บันเทิง

ช็อกเหตุ นักร้องดังระดับโลก ถูกจับกุมรวบค่าสนามบิน เป็นไปไงยัง Nicki Minaj?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว "แร็ปเปอร์สาวชื่อดังระดับโลกอย่าง Nicki Minaj หลังเธอถูกจับกุมตัว ณ เนเธอร์แลนด์ ซึ่งตามข้อมูลชี้เหตุว่าที่ถูกจับกุมนานเนื่องจากถูกสงสัยเรื่องนี้ ทำกระทบคอนเสิร์ตจนต้องประกาศเลื่อน

เกิดอะไรขึ้น หลายคนช็อกเลยทีเดียวหลังจากที่สื่อต่างประเทศรายข่าวของ  "แร็ปเปอร์สาวชื่อดังระดับโลกอย่าง "นิกกี้ มินาจ (Nicki Minaj)" ที่ถูกเจ้าหน้าที่จับกุม ที่เนเธอร์แลนด์ ก่อนจะถูกปรับและได้รับอนุญาตให้เดินทางต่อไปได้

 

ช็อกเหตุ นักร้องดังระดับโลก ถูกจับกุมรวบค่าสนามบิน เป็นไปไงยัง Nicki Minaj?

โดยตามรายงานของสื่อเกี่ยวกับ "แร็ปเปอร์สาวชื่อดังระดับโลกอย่าง "นิกกี้ มินาจ (Nicki Minaj)" ที่ถูกจับเข้าคุกนั้น ชี้ว่า "นักร้องดัง"ถูกขังนาน 5 - 6 ชั่วโมง ในข้อสงสัยว่าส่งออกยาเสพติดแบบอ่อน ก่อนจะถูกปรับและได้รับอนุญาตให้เดินทางต่อไปได้ ซึ่งทางกรมตำรวจออกแถลงการณ์ว่า

"ได้ปล่อยตัวชาวอเมริกันวัย 41 ปี ออกจากการควบคุมตัวด้วยค่าปรับ 350 ยูโร หรือประมาณ 13905.50 บาท ซึ่งหมายถึงเธอ(Nicki Minaj)

 

Robert Kapel โฆษกตำรวจทหาร Royal Holland Marechaussee ยืนยันกับ TMZ ว่า "พวกเขาได้จับกุมผู้หญิงอเมริกันคนหนึ่งในข้อหาครอบครอง "ยาอ่อน" เช่น กัญชา และบรรยายสถานการณ์ที่คล้ายกันกับของ Minaj แต่ปฏิเสธที่จะระบุตัวตนของเธอด้วยชื่อ หรือประเภทของยาที่ถูกกล่าวหา

 

ทั้งนี้พบว่าแร็ปเปอร์สาว Nicki Minaj ได้ทำการไลฟ์สดแจ้งแก่แฟนๆ เรื่องกระเป๋าที่ถูกอ้างว่ามีกัญชาในครอบครอง ในคลิปดังกล่าว มินาจพูดว่า

 "ม้วนที่พวกเขาพบ" และจากนั้นในคลิปเธอได้ถูกเจ้าหน้าที่พาตัวออกไป และสั่งให้ขึ้นรถตู้ของตำรวจ เมื่อเธอถามว่าทำไมถึงต้องขึ้นรถตู้ เจ้าหน้าที่ตอบว่าเธอ "ถูกจับกุม" ก่อนจะบอกว่าเป็นข้อหา "พกพายาเสพติด" ซึ่ง Nicki Minaj ตอบว่า "ฉันไม่ได้พกพายาเสพติด"
 

ช็อกเหตุ นักร้องดังระดับโลก ถูกจับกุมรวบค่าสนามบิน เป็นไปไงยัง Nicki Minaj?

 

จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นทำให้ Nicki Minaj ต้องเลื่อนคอนเสิร์ตที่แมนเชสเตอร์ออกไป เพราะพลาดเที่ยวบินไป UK  Nicki Minaj กำลังทัวร์ Pink Friday 2 World Tour เพื่อโปรโมตอัลบั้มล่าสุดของเธอที่ออกปลายปีที่แล้ว เธอมีกำหนดแสดงที่แมนเชสเตอร์ สหราชอาณาจักร ในคืนวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม แต่ล่าสุดมีการประกาศเลื่อนการแสดงดังกล่าวออกไปแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ