บันเทิง

"โจอี้ ภูวศิษฐ์" ขอบคุณจากใจ  "นะหน้าทอง" แรงเกินคาด ร้อยล้านวิว ภายใน 2 เดือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เส้นทางความสำเร็จของแต่ละคนยากง่ายต่างกัน สำหรับ"โจอี้ ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ" เจ้าของเพลงฮอต นะหน้าทอง ก็ไม่ต่างจากคนอื่นที่บอกเลยว่าความฝันและความพยายามของเขา ทำให้มีวันนี้ได้ ไปทำความรู้จักผู้เข้าชิงรางวัลคมชัดลึก ลูกทุ่งอวอร์ด 2565 เพิ่มเติมกัน

ทำเอาเทรนด์เพลงไม่ว่างกันเลยทีเดียว สำหรับ "โจอี้ ภูวศิษฐ์" กับเพลง "นะหน้าทอง" ที่แฟน ๆ ฟังเพลง แล้วร้องเนื้อเพลงตามกันทั้งเมือง เตรียมขึ้นแท่น เพลง 100 ล้านวิว พร้อมกับความฮอตฮิตจนกลายเป็นผลงานเพลงที่ปังสุด ๆ แห่งปีไป

"ฉันจึงเป่าคาถาเพื่อให้เธอหลงใหล ให้ทองที่แปะหน้าฉัน ทำให้เธอคลั่งไคล้" ฮุคเด็ดๆ จากเพลงฮิตติดปาก"นะหน้าทอง" ที่ไม่ใช่แค่เพลงจะฝังลงไปกลางใจคนฟังแล้ว มิวสิกวิดีโอยังเป็นอีกหนึ่งส่วนผสมที่เล่าเรื่องได้กลมกล่อมลงตัวจริงใจ 

 

ส่งให้เพลงนี้โดนแฟนเพลงชาวไทย จนถูกนำไปสร้างคอนเทนต์ทุกแพลตฟอร์มในโซเชียลมีเดีย จนเรียกได้ว่ากดไปที่ไหนก็จะได้ยินเพลง “นะหน้าทอง”   และไม่ใช่แค่แฟนเพลงชาวไทยเท่านั้น เพราะภาษาของดนตรีนั้นไม่มีกำแพงกั้น  ความไพเราะของเพลงนี้ยังลามไปถึง แฟนเพลงชาวต่างชาติ ทั้ง จีน,ญี่ปุ่น, อังกฤษ และ เกาหลี ที่ต่างหยิบเอาไปคัพเวอร์ในอีกหลากหลายภาษา จนส่งผลให้ความแรงของเพลงนี้ พุ่งทะลุสู่  100 ล้านวิวแรกไปแล้ว ภายในระยะเวลาแค่  2 เดือน!   ทำเอาหนุ่มโจอี้ปลื้มใจไม่น้อยจนต้องกล่าวขอบคุณทุกคนจากใจว่า.... 
"โหหหหหห... ความรู้สึกแรกที่รู้ว่าเพลง นะหน้าทอง ทะลุร้อยล้านวิว เป็นอะไรที่เกินคาดมากครับ จริงๆเพลงผมไม่ได้หวังอะไร หวังแค่เพลงนี้จะถูกใจทุกๆคน เพราะจริงๆทุกวันนี้พฤติกรรมการฟังเพลงคนเปลี่ยนไป ทำให้การได้ 100 ล้าน ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยครับ การที่เพลงนี้ประสบความสำเร็จได้ก็ต้องขอขอบคุณผู้ร่วมเดินทางของผมทั้งพี่ๆทีมงาน แฟนเพลงทุกท่านที่ผลักดันและสนับสนุนผมมาโดยตลอดครับ (ยิ้ม)

\"โจอี้ ภูวศิษฐ์\" ขอบคุณจากใจ  \"นะหน้าทอง\" แรงเกินคาด ร้อยล้านวิว ภายใน 2 เดือน

แถมยังติดอันดับ 14 ของโลกบนโกลโบ มิวสิกวิดีโอของยูทูป รวมถึงยังได้ขึ้นชาร์ตอันดับ 1 อีกหลากหลายแพลตฟอร์ม ฮอต!!แบบหยุดไม่อยู่จนแฟนๆโหวตให้เข้าชิงรางวัลมหาชนยอดเยี่ยมบนเวทีประกาศรางวัลระดับประเทศเป็นที่เรียบร้อย ถ้าใครยังไม่รู้ว่าเพลง นะหน้าทอง ทำไมถึงดี และ ปังขนาดไหน

สามารถติดตามฟัง และให้กำลังใจได้ที่  ซึ่งสำหรับเพลงที่นี้ถือว่ามีความชัดเจนในเอกลักษณ์ทั้งภาพ และเสียงพร้อมกับเนื้อเพลงและการเอื้อนที่เป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับ โจอี้ ภูวศิษฐ์  ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงอะไรมาก็ปังสุดจริง ๆ 

ซึ่งก่อนหน้านี้ หนุ่มเสียงดี อย่าง "โจอี้ ภูวศิษฐ์" ทำตามวาจาที่เคยประกาศกร้าวกลางสาธารณะว่า... ถ้าเพลง นะหน้าทอง ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ผมจะเอาทองทาตัว และเจ้าตัวก็ทำจริงๆ จัดแผ่นทองทั้งตลาดมาแปะทั่วตัวเพื่อไลฟ์ให้แฟนๆ ได้ชมจนมียอดผู้ชมเข้ามาพูดคุยและแซวกันอย่างคึกคักเลยทีเดียว 

\"โจอี้ ภูวศิษฐ์\" ขอบคุณจากใจ  \"นะหน้าทอง\" แรงเกินคาด ร้อยล้านวิว ภายใน 2 เดือน ทั้งนี้ สำหรับงานประกาศรางวัลคมชัดลึก ลูกทุ่งอวอร์ด 2565 ที่กำลังจะเกิดขึ้นวันที่ 29 กันยายน 2565 ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ 

ซึ่งจัดขึ้นโดยสำนักข่าวคมชัดลึก และสื่อในเครือ  2 ประเภทรางวัลใหญ่ ๆ ที่ได้ประกาศผลกันคือประเภทยอดเยี่ยม ที่กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิคัดเลือก และประเภทมหาชน ที่เหล่าผู้สนับสนุนศิลปินเป็นผู้คัดเลือก

"โจอี้ ภูวศิษฐ์ อนันต์พรสิริ" คืออีกหนึ่งคนบันเทิง ลูกทุ่ง ที่ติดโผเข้าชิงประเภทมหาชน ในรางวัล The best for TikTok วันนี้ไปทำความรู้จักหนุ่มคนนี้เพิ่มเติมกับเส้นทางที่เรียกว่าต่อสู่เพื่อความฝันไม่แพ้ใครๆ อีกหนึ่งคน อย่าลืมโหวตกันนะจ๊ะ

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line : https://lin.ee/qw9UHd2

youtube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  ( https://awards.komchadluek.net/# )

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ