บันเทิง

ออกเดท 'แชยอง TWICE - Zion.T' คู่รักแรปเปอร์ ไม่วายถูกคอมเมนต์ติง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีอกหักอีกรอบ 'แชยอง TWICE - Zion.T' คู่รักศิลปินสายแรปเปอร์สุดเท่ ล่าสุด ต้นสังกัด คอนเฟิร์มคบกัน 6 เดือนแล้ว ข่าวออกเดท แต่ไม่วายเจอคอมเมนต์ติง

ข่าวดีฝั่งวงการบันเทิงเกาหลีมาอีกแล้ว สละโสดอย่างเป็นทางอีกคู่ สำหรับ ศิลปินสาวสุดฮอต "แชยอง TWICE (Chaeyoung TWICE)" และแรปเปอร์หนุ่มสุดเท่ "ไซออนที (Zion.T)" ล่าสุด มีรายงานว่า กำลังคบหาดูใจกัน ซึ่งทางต้นสังกัดได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้ว 

ทางด้าน JYP Entertainment ต้นสังกัดของ แชยอง และ THEBLACKLABLE ต้นสังกัดของ Zion.T ได้ยืนยันว่า ทั้งสองคนกำลังมีความสัมพันธ์ที่ดี หลังจากรู้จักกันผ่านคนรู้จัก และออกเดทมากว่า 6 เดือนแล้ว นับได้ว่า เป็นอีกหนึ่งคู่รักสุดคูลที่น่าจับตามอง 

ออกเดท \'แชยอง TWICE - Zion.T\' คู่รักแรปเปอร์ ไม่วายถูกคอมเมนต์ติง

ทำความรู้จักคู่รักสุดคูล : แชยอง มีตำแหน่งเป็นนักร้อง และแรปเปอร์ของวง TWICE เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังที่กวาดแรงค์ในวงการเคป๊อปมานับไม่ถ้วน มีเสน่ห์โดดเด่นด้วยหน้าตา และรอยสักบนเรือนร่าง ส่วน Zion.T เป็นทั้งศิลปิน แรปเปอร์ และนักแต่งเพลง ที่มีผลงานฮิตติดชาร์ท การันตีความสามารกจากการกวาดรางวัลมานับไม่ถ้วน อาทิ Golden Disk Awards , Seoul Music Awards , Korean Music Awards 

 

 

หลังจากข่าวการออกเดทปรากฏออกไปนั้น มีทั้งคอมเมนต์การแสดงความยินดี รวมถึงดราม่า เมื่อศิลปินเคป๊อปมีข่าวคบกันเกิดขึ้นอีกครั้ง แต่บางส่วนได้ออกมาบอกว่า ควรจะเคารพชีวิตส่วนตัวของศิลปิน เพราะก่อนหน้านี้ มีคู่รักดาราเกาหลีที่ต้องมาเลิกกันเพราะถูกโจมตีด้วยคอมเมนต์ที่ไม่ใช่ความจริงมาแล้ว

ออกเดท \'แชยอง TWICE - Zion.T\' คู่รักแรปเปอร์ ไม่วายถูกคอมเมนต์ติง

logoline