บันเทิง

ขนลุก 'ลิซ่า BLACKPINK' LLOUD ครองลิขสิทธิ์ เซ็นสัญญา RCA Records

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลิศไม่มีที่สิ้นสุด 'ลิซ่า BLACKPINK' CEO ของบริษัท LLOUD จับมือ เซ็นสัญญาค่ายระดับโลก RCA Records เตรียมเดินหน้าสร้างประวัติศาสตร์

ท่ามกลางการจับตาจากทั่วโลก หลังจากที่ "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ได้หมดสัญญากับค่ายเดิม และมีข่าวลือว่าจะเซ็นสัญญากับค่ายยักษ์ใหญ่ระดับโลก จนเมื่อช่วงต้นเดือน กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้ประกาศก่อตั้งบริษัท LLOUD เพื่อดูแลผลงานในวงการบันเทิง และเดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานด้านดนตรี

ล่าสุด "ลิซ่า BLACKPINK" ได้แชร์โพสต์ของ LLOUD ที่แท็กชื่อค่ายยักษ์ใหญ่ระดับโลก พร้อมระบุข้อความประกาศข่าวใหญ่ว่า "LLOUD รู้สึกตื่นเต้นจริงๆที่จะบอกว่า ลิซ่า ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของค่ายเพลง RCA Records family โปรดติดตามข้อมูลข่าวสาวผ่าน LaLisaOfficial.com เพื่อที่จะเป็นคนแรกที่รับรู้เรื่องราวใหม่ที่พวกเรากำลังทำกัน"

ขนลุก 'ลิซ่า BLACKPINK' LLOUD ครองลิขสิทธิ์ เซ็นสัญญา RCA Records

สำหรับการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ เพื่อตกลงเป็นพาร์ทเนอร์กัน และปล่อยผลงานเพลงผ่านทาง RCA Record รายละเอียดสัญญาราว 1 ปี คาดการณ์ว่า ลิซ่า จะได้เงินจากการเจรจาในครั้งนี้กว่า 2 พันล้านบาท 

 

 

สำหรับ RCA Record คือ ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ หนึ่งในเครือของ Sony Music Entertainment ซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่เดิมชื่อ เดอะวิกเตอร์ทอล์กกิงแมชชีน โดยศิลปินในสังกัด อาทิ Doja Cat , G-Eazy , P!nk นอกจากนี้ตำนานโลกอย่าง Elvis Presley ยังเคยสังกัดในค่าย 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ