บันเทิง

ย้อนคดี 'พัคโบรัม' ดื่ม 1 ขวด ล้มหมดสติ ชันสูตรชี้ พิษสุราเป็นเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้อนคดี การเสียชีวิต 'พัคโบรัม' ล้มหมดสติหน้าห้องน้ำ หลังดื่มเพียง 1 ขวด ก่อนจากไปตลอดกาล ทั้งที่เพิ่งปล่อยเพลงออกมา

เรื่องราวสะเทือนวงการเมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา สำหรับการจากไปของ "พัคโบรัม (Park Bo Ram)" นักร้องสาวชาวเกาหลีที่มีผลงานโดดเด่นอย่างเพลงประกอบซีรีส์ชื่อดัง ได้เสียชีวิตอย่างกะทันหันในค่ำคืนที่ดื่มสังสรรค์กับเพื่อนๆ ทำให้เกิดการตั้งข้อสันนิษฐานเกี่ยวกับสาเหตุการเสียชีวิต

ไทม์ไลน์การเสียชีวิต

วันที่ 11 เมษายน 2024 เวลา 21.55 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลีใต้) ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า พัคโบรัมล้มหมดสติหน้าห้องน้ำ จึงทำการ CPR เพื่อช่วยชีวิต แต่ไม่สำเร็จ ต่อมา ได้เร่งนำส่งโรงพยาบาล แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ และเสียชีวิตในเวลาประมาณ 23.17 น. ของวันที่ 11 เมษายน

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by 박보람 (@ramramram2)

 

ดื่มสังสรรค์กับเพื่อนก่อนเสียชีวิต

ก่อนเกิดเหตุ พัคโบรัม ได้นั่งดื่มสังสรรค์กับเพื่อนอีก 2 คน โดยพบว่า มีการดื่มขวดสุราโซจูเพียง 1 ขวดในคืนที่เกิดเหตุซึ่งแบ่งกับเพื่อนอีก 2 คนด้วย และต่อมา พัคโบรัม ได้เดินไปเข้าห้องน้ำที่ชั้นบนของร้าน จนเพื่อนเห็นว่าหายไปนาน เลยไปตามตัว และพบว่า นอนหมดสติ 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by 박보람 (@ramramram2)

 

 

 

สาเหตุการเสียชีวิต 

หลังจากปรากฏข่าวออกไปได้มีการสันนิษฐานสาเหตุการเสียชีวิตไปในหลายรูปแบบ อาทิ ความเครียด หรือ เป้นากรปิดชีวิตหรือเปล่า ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ไม่พบสาเหตุดังกล่าว รวมถึงการฉีดวัคซีนโควิดก่อนหน้านี้ก็ไม่ใช่สาเหตุ 

 

ผลชันสูตรชี้ชัด พิษสุระเป็นเหตุ

ล่าสุด ในวันที่ 23 พฤษาภาคม 2024 สถานีตำรวจ Namyang  ได้เปิดผลชันสูตรทางนิติเวชวิทยาศาสตร์  ระบุว่า สาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากพิษสุราเรื้อรัง ส่งผลให้หัวใจวายเฉียบพลัน ทั้งนี้จากการสืบสวนพบว่า พัคโบรัม มีสุขภาพที่ไม่ค่อยดี พบว่า เป็นโรคตับ และโรคไขมันพอกจากพฤติกรรมการใช้ชีวิต จนเป็นสาเหตุทำให้เกิดการเรื้อรัง

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by 박보람 (@ramramram2)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ