บันเทิง

วันนี้ยิ่งใหญ่ "คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 18" ดูรายละเอียดเหล่าดาราคับคั่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผลการประกาศรางวัลคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 ทีมผู้จัดงานได้ประมวลรายละเอียดงานมาแจ้งให้ทราบแบบกระชับ ดังต่อไปนี้ ลองเช็คกันได้เลย

"งานประกาศรางวัลคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18" ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันนี้ วันพฤหัสบดี ที่ 31  มีนาคม 2565 นี้ ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย นั้นถือว่าเป็นงานประกาศรางวัลที่ถูกกล่าวถึงการเปิดกว้างและคุณภาพอีกหนึ่งงานปประกาศรางวัลระดับประเทศ นั่นเพราะด้วยคณะกรรมการที่มีความเชี่ยวชาญและคร่ำหวอตในสาขาต่าง ๆ มาเป็นผู้ตัดสิน พร้อม ๆ กับการเปิดให้เหล่าแฟนคลับ ผู้ติดตามศิลปินที่ตนชื่นชอบได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานด้วย

โค้งสุดท้ายก่อนจะทราบผลการประกาศรางวัล ทีมผู้จัดงานได้ประมวลส่ิงที่ควรรู้ก่อนเข้างานมาแจ้งให้ทราบแบบกระชับ ดังต่อไปนี้ 

วันนี้ยิ่งใหญ่  "คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 18" ดูรายละเอียดเหล่าดาราคับคั่ง

โดยข้อมูลสรุปพอสังเขป สำหรับคนที่กำลังเตรียมตัวเข้างานประกาศวัลคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยนั้นประกอบด้วย

  • คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 จัดขึ้นโดย คมชัดลึก ออนไลน์ บริษัท เนชั่น กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
  • คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 ธีมงานในปีนี้คือ "White of Beginning" จะเป็นโทนสีขาว ซึ่งนิยามถึง สีแห่งการเริ่มต้นใหม่ หลังจากที่ฝ่าวิกฤตโควิด19 มาได้นั่นเอง
  • คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 จัดขึ้นอยู่ภายใต้มาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด19 อย่างเคร่งครัดมีการตรวจ ATK 100% ก่อนเข้างาน
  • คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 จะแบ่งโซนการลงทะเบียนของเหล่าคนบันเทิง และแฟนคลับที่ร่วมงานตามเวลา และสถานที่ เนื่องจากลดความแออัด
  • คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 ช่วงพรมแดง เริ่ม 17.00 น. ชมสด LIVE เพจเฟซบุ๊ก คมชัดลึก
  • คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 ช่วงประกาศรางวัล เริ่ม 19.00 น. ชมสด LIVE เพจเฟซบุ๊ก คมชัดลึก

วันนี้ยิ่งใหญ่  "คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 18" ดูรายละเอียดเหล่าดาราคับคั่ง

  • คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 มอบรางวัล 2 ประเภทใหญ่คือ ประเภทยอดเยี่ยม(กรรมการคัดเลือก) ประกอบด้วย เพลงไทยสากล , ภาพยนตร์ไทย และ ละครไทย/ซีรีส์ไทย ด้านประเภทยอดนิยม(Popular Vote) ประกอบด้วย LGBTQ+ , นักร้องเพลงไทยสากล , ภาพยนตร์ , คู่จิ้น , นักแสดงชาย , นักแสดงหญิง และ ละครไทย/ซีรีส์ไทย 
  • คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 นอกจากผู้เข้าชิงแล้ว ยังได้ทีมนักแสดงจากซีรีส์วายหลากหลายเรื่อง ร่วมถึงเหล่าสาวงงาม เซเลบริตี้ มาร่วมกิจกรรมทั้งเดินพรมแดง เชิญรางวัล เชิญดอกไม้ ให้สัมภาษณ์
  • คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 แฟนคลับร่วมงานแบ่งเป็น 2 ส่วนเท่านั้น ประกอบด้วยส่วนแรก แฟนคลับ VIP Zone จาก 50 หมายเลขโหวตสูงสุด และส่วนถัดมาคือ แฟนคลับ Zone จาก 80 คอมเมนต์ประทับใจในเฟซบุ๊ก คมชัดลึก อวอร์ด ที่ร่วมกิจกรรม

วันนี้ยิ่งใหญ่  "คมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 18" ดูรายละเอียดเหล่าดาราคับคั่ง

logoline