดโควิด เธอได้ลุกขึ้นมานำทัพค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น รวมถึงงานไลฟ์ คอนเสิร์ตต่างๆด้วยตัวเองอยู่ระยะหนึ่ง
"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ปล่อย ซิงเกิ้ลใหม่ เด็กในค่าย พร้อมอ้อนช่วยเปิดฟัง

โดยในวันที่ลิลลี่ต้องนำทีมจัดคอนเสิร์ต เจนนี่ได้ส่งข้อความถึงน้องว่า "ส่งภาพนี้เป็นกำลังใจให้น้องลิลลี่ และ ทีมงานรวมไปถึงศิลปินทุกคนในคอนเสิร์ตไลฟสตรีมของค่ายในค่ำคืนนี้นะคะ อยากเจอทุกคน คิดถึงมากๆ ตัวไม่ได้ลงไปแต่วางแผนและประสานงานกับน้องลิลลี่และตรวจงานผ่านหน้าจออยู่ตลอดนะ เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะ ดีใจที่ทุกคนมาเจอกัน มาสนุก มาร้องเพลงด้วยกัน มอบความสุขให้แฟนคลับให้เต็มที่นะคะ โดยเฉพาะน้องลิลลี่ ทำให้เต็มที่นะ ฝึกไว้ๆๆ รักทุกคนนะ จะรีบหายนะ" งานนี้จึงคาดว่า สาวลิลลี่ อาจจะได้ขึ้นแท่นเป็นเจ้าของค่ายอีกคนในเร็วๆนี้แล้วหรือเปล่า

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ปล่อย ซิงเกิ้ลใหม่ เด็กในค่าย พร้อมอ้อนช่วยเปิดฟัง
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ