บันเทิง

ชี้แจง 'ซงฮายุน' นางร้าย Marry My Husband ย้าย รร. ปมรุนแรง โต้ตบเหยื่อ 90 นาที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้นสังกัด ปฏิเสธข่าวลือ 'ซงฮายุน' หรือ จองซูมิน นางร้ายซีรีส์เกาหลี Marry My Husband ถูกกล่าวอ้าง บูลลี่เพื่อนร่วมชั้นสมัยมัธยมกว่า 90 นาที รับเคยย้ายโรงเรียน หลังเอี่ยวเหตุรุนแรง

ย้อนไปเมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา ไม่แน่ใจว่า April Fool's  Day หรืออย่างไร เมื่อสื่อเกาหลี และต่างประเทศมีรายงานว่า "ซงฮายุน (Song Ha Yoon)" นักแสดงชื่อดังที่กำลังได้รับความนิยมในตอนนี้ หลังจากสวมร่างนางร้ายตีบทแตกในซีรีส์ Marry my husband จนกวาดคำชื่นชม รวมถึงฐานแฟนคลับมายิ่งขึ้น ได้ถูกบุคคลนิรนาม อ้างว่า เป็นเพื่อนร่วมโรงเรียนเก่า ที่ถูกเธอบูลลี่ 

เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นจากการที่เหยื่อนิรนาม ซึ่งกล่าวอ้างว่า ถูกนักแสดงอักษรย่อ S ที่เรียนชั้นมัธยมปลายด้วยกัน บูลลี่ตลอดปีการศึกษา ด้วยการพาไปในสถานที่ปริศนา และทำร้ายร่างกายตลอด ตบเหยื่อกว่า 90 นาที พร้อมกับแปะภาพของ นักแสดง S ประกอบ โดยเบลอหน้า แต่ทุกคนก็สามารถรับรู้ได้อยู่ดีว่าเป็นภาพที่แคปมาจากอินสตาแกรมของ ซงฮายุน

 

 

อย่างไรก็ตาม ทางต้นสังกัด King Kong by Starship ได้ออกมาชี้แจงว่า "ได้ตรวจสอบด้วยการโทรสอบถามทางผู้กล่าวหา เพื่อยืนยันความจริง แต่ผู้กล่าวหากลับปฏิเสธ และไม่สามารถติดต่อกลับได้อีก ซึ่งทางด้านของ ซงฮายุน นั้น ได้ยืนยันว่า แม้ว่าจะเคยถูกบังคับให้ย้ายจากโรงเรียนมัธยมปลายบันโพ เนื่องจากมีคดีเกี่ยวข้องกับความรุนแรงในโรงเรียน แต่เรื่องการทำร้ายร่างกายที่ถูกกล่าวอ้างไม่เป็นความจริง และไม่รู้จักคนที่กล่าวหาเธอมาก่อน ทั้งนี้ มีเพียงข้อมูลคำบอกเล่าปากเปล่าจากผู้ที่ถูกกล่าวเท่านั้น จึงขอความร่วมมือให้หลีกเลี่ยงและงดการรายงานข่าวที่ยังไม่ได้รับการยืนยัน"

ชี้แจง \'ซงฮายุน\' นางร้าย Marry My Husband ย้าย รร. ปมรุนแรง โต้ตบเหยื่อ 90 นาที

 

 

 

หากใครติดตามข่าวสารจากประเทศเกาหลี มักจะเห็นว่า นักแสดงบางส่วนที่กำลังกวาดคำนิยมมักจะถูกบุคคลนิรนาม ออกมากล่าวอ้างในเชิงเสียหาย แม้ว่า กฏหมายเกาหลีนั้นค่อนข้างจะรุนแรง แต่ก็ไม่วายมีการเผยแพร่ทั้งข่าวลือที่เป็นจริง และเป็นเรื่องราวที่เป็นเท็จ การที่จะแสดงความคิดเห็น อาจจะต้องระมัดระวังอย่างหนักเลยทีเดียว 

ชี้แจง \'ซงฮายุน\' นางร้าย Marry My Husband ย้าย รร. ปมรุนแรง โต้ตบเหยื่อ 90 นาที

 


สำหรับ ซงฮายุน นั้น เคยฝากผลงานการแสดงมารับไม่ถ้วน โดยเฉพาะเรื่องล่าสุด Marry My Husband ที่กวาดเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ในการรับบท จองซูมิน เพื่อนสนิทของนางเอก คังจีวอน ที่รับบทโดย พัคมินยอง ซึ่งฉากหน้าทำทีเป็นรักเพื่อน แต่แท้จริงหักหลังไปเป็นชู้กับสามีของคังจีวอน ทั้งยังพยายามแย่งทุกอย่างที่ดีในชีวิตของเพื่อนของเธอไป ซึ่งเรื่องนี้ ได้วาดลีลาการแสดงจนได้รับคำชมอย่างมาก

ชี้แจง \'ซงฮายุน\' นางร้าย Marry My Husband ย้าย รร. ปมรุนแรง โต้ตบเหยื่อ 90 นาที

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ