บันเทิง

มีลูกแล้ว 'Justin Bieber' ทายาทบีเบอร์น้อย ในท้อง 'Hailey Bieber'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในที่สุดคู่รักระดับโลก "Justin Bieber (จัสติน บีเบอร์)" และ "Hailey Bieber (เฮลีย์ บีเบอร์)" ประกาศข่าวดี ต้อนรับทายาทคนแรก

ทั่วโลกต่างแสดงความยินดี สำหรับคู่รักสุดโรแมนติกฝั่งฮอลลิวูด อย่าง "Justin Bieber (จัสติน บีเบอร์)" ศิลปินระดับโลก และ "Hailey Bieber (เฮลีย์ บีเบอร์)" นางแบบสาว ที่มีบทบาทเป็นนักธุรกิจที่เข้าพฺิธีวิวาห์กันเมื่อปี 2018 ล่าสุด ประกาศข่าวดีที่ทุกคนต่างรอคอย กำลังตั้งครรภ์ทายาทคนแรก 

 

ทั้งสองคนได้ออกมาแชร์เรื่องผ่านอินสตาแกรมด้วยคลิปวิดีโอสุดหวานฉ่ำราวกับพรีเวดดิ้งกันนอีกครั้ง ซี่งจะเห็นว่าที่หน้าท้องของเฮลีย์นูนขึ้นมาเล็กน้อย เป็นสัญญาณตอบรับทายาทบีเบอร์ และกำลังตั้งครรภ์กว่า 6 เดือนแล้ว  ซึ่งหลังจากที่ปรากฎโพสต์ดังกล่าวออกไป เพื่อนสนิท มิตรสหาย รวมถึงแฟนๆทั่วโลกต่างร่วมยินดี ไม่ว่าจะเป็น Gigi Hadid , Bella Hadid , Kaia Gerber

มีลูกแล้ว \'Justin Bieber\' ทายาทบีเบอร์น้อย ในท้อง \'Hailey Bieber\'

 

หากย้อนไปก่อนหน้านี้ ทั้งสองคนเคยถูกถามเรื่องการมีทายาทมานับครั้งไม่ถ้วน ซึ่งทางด้านของ "Hailey Bieber" เคยให้สัมภาษณ์กับ The Sunday Times ว่า "ฉันร้องไห้กับเรื่องนี้มาโดยตลอด เพราะที่จริงแล้วฉันต้องการจะมีลูกกับสามีมากเหลือเกิน แต่ในขณะเดียวกันเธอก็รู้สึกหวาดกลัว เพราะแค่ในตอนนี้มันก็มากพอแล้วที่คนอื่นพูดถึงสามี หรือ เพื่อนๆของฉัน ฉันเลยนึกภาพไม่ออกว่า จะเผชิญหน้าอย่างไร หากทุกคนพูดถึงลูกของฉัน" 

มีลูกแล้ว \'Justin Bieber\' ทายาทบีเบอร์น้อย ในท้อง \'Hailey Bieber\'

 

ขณะที่ "Justin Bieber" เคยออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้เช่นกันว่า "ฉันยินดีที่จะมีลูกนะ แต่เรื่องนี้มันต้องขึ้นอยู่กับความต้องการของภรรยาฉัน เพราะนี่คือร่างกายของเธอ ฉันคิดว่าเธอก็อยากมี แต่มันยังมีบางอย่าง"

 

 

เนื่องจาก Hailey Bieber ได้ถูกกล่าวถึงในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก และยังประสบกับข้อความที่แสดงในเชิงเกลียดชัง ไม่ว่าเธอจะขยับไปไหนทำอะไร รวมถึงการโพสต์ของเธอ และเพื่อนของเธอก็ยังถูกโยงจนกลายเป็นประเด็นตลอด 

มีลูกแล้ว \'Justin Bieber\' ทายาทบีเบอร์น้อย ในท้อง \'Hailey Bieber\'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ