บันเทิง

สรุปข่าวเดท 'พัคซอจุน - Lauren Tsai' อายุห่าง 10 ปี ต้นสังกัดปัดตอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดทจริงหรือไม่ 'พัคซอจุน' พระเอกท็อปสตาร์ เจอจับตาเที่ยวญี่ปุ่น ข้างกายคล้าย 'Lauren Tsai' นักแสดง นางแบบ ลูกครึ่ง ล่าสุด ต้นสังกัดปัดตอบ เรื่องส่วนตัว

เรื่องราวที่ถูกจับต้องอีกครั้ง สำหรับสถานะหัวใจของ "พัคซอจุน (Park Seo Joon)" พระเอกเกาหลีแนวหน้าแห่งวงการที่ดังไกลถึงฮอลลีวูดในฐานะนักแสดงจักรวาล Marvel ที่กลายเป็นข่าวร้อนอีกครั้งหลังมีในโลกออนไลน์มีการแชร์ว่า "พบพัคซอจุนเดินเล่นในญี่ปุ่น โดยที่ข้างกายมีหญิงสาวนักแสดงลูกครึ่งอเมริกัน-จีน อยู่ด้วย และผู้ติดตาม บอกให้เก็บเป็นความลับ"

ล่าสุด "Awesome ENT" ต้นสังกัดของ พัคซอจุน ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นที่เกิดขึ้นว่า "พัคซอจุน ดินทางไปต่างประเทศ เพื่อเข้าร่วมงานอีเวนต์ของแบรนด์หนึ่ง ซึ่งในงานมีแขกรับเชิญจากหลากหลายสาขาอาชีพ จึงเป็นการยากที่ทางบริษัทจะยืนยันเรื่องที่เกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของศิลปิน นอกเหนือจากตารางงานอย่างเป็นทางการ”

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by 박서준 (@bn_sj2013)

 

 

สำหรับสาวคนดังกล่าวคือ "ลอว์เรน ไช่ (Lauren Tsai)" นักแสดง ศิลปิน และนางแบบลูกครึ่งชาวอเมริกัน - จีน อายุ 26 ปี (เกิดปี 1998) อายุห่างจาก พัคซอจุน 10 ปี (พัคซอจุน เกิดปี 1988 อายุ 35 ปี) ซึ่งเคยมีผลงานสร้างชื่อ อาทิ การเข้าร่วมเรียลลิตี้ Terrace House ทาง Netflix และแสดงซีรีส์ Legion ของ Marvel รวมถึง Game of Spy และยังเป็น Global Ambassador ของแบรนด์ รวมถึงอีกหนึ่งบทบาท นักวาดภาพประกอบให้กับแบรนด์ดัง อาทิ การร่วมงานกับแบรนด์ CASETiFY , Nike และ Marvel Comics 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Lauren Tsai (@laurentsai)

 

 

 

หากย้อนไปเมื่อช่วงกลางปีที่แล้ว พัคซอจุน เคยมีข่าวออกเดทกับ "xooos" หรือ คิมซูยอน นักร้องสาว และยูทูปเบอร์สาววัย 29 ปี ที่เดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวภายใต้สังกัด TAJOY Entertainment ด้วยสเตจเนมชื่อ "INA" (อินอา) ซึ่งในตอนนั้นทางต้นสังกัดของ พัคซอจุน ออกมาตอบว่า "ขอโทษมา ณ ที่นี้ เป็นการยากที่จะยืนยัน เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของศิลปิน" 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by 박서준 (@bn_sj2013)

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ