บันเทิง

สรุปอาชีพในกรุงเทพ 'จอนวิค' วางมือนักฆ่า แท้จริง คือเขยไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คล้ายทุกตรง หนุ่มเยอรมันละม้ายคล้าย 'คีอานู รีฟส์' สวมบท 'จอนวิคไทย' วางมือจากนักฆ่า ผันตัวเป็นพ่อค้า ไม่เลือกงาน ไม่ยากจน "สรุปแล้วทำกี่อาชีพในเมืองไทย"

กวาดเสียงฮือฮาทั่วทั้งเมืองไทย หลังจากที่ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โลกโซเชียลมีการแชร์ภาพ และคลิปใบหน้าของชายต่างชาติที่ละม้ายคล้าย "จอนวิค (John Wick)" ที่รับบทโดย "คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves)" ปรากฏตัวตามมุมต่างๆในกรุงเทพ พร้อมด้วยการทำอาชีพอย่างหลากหลาย

สรุปอาชีพที่ "จอนวิคไทย" โผล่ในคลิปจนเป็นไวรัล

 

เกิดเป็นทีมดังสนั่น "จอนวิค" วางมือจากนักฆ่า ผันตัวมาเป็นพ่อค้า ไม่เลือกงานไม่ยากจน แต่ไม่ใช่แค่อาชีพเดียวเท่านั้น เพราะปรากฏตัวทั้งในมุมชงกาแฟ สวมร่างบาริสต้า แถมลีลาการผสม หยิบจับอุปกรณ์ยังเหมือนเสียเหลือเกิน 

@tuktiklife #thailand #nakhonnayok #handsome ♬ Beautiful Things - Benson Boone

 

ตัดสลับมาที่อีกคลิป ปรากฏตัวในร่างพ่อค้าขายปลาหมึกย่าง สวมกางเกงช้างขี่รถจักรยานยนต์ พ่วงปลาหมึกย่าง พร้อมหยิบใส่เครื่องให้ดูแบบมืออาชีพ 

@tuktiklife Everything got a price🐙 ปลาหมึกมั้ยคร้าบบบ #thailand #johnwick #fyp #ขึ้นฟีดเถอะ ♬ โคตรซิ่ง - แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก

 


นอกจากนี้แล้ว ยังมาในชุดสูทสีดำ เหมือนจอนวิคที่สุด แถมไม่เกี่ยงงาน เป็นพนักงานล้างจาน แถมยังล้างกับกาละมังอยู่ริมถนนอีกด้วย  

@tuktiklife

 

♬ John Wick - Connor Price & ANAS

 


โดยคลิปที่กล่าวมานั้น ถูกโพสต์โดยผู้ใช้บัญชี TikTok @tuktiklife เรียกว่า แต่ละคลิป นึกว่า มาถ่ายภาพยนตร์แอคลั่น รูปร่างท่าทางเหมือน จอนวิคแบบไม่มีติดสักจุด ไหนใครบ้างที่คิดว่า คือตัวจริงมาสวมชีวิตอยู่ไทยได้บ้าง 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ