บันเทิง

เว้าแซ่บ 'ลิซ่า BLACKPINK' สวมแบรนด์ไทย ชุดทำจากขยะ เคียงข้าง 'เฟรเดอริก'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ที่มาเรือนร่างเว้าเอวแซ่บ 'ลิซ่า BLACKPINK' ชุดทำจากขยะ แบรนด์ไทย Pipatchara เคียงข้าหนุ่มคนรู้ใจ 'เฟรเดอริก อาโนลด์'

ไม่พ้นถูกเป็นที่จับตา "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ศิลปินชาวไทยที่ทรงอิทธิพลระดับโลก โดยขณะนี้ขึ้นแท่น CEO บริษัท LLOUD ที่มีข่าวแว่วมาว่า อาจจะมีศิลปินภายใต้สังกัดเพิ่ม รวมถึงกำลังเตรียมปล่อยผลงานเดี่ยว แต่ที่แน่นอนคือ บินลัดฟ้าไม่พัก จากกองถ่ายทำ White Lotus ไปร่วมงานแบรนด์ดัง

 

 

ล่าสุด การปรากฏตัวร่วมงาน Monaco F1 Grand Prix 2024 กลายเป็นไวรัลอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นคอสตูมที่สวมใส่อวดรูปร่างอันสมบูรณ์แบบ และเสริมลุคให้ดูสวยงามมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นชุดจาก "Pipatchara" แบรนด์ของดีไซเนอร์ชาวไทย "เพชร ภิพัชรา แก้วจินดา" ภรรยาของ "ฌอห์ณ จินดาโชติ"

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by LISA (@lalalalisa_m)

 

 

สำหรับแบรนด์ "Pipatchara" ขึ้นชื่อในเรื่องของความยั่งยืน และงานฝีมือจากชุมชน ความโดดเด่นของแบรนด์คือ การนำขยะพลาสติกที่ใช้งานต่อไม่ได้มาอัปไซเคิลเป็นอุปกรณ์ในการทำเสื้อผ้า ในรุปแบบของชุดเดรส ชุดว่ายน้ำ รวมถึงกระเป๋า และเครื่องประดับ 

เว้าแซ่บ \'ลิซ่า BLACKPINK\' สวมแบรนด์ไทย ชุดทำจากขยะ เคียงข้าง \'เฟรเดอริก\'

 

 

นอกจากนี้แล้วที่กวาดความสนใจไม่แพ้กัน คงไม่พ้นการปรากฏตัวร่วมงานพร้อมกับหนุ่มคนรู้ใจอย่าง "เฟรเดอริก อาโนลด์ (Frédéric Arnault)" ซีอีโอ TAG Heuer แบรนด์นาฬิการะดับลักชูรี่ และทายาทของผู้ก่อตั้งอาณาจักร LVMH โดยทั้งสองคนเดินเคียงข้างไม่ห่างกัน แถมหนุ่มเฟรเดอลิค ยังคอยมองลิซ่า ด้วยสายตาหวานฉ่ำ จนคนโสดมีเห็นแล้วใจละลาย

เว้าแซ่บ \'ลิซ่า BLACKPINK\' สวมแบรนด์ไทย ชุดทำจากขยะ เคียงข้าง \'เฟรเดอริก\'

logoline